Tôi phát điên vì vợ vừa ân ái vừa luôn miệng ca cẩm, cằn nhằn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không nhận ra nổi đây là người phụ nữ mình yêu thương suốt mấy năm trời, cưới về cô ấy dường như biến thành người hoàn toàn khác.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 3 năm, có với nhau một cô con gái xinh xắn gần 2 tuổi.

Ngày xưa trước khi kết hôn vợ tôi là cô gái lí lắc rất đáng yêu, em hiền dịu, thông minh và trong sáng. Cũng chính vì tính nết vô ưu trong trẻo này mà tôi say mê và quyết cưới em bằng được.

Vậy mà cưới nhau về không lâu, tôi bắt đầu thấy vợ thay đổi. Cô ấy bắt đầu nói nhiều, bắt đầu cằn nhằn và càm ràm đủ thứ chuyện. Từ những việc bé xíu như ngủ dậy không gấp chăn, nấu cơm xong chưa lau bếp hay cái tật thỉnh thoảng tôi để rơi tàn thuốc ra nhà...

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhiều khi tôi giật mình, cảm thấy người mình cưới làm vợ khác hẳn với cô gái mình đã yêu trước kia.

Có lúc tôi cũng không hiểu vì sao cô ấy lại thay đổi đến chóng mặt đến vậy. Thế mới nói, lúc yêu và sau khi cưới mọi thứ khác nhau đến thế nào.

Hằng ngày đi làm về mệt mỏi, tôi lại phải nghe đủ thứ chuyện từ con thế nọ thế kia, đi chợ như bị móc túi, cái gì cũng đắt, tiền thì làm chả ra... Rồi vợ còn nói, cô ấy cảm tưởng như ô sin trong nhà, việc gì cũng đến tay, chồng con thì chả đỡ đần được tý gì.

Nhất là đến kỳ lương, cô ấy lại gần xa chuyện tôi phải nộp lương cho vợ, ăn tiêu ít đi. Thú thực, tôi vào dạng ít chơi bời, cùng lắm 1 tháng độ 1 lần đi cùng bạn bè một bữa, ngoài ra cũng thỉnh hoảng bỏ tiền ma chay, hiếu hỷ... chứ tuyệt nhiên không hoang tàn gì, vậy mà vợ bảo tôi "ăn tiêu như phá mả".

Thậm chí ngay cả khi 2 đứa đang gần gũi vợ chồng, cô ấy cũng cằn nhằn chuyện nọ chuyện kia khiến tôi mất hứng khủng khiếp.

Giờ tôi thấy chán vợ lắm, dù còn rất yêu, nhưng tôi lúc nào cũng chỉ mong vợ quay về như ngày mới yêu, chứ giờ cô ấy thay đổi nhiều quá, tôi không nhận ra nổi. Tôi phải làm thế nào để bớt cái tật nói nhiều của vợ bây giờ đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, tôi như rụng rời chân tay khi thấy anh lôi từ trên giá sách vật đó rồi bắt đầu làm việc…
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng may mắn có tên trong danh sách này là người có phúc báo, khiến đàn ông yêu say đắm.
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình quá chủ quan, hận mình quá tin người, để rồi bị hai người mình yêu thương nhất lừa gạt...
Ám ảnh vì
Ám ảnh vì "chuyện chăn gối" hàng đêm của bạn cùng phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, bởi dù sao chuyện cũng rất tế nhị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link