Phụ nữ sinh tháng này nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa gạt khi yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng hoàng đạo có mặt trong danh sách dưới đây là những người quá đơn giản, cả tin nên dễ bị lừa khi yêu.

Bảo Bình

Từ trước đến nay, Bảo Bình vốn được đánh giá là cô nàng cá tính và không phải quá ngây thơ. Thế nhưng thật ngạc nhiên khi cô nàng lại xuất hiện trong danh sách những quý cô dễ bị lừa tình. Đơn giản, cũng chính bởi sống quá cá tính, đôi khi có phần bất cần và quan điểm: “Một khi đã yêu là phải yêu hết mình không toan tính” nên Bảo Bình dễ bị ăn… quả lừa.

Khi yêu Bảo Bình chỉ tin vào cảm xúc của mình. Mặc cho những người xung quanh cảnh báo, phân tích về đối phương thì Bảo Bình vẫn rất cứng đầu. Bảo Bình yêu mãnh liệt, cuồng si và không lường trước bất cứ điều gì. Chính bởi vậy mà Bảo Bình rất dễ bị mắc bẫy nếu không may gặp phả igã đàn ông tệ bạc.

Bạch Dương

Nàng Bạch Dương mạnh mẽ trong đời thường bao nhiêu thì chuyện tình cảm lại yếu đuối bấy nhiêu. Tình yêu với nàng không phải là tất cả nhưng nếu thiếu thì tuyệt đối không được. Bản tính yêu thích lãng mạn khiến Bạch Dương dễ xiêu lòng và dễ bị lừa tình nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân Mã

Hồn nhiên và vui tươi, bất chợt buồn, bất chợt vui chính là những cô nàng Nhân Mã đầy cá tính. Thế mà cá tính bị vùi lấp ngay bởi cái thứ được vẽ vời ra mà nàng ta hay gọi là tình yêu đấy! Khi tổn thương, khi biết mình bị lừa tình cảm nhưng vẫn cố sống cố chết biện minh bằng lý do “có lẽ tôi chưa tốt”, tự dằn vặt bản thân bởi lỗi lầm không phải của mình.

Song Ngư

Cũng không khác cô nàng Bảo Bình là mấy. Trong cuộc sống hàng ngày, so với những cô gái khác, Song Ngư có vẻ như khá từng trải, thậm chí là sành sỏi. Cô nàng không “ngây ngây, thơ thơ” cái gì cũng không biết như một số bạn gái cùng trang lứa với mình. Thế nhưng ai biết được rằng, cô gái có vẻ như “cáo già” đó trong tình yêu lại cực kì yếu đuối.

Một khi đã yêu vào, Song Ngư như trở thành một con người khác. Những tính cách gớm ghê, những tính toán thận trọng bay biến hết thay vào đó chỉ là khao khát được yêu thương và che chở. Vì vậy, Song Ngư cực kì yếu đuối và dễ tin người. Ngay cả khi có những bằng chứng chứng tỏ đối phương không tốt như cô ấy hình dung, Song Ngư vẫn tìm mọi cách để bao biện và yêu tiếp. Nếu là câu chuyện của người khác, Song  Ngư dễ dàng chỉ ra điểm bất cập và không thể chấp nhận được, nhưng khi mình là nhân vật chính, Song Ngư lại quá khờ khạo.

Song Tử

Song Tử là người dễ hay mềm lòng. Khi giận dỗi, cô ấy có thể gào thét, làm ầm lên, thế nhưng những điều đó chẳng có tác dụng gì đối phương nói vài ba câu đường mật là lại bay biến hết. Song Tử bốc đồng, không suy nghĩ sâu xa, tức đấy rồi lại quên ngay.

Đôi khi, Song Tử còn có thể nhắm mắt làm ngơ trước sai lầm của đối phương. Có thể nói, Song Tử yêu bất chấp, thậm chí biết mình là kẻ thứ ba, biết mình đang bị lừa dối nhưng vì quá yêu nên cô nàng cũng chấp nhận hết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tôi phát điên vì vợ vừa ân ái vừa luôn miệng ca cẩm, cằn nhằn
Tôi phát điên vì vợ vừa ân ái vừa luôn miệng ca cẩm, cằn nhằn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không nhận ra nổi đây là người phụ nữ mình yêu thương suốt mấy năm trời, cưới về cô ấy dường như biến thành người hoàn toàn khác.
Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, tôi như rụng rời chân tay khi thấy anh lôi từ trên giá sách vật đó rồi bắt đầu làm việc…
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…
Top 5 con giáp
Top 5 con giáp "lười chảy thây" nhưng vẫn giàu nứt đố đổ vách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn, cuộc đời luôn giàu sang, phú quý.
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
Đàn bà tuổi nào hưởng phúc bền,khiến đàn ông yêu không buông được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng may mắn có tên trong danh sách này là người có phúc báo, khiến đàn ông yêu say đắm.
7 năm gặp lại cô vợ
7 năm gặp lại cô vợ "Thị Nở" ngày nào, tôi chết lặng vì xấu hổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn lễ của tôi và Hiên kéo dài vỏn vẹn có 3 tháng là chia tay. Tôi không yêu Hiên, tôi buộc phải cưới cô ấy vì "sự cố" sau một lần say rượu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link