Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng đến chết đi, không biết vì sao mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này nữa.

Tôi sinh ra ở thành phố, gia đình có điều kiện. Bố tôi là giám đốc công ty xây dựng, tốt nghiệp đại học xong, tôi về làm bên bộ phận kế toán. Cuộc sống yên ổn và gần như chẳng có chút sóng gió nào.

Cũng tại đây, tôi quen với Lâm, một nhân viên trong công ty. Bố tôi rất trọng Lâm, vì anh xuất thân ở quê, nhưng có chí và năng lực. Vì thế khi biết tôi có ý với anh, bố tôi ra sức vun vén, cũng không lâu sau, tôi và Lâm yêu nhau.

Tôi là con 1, bố tôi có ý nếu tôi và Lâm kết hôn sẽ thừa kể công ty lại cho 2 đứa, còn bố mẹ tôi không tham gia việc làm ăn nữa mà vui thú tuổi già.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu nhau gần 1 năm thì chúng tôi làm đám cưới. Nhà Lâm ở tận Hà Tĩnh nên tôi về nhà anh có 1 lần.

Đám cưới xong, tôi và Lâm đi trăng mật. Đó là khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc vô cùng của tôi.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi tôi chưa kịp tận hưởng hạnh phúc của mình một ngày tôi đột ngột nhận được điện thoại từ một người phụ nữ lạ, tự nhận là vợ của Lâm.

Tôi chết điếng người, nói sẽ hỏi anh nhưng người phụ nữ nói nếu tôi hỏi kiểu gì anh cũng chối, nếu muốn biết sự thật, tôi có thể về tận quê anh, chị ta sẽ cho tôi biết.

Lòng dạ tôi như lửa đốt, lấy cớ ốm mệt tôi giục chồng về nhà. Rồi lấy cớ đi công chuyện, tôi vào Hà Tĩnh, cũng trong chuyến đi này, sự thật về chồng được lật tẩy.

Hóa ra, anh từng có vợ, thậm chí hai người có với nhau 2 mặt con nhưng anh chê vợ quê mùa, nghèo khó nên đã bỏ công việc ở quê ra thành phố tìm việc rồi lập nghiệp. Thời gian quen biết tôi, anh tìm cách ruống rẫy vợ rồi ép 3 mẹ con về nhà ngoại ở, thậm chí còn ép vợ cũ ký vào đơn ly hôn.

Vợ cũ của anh nói, đáng ra sẽ chẳng quan tâm đến anh ta hay xen vào chuyện của tôi làm gì. Nhưng từ khi ly dị, anh ta không một lần thăm con, chị ta nghĩ tôi cũng là nạn nhân nên mới tìm mọi cách liên lạc để tôi biết bọ mặt thật của Lâm.

Tôi nghe xong câu chuyện mà như đứt từng khúc tuột, thật không ngờ, người đàn ông giỏi giang, nghị lực tôi lấy làm chồng lại là con người bạc bẽo và thủ đoạn đến vậy.

Tôi nghi ngờ, anh chẳng yêu thương gì tôi mà chỉ nhòm ngó vào cơ nghiệp, tài sản của bố tôi mà thôi. Giờ tôi nên làm gì đây?, có nên vạch mặt anh hay không?

Tôi đau xót và hoang mang lắm. Tôi rất yêu anh, nhưng càng yêu, tôi càng hận, tôi phải làm gì bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Một phút “bản năng”, tôi phản bội chồng để rồi nhận trái đắng
Một phút “bản năng”, tôi phản bội chồng để rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta uy hiếp tôi, giờ tôi ân hận và lo sợ lắm những không biết nên làm gì nữa…
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tha thứ cho nhà chồng cũ, nhưng liệu tôi có nên cho con gái nhận bố, nhận ông bà nội không?
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười "yêu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi còn yêu vợ, cũng thấy ân hận rất nhiều chuyện mèo mỡ bên ngoài nhưng tôi không có cách nào dừng lại…
Top 5 con giáp gặp vận đỏ tình duyên nhất tháng 8/2016
Top 5 con giáp gặp vận đỏ tình duyên nhất tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 8 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp vận đỏ về chuyện tình cảm, mọi sự như ý.
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghi ngờ, không biết anh yêu tôi là thật hay chỉ vì thấy tôi giàu có, ổn định nên mới cố cưới tôi?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT