Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi sinh xong bé thứ hai, vợ tôi thành “mẹ sề” đích thực, mỗi lần gần vợ, thấy bộ dạng cô ấy là tôi mất hứng.

Vợ tôi năm nay 35 tuổi, cô ấy vừa sinh xong bé thứ 2 được tròn 1 năm, so với lúc trước khi sinh con bầu bí, vợ tôi tăng gần 20 cân.

Trước đây, vợ tôi là một cô gái rất xinh đẹp, cô ấy cao ráo, trắng trẻo và bụ bẫm. Khi tôi đưa cô ấy về nhà ra mắt, mẹ tôi chấm ngay, bảo nhìn tướng là biết sinh đẻ tốt rồi

Quả thực là vợ tôi mắn, lại mát tay chăm con. Cưới 7 năm, cô ấy sinh cho tôi hai con, có nếp có tẻ. Vợ chăm con khéo lắm, đứa nào cũng bụ bẫm, ngoan ngoãn, nết ăn nết ngủ đều được cả.

Vợ tôi lại rất đảm đang, việc nhà cửa cô ấy chu toàn đâu ra đấy, đối nội đối ngoại cũng hết ý luôn. Mẹ tôi thích lắm, cứ tấm tắc khen con dâu không ngớt lời. Nói thật, nếu chỉ có chồng khen vợ thì chưa biết đường nào mà nói, nhưng mẹ chồng mà khen con dâu thì chắc chắn đấy phải là một cô gái tốt.

Tôi rất yêu vợ, cưới nhau ngần ấy năm, trong lòng tôi vợ vẫn luôn là số 1, chưa bao giờ mảy may suy chuyển. Nhưng có điều tế nhị, tôi không biết nói thế nào cho vợ hiểu. Đó là chuyện ấy của vợ chồng tôi khiến tôi không hài lòng cho lắm, nhưng vợ tôi thì không biết điều ấy, cô ấy vốn rất giản đơn, xuề xòa.

Số là từ lúc sinh xong bé thứ hai, vợ tôi tăng gần 20 chục cân, cô ấy cao hơn mét sáu, lại nặng ngót nghét gần 70 cân. Nói thật, nhìn vợ cứ to như người khổng lồ. Từ lúc đấy, cô ấy xũng xuề xòa hơn hẳn.

Mấy bộ đồ xinh xắn gọn gàng vốn đã giảm bớt sau khi vợ sinh lần một, đến đứa thứ 2, vợ tôi giải quyết triệt để, thay vào đó là những bộ đồ thùng thình, mốc meo vì sữa.

Mỗi lần hai vợ chồng gần gũi, tôi lại thấy ám ảnh vô cùng. Mùi xào nấu, hành mỡ, thức ăn ám vào đầu tóc quần áo vợ làm tôi mất hết cả hứng thú. Còn đâu cái mùi thoang thoảng của nước hoa ngày xưa nữa.

Mô tả ảnh.
Vợ quá lôi thôi khiến "chuyện ấy" của chúng tôi nhạt nhẽo

Chưa kể vợ tôi dường như không còn hứng thú, mỗi lần lâm trận, cô ấy chỉ như qua loa, chiếu lệ, chẳng có chút hợp tác nào. Có lần, khi tôi đang cao hứng, vợ dội cho gáo nước lạnh: “Anh xong chưa để em còn ngủ, em mệt lắm”, như thế thì hỏi còn cảm xúc đâu nữa mà yêu với đương.

Nói thật, vợ chồng tôi còn trẻ, lại đang là độ tuổi sung mãn nhất, vợ cứ lạnh nhạt thế này khiến tôi chán quá. Tôi chỉ muốn làm nóng chuyện vợ chồng, để hai đứa cảm thấy vui vẻ, hòa hợp hơn mà thôi. Sợ vợ vất vả, tôi cũng chủ động giúp vợ việc nhà, chăm con cho vợ, chia sẻ hết mức với cô ấy rồi, đâu phải tôi vô tâm vô tính gì cho cam. Tôi nên làm gì bây giờ để cải thiện chuyện này đây?

Phụ nữ muốn chồng yêu thì đừng bao giờ mắc phải những lỗi lầm này
Phụ nữ muốn chồng yêu thì đừng bao giờ mắc phải những lỗi lầm này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu cứ tiếp tục mắc phải những sai lầm này thì đừng hỏi vì sao chồng bạn nhanh chán nhé!
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra tờ hóa đơn trong túi quần chồng, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng, chồng phản bội tôi.
Phụ nữ à, tổn thương cũng là cách để ta trưởng thành và an yên
Phụ nữ à, tổn thương cũng là cách để ta trưởng thành và an yên
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nỗi đau hay sự tổn thương nào rồi cũng sẽ qua. Có những lúc đau lòng tưởng chết đi được, vậy mà ta vẫn cứ sống đó thôi.
7 sai lầm vừa làm hư chồng, vừa làm hại mình của phụ nữ
7 sai lầm vừa làm hư chồng, vừa làm hại mình của phụ nữ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thực ra có nhiều người đàn ông không lười, không hư, nhưng những sai lầm dưới đây của phụ nữ lại vô tình khiến họ trở nên như thế.
Không có phụ nữ ế, chỉ có đàn ông không có mắt nhìn
Không có phụ nữ ế, chỉ có đàn ông không có mắt nhìn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tôi không biết mọi người định nghĩa thế nào về gái ế, có lẽ họ nhìn tôi, một đứa con gái 28 tuổi thậm chí còn chưa có cả người yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT