Một ngày "yêu" 2 người, không biết cái thai là của ai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm đó, buổi sáng em đã gần gũi người yêu. Nhưng tối lại trót "tình một đêm" với chàng trai lạ.

Em đang gặp phải 1 vấn đề hết sức khó xử mà không biết phải giải quyết thế nào. Em chia sẻ lên đây, mong mọi người đừng vội mắng chửi mà hãy cho em lời khuyên.

Em là một cô gái khá xinh đẹp và phóng khoáng. Lại công tác trong ngành du lịch nên đi nhiều, quen rộng. Em có rất nhiều người theo đuổi. Trong đó em chấm một anh bố làm quan chức cấp tỉnh, mẹ cũng là cán cộ cấp cao. Nhà cửa to đẹp, rộng rãi, đàng hoàng, bản thân anh cũng đang là giám đốc công ty tư nhà anh tự mở.

Chúng em yêu nhau 3 tháng và cũng đã gần gũi, xác định ra tết làm đám cưới. Người yêu em tuy điều kiện tốt, nhưng tính tình rất hiền lành, đĩnh đạc và chiều chuộng em. Thú thực, em là người có như cầu khá cao trong chuyện giường chiếu, còn người yêu em lại khá ù ì trong chuyện ấy khiến nhiều lúc em thấy chán.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đó là sinh nhật em, buổi sáng người yêu em đến chơi, chúng em đã có ân ái với nhau. Sau đó anh phải về để lo công việc của công ty. Tối hôm đó vì buồn nên em đã liên lạc với 1 trong số những người theo đuổi em. Em và anh ta đi ăn tối, uống một chút rượu, tuy chưa say nhưng em lại thấy có nhu cầu phóng túng. Vì thế, em đã tặc lưỡi theo anh ta vào nhà nghỉ và vui vẻ với nhau. Vì xác định chỉ là "tình một đêm" nên sau đó hôm sau chúng em chia tay nhau không có chút bịn rịn.

Nhưng ngoài mong đợi, sau đó em phát hiện ra mình có thai. Hiện đã bước sang tuần thứ 6. Tính lại thời gian, trùng vào khoảng ngày em có quan hệ với cả 2 người. Hiện em băn khoăn quá, nếu là của người yêu thì em sẽ để, vì đằng nào ra tết em cũng cưới. Nhưng nếu là của "tình một đêm" thì chắc chắn em phải bỏ. Em không thể để đứa con mà không phải của chồng.

Giờ em phải làm sao bây giờ, xin cho em lời khuyên?

Ngày trở về của người đàn ông bị ruồng bỏ
Ngày trở về của người đàn ông bị ruồng bỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi dừng lại cách ngôi nhà của Diễm một đoạn xa, gần chục năm rồi, kể từ cái ngày tôi bị mẹ Diễm xỉ vả, xúc phạm và đuổi thẳng trong ngày mưa gió
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
Âm mưu đáng sợ sau lời nói dối vô sinh của người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để tiện đường thăng tiến, Hải nói dối tôi anh vô sinh để chia tay. Sau đó 2 tháng trời, anh làm đám cưới với con gái sếp.
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
Thú nhận cay đắng về cái thai trong bụng người tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, bao nhiêu thăng trầm chẳng làm tôi chùn chân mỏi gối.
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT