Top 4 con giáp tài lộc dồi dào nhất trong năm Bính Thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - May mắn được thần tài che chở và ưu ái đặc biệt, những con giáp này sẽ gặt hái thành công và tài lộc dồi dào trong năm Bính Thân 2016.

Top 4 con giáp tài lộc dồi dào nhất trong năm Bính Thân

Tuổi Ngựa

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đứng đầu bảng là người tuổi Ngựa. Những chú Ngựa thông minh, năng động, chuyện kiếm tiền, làm giàu trong năm Bính Thân sẽ dễ dàng hơn so với người khác.

Được nhiều quý nhân che chở, đặc biệt có Thần Tài ưu ái, đường tài lộc của người tuổi Ngọ càng thênh thang, rộng mở. Ngay trong tình huống cạnh tranh khốc liệt, phần thắng và lợi nhuận luôn nghiêng về phía họ.

Nhưng hãy nên nhớ, vấn đề nào cũng có hai mặt, thuận và nghịch đối nhau. Để nắm bắt triệt để cơ hội làm giàu, người tuổi Ngọ vẫn cần phải hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro bất ngờ xảy ra.

Tốt nhất bạn nên nhờ ai đó “tay hòm chìa khóa” cho mình. Năm con Khỉ có Nguyệt Đức quý nhân che chở, tình yêu, hôn nhân của những chú Ngựa cũng khá thuận lợi. Nhiều khả năng, bạn sẽ “song hỷ lâm môn” trong năm 2016.

Tuổi Tý

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vào năm Bính Thân, người tuổi Tý bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận có nghĩa là vận thế được cải biến một cách tích cực. Đồng thời nhờ vào phúc tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh nên họ có nhiều chuyện vui, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó tiền tài sẽ chảy vào nhà như nước.

Nhờ vào khả năng nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề mà người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào một số dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.

Tuổi Dậu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Riêng về khoản giữ tiền, không ai giỏi bằng người tuổi Gà. Nhưng song song với nó, cách tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống của họ cũng chẳng ai sánh bằng. Vì thế, để cân bằng tình hình tài chính và giữ ví tiền luôn trong trạng thái “dày cộm”, bạn cần tiết chế những sở thích cá nhân, có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Đây là một trong những con giáp kiếm tiền như hái trong năm Bính Thân.

Thần Tài trợ sức, quý nhân giúp đỡ, bản thân không ngừng nỗ lực, cố gắng là tất cả những điều kiện cần và đủ để người tuổi Gà đón một năm mới đầy niềm vui, phấn khởi.

Được nhiều vận may cùng lúc, không chỉ công việc thuận lợi, có nguồn thu nhập ổn định, người tuổi Dậu còn có nhiều cơ hội nhận được khoản tiền bất ngờ, khiến chính bản thân cũng kinh ngạc.

Năm 2016 chính là thời điểm mà những chú Gà “tấn công” vào nghề tay trái, thu nhập ngoài luồng cao gấp nhiều lần so với nguồn thu chính. Bạn có thể thỏa sức mua sắm, đi chơi, du lịch, làm những gì mình thích mà không cần đắn đo nhiều tới túi tiền.

Tuổi Thìn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Năm Bính Thân cũng làm năm Tam hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, đồng thời Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố nên rất có lợi cho tài vận. Chính vì thế mà bản thân họ luôn có tiền đầy túi.

Và cũng chính bởi có sự phù hộ từ Thiên Giải nên công việc của họ cũng thuận buồm xuôi gió. Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
Cắn răng chịu nhục đi “đổ vỏ” cho chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra khiến tôi vô cùng choáng váng, nhưng thật may tôi vẫn đủ tỉnh táo và lý trí để nhìn rõ vẫn đề.
Top 3 con giáp nữ hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông
Top 3 con giáp nữ hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này đi đâu cũng có người theo đuổi. Bởi ở họ có nhiều điểm cuốn hút khiến đàn ông không thể cưỡng lại.
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng thân yêu, sáng nay, ngày đầu tiên của năm mới, vợ bỗng dưng tỉnh sớm, dù hôm qua thức quá nửa đêm để đi đón giao thừa với chồng.
Lương tháng 30 triệu vẫn bị vợ bỏ vì chê “hèn”
Lương tháng 30 triệu vẫn bị vợ bỏ vì chê “hèn”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật hối hận vì đã không nghe lời mẹ ngay từ đầu. Đúng là trên đời này, có người phụ nữ chỉ để yêu, chứ không thể lấy làm vợ được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link