Phụ nữ tuổi này hôn nhân lận đận,dễ phải trải qua "đôi ba lần đò"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các con giáo này dễ lận đận tình duyên, phần do duyên số, phần do tính cách.

Tuổi Mão

Theo một vài số liệu thống kê, trong 12 con giáp, tỷ lệ ly hôn ở người tuổi Mão cao hơn hẳn. Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Mão khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở hiện tại.

Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế mà con giáp này không chỉ kết hôn một lần trong đời.

Tuổi Tý

Thông minh, lanh lợi và khá tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì thế, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để có thể nắm bắt được tình yêu chân chính của đời mình.

Với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới. Thế mới nói, người tuổi Tý khá vất vả và lận đận về đường tình duyên, thông thường kết hôn khá muộn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Con giáp trời sinh chăm chỉ hiền thục, vô cùng lương thiện, tuy nhiên lại sở hữu lối suy nghĩ khá bảo thủ. Trong mối quan hệ vợ chồng, nếu gặp đối phương không một lòng một dạ thì họ sẽ cảm thấy bị quấy nhiễu. Khi nhận thấy bản thân bị lừa dối hoặc tính cách hai bên không thể dung hòa thì mệnh chủ sẽ quyết đoán "đường ai nấy đi", tìm hạnh phúc khác cho riêng mình.

Tuổi Tuất

Đối với tình yêu, nàng tuổi Tuất đặc biệt chuyên tâm, khi đã chính thức thiết lập quan hệ thì họ dốc lòng dốc sức để giữ gìn, khiến cuộc hôn nhân trở nên mỹ mãn. Nhưng hôn nhân sao lại không có va chạm? Đến khi đối phương không thể thỏa mãn những yêu cầu hay lý tưởng của bản thân, tranh chấp không ngừng diễn ra tạo cơ hội cho "tiểu tam" chen chân và hôn nhân đi đến hồi kết.

Tuổi Ngọ

Khả năng thích ứng với môi trường, điều kiện mới của những cô nàng tuổi Ngọ rất tốt, nhưng trong chuyện tình cảm lại yếu đuối, dễ bị rơi vào thế bị động.

Thêm nữa, sức chịu đựng về tinh thần của nữ mệnh tuổi Ngọ không cao. Tình yêu đang mặn nồng đó, nhưng gặp trở ngại là họ lại suy nghĩ vẩn vơ, có thể lùi bước bất cứ khi nào mà bản thân cảm thấy không thể chịu đựng được nữa. Vì thế mà, tỷ lệ ly hôn của con giáp này khá cao.

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần có tình cảm mạnh mẽ, yêu thì mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Nhưng vì lúc nào cũng cho mình là nhất, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm chỉ mặn nồng thời gian đầu, sau đó là cảm giác kìm kẹp, vô cùng gò bó, bí bách.

Tạo không gian riêng tư, tôn trọng “khoảng trời riêng” của đối phương là điều mà nam mệnh tuổi Dần nên làm nếu như không muốn phải kết hôn nhiều lần trong đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ muốn được chồng yêu chiều cả đời, phải nhớ 5 điều sau
Phụ nữ muốn được chồng yêu chiều cả đời, phải nhớ 5 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn giữ chồng thì trước nhất phải biết giữ mình, dưới đây là điều phụ nữ phải ghi nhớ để có thể được chồng yêu cả đời.
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy hoang mang, thực sự tôi không còn tình cảm, cũng không muốn quay lại, nhưng nghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.
"Lên giường" với tôi xong anh chậc lưỡi: "Cứ tưởng em thế nào..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi suy nghĩ mãi về chuyện của hai đứa, tôi cảm giác Vũ không tôn trọng tôi, nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay…
Phụ nữ có nét tướng này là người có phúc báo, cuộc đời sung sướng
Phụ nữ có nét tướng này là người có phúc báo, cuộc đời sung sướng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây sẽ có phúc báo tốt, cuộc sống may mắn, hạnh phúc.
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT