Tìm tình yêu đích thực: Hãy ngửi mùi dưới cánh tay!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chuyên gia cho rằng, việc "ngửi mùi hương ở nách" là cách lý tưởng giúp bạn tìm thấy người bạn đời của mình.

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Canada đã chỉ ra, mùi hương ở nách có thể giúp bạn tìm ra người bạn đời của mình.

Làm mẹ, sinh con, trẻ nhỏ, nuôi con, tướng số, sang giàu, hạnh phúc, thành đạt, trưởng thành, thống kê
Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bị ảnh hưởng bởi sự tổng hòa của nhiều giác quan.

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Canada đã chỉ ra tầm quan trọng của mùi cơ thể trong việc tiết lộ sức khỏe của bạn mà còn giúp tìm ra tình yêu đích thực với người bạn đời. Theo đó, các chuyên gia cho rằng, việc "ngửi mùi hương ở nách" là cách lý tưởng giúp bạn tìm thấy người bạn đời của mình.

Tiến sĩ Zoe Cromier cho biết: "Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bị ảnh hưởng bởi sự tổng hòa của nhiều giác quan và sự tác động lên khứu giác là một trong những điểm mạnh nhất".

Tiến sĩ Cromier cùng với đồng nghiệp đã tiến hành cuộc thử nghiệm để xem mùi và âm thanh có liên quan như thế nào đến cảm giác hẹn hò. Những đối tượng tham gia cuộc thử nghiệm sẽ bị bịt mắt, ngửi mùi hương ở nách một cách ngẫu nhiên và chọn ra mùi hương mà họ thích nhất.

Tiếp sau đó, những người tham gia sẽ được nghe giọng nói của một người lạ và đưa ra lời nhận xét. Các nhà khoa học Canada cho biết: "Trong phần thử nghiệm này, chúng tôi có đưa vào khá nhiều phụ nữ với giọng nói trầm, nam tính và một số người đàn ông khác lại có âm vực "thánh thót" ở mức cao".

Kết quả cho thấy, nhiều người đã cảm thấy hưng phấn khi được ngửi mùi hương nách hợp với sở thích của mình. Theo họ, mùi hương này kích thích nhiều phần khác nhau trên vỏ não (đặc biệt ở nữ giới), bao gồm cả những vùng chi phối cảm giác, sự thoải mái, sự kích thích tình dục.

Tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, làm mẹ, làm vợ, gia đình, tâm lý, tình cảm
Tìm tình yêu đích thực bằng cách ngửi mùi dưới cánh tay.

Một nghiên cứu năm 2006 tại Đại học Edinburgh cũng chỉ ra rằng, 45% phụ nữ tham gia một sự kiện và 22% nam giới đã đưa ngay ra quyết định sẽ hẹn hò với đối phương ngay khi ngửi thấy mùi hương cơ thể trong vòng 30 giây đầu.

Nhà nghiên cứu Martha McClintock cho biết: "Khứu giác của con người có sự nhận biết vô cùng tinh tế, nó sẽ giúp bạn nhận ra được tình yêu đích thực đời mình".

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT