Người sinh vào tháng âm này sẽ có vận mệnh tốt, phú quý đại tài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra vào tháng âm này được thần tài và may mắn bao bọc nên cả đời an nhàn, vận mệnh cực tốt, rất hiếm khi phải vất vả hay lận đận.

Tuổi Tý

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Tý là 1; 5; 8 và 11.

Những người này có sự nghiệp cực tốt, gặp khó khăn đến mấy cũng dễ dàng vượt qua. Chính tài phụ tài đều có thu hoạch lớn.

Những người sinh tháng âm này được thừa hưởng gia sản từ gia đình rất lớn. Với bản tính thông minh sẵn có, họ vừa kế thừa, vừa phát huy nên vô cùng rủng rỉnh.

Nhìn chung, cuộc đời họ vô lo vô nghĩ về tiền bạc, hạnh phúc viên mãn, sung túc cả đời.

Tuổi Sửu

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Sửu là 3, 7, 8 và 9

Người tuổi Sửu tính tình hiền lành, chịu thương chịu khó, nhìn chung cuộc đời họ rất sung sướng, bất kể sinh tháng nào thì hậu vận của ngươi tuổi Sửu cũng tốt đẹp. Tuy nhiên, vào trung vận thì có hơi vất vả.

Đối với những người sinh tháng âm kể trên, họ rất thông minh, lỗi lạc, có khí chất, có sự hậu thuận đắc lực về kinh tế từ phía gia đình. Đồng thời, bản thân họ cũng kiếm tiền cực tốt, cuộc đời nhìn chng bình an, sung túc.

Tuổi Dần

Những tháng âm tốt nhất là 1, 2, 3, 4 và 8.

Những người sinh tháng âm này có tố chất hơn người, thông minh, sắc sảo.

Họ luôn phấn đấu hết mình cho công việc, cho sự nghiệp. Vận mệnh của những người này rất tốt, cuộc sống vinh hoa phú quý, bổng lộc chất đầy nhà, khong bao giờ phải lo lắng chuyện ăn mặc. Hơn thế, suốt đời họ gần như không có sóng gió hay muộn phiền não, cuộc sống khá tiêu diêu tự tại.

Tuổi Mão

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Mão là 2, 3 , 4, 5 và 8.

Tuổi Mão là những người thông minh, sôi nổi, số phận may mắn, họ thường tay trắng lập nên nghiệp lớn.

Số may mắn, phú quý, có vợ hiền, con cháu hiển vinh, tâm hồn luôn được thảnh thơi, vui vẻ. Đây là người có thể làm được mọi việc nhưng nhất thiết phải có tầm bao quát.

Con giáp này có đầu óc kinh tế nhanh nhạy, biết cách kinh doanh và lập nên đại nghiệp. Hơn thế, họ còn có nền tảng kiến thức văn hóa vững vàng nên được nhiều người nể phục.

Tuổi Thìn

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Thìn là 2, 3, 4, 7.

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có số mệnh tốt đẹp và may mắn. Họ có ý chí, thông minh xuất chúng, trí tuệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người, tiểu nhân khó lóng mưu hại.

Nói chung, những người tuổi Thìn sinh tháng âm này sớm thành danh, phúc lộc lâu dài. Cộng thêm với sự gan dạ và mưu trí, họ dễ dàng đạt được thành công và nhiều danh lợi.

Tuổi Tỵ

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Tỵ là 3, 4, 5, 6, 7.

Những người tuổi Tỵ sinh tháng này thường có số mệnh tốt hơn.Ý chí của họ kiên cường, không ngại khó, ngại khổ. Tuy có gặp đôi chút trở ngại ban đầu nhưng về sau đều thuận lợi. Nguồn tài chính dồi dào, ổn định. Người tuổi Tỵ sẽ hưởng cuộc sống hạnh phúc, phú quý khi bước vào trung vận.

Tuổi Ngọ

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Ngọ là 1, 2, 3, 7, và 8.

Người tuổi Ngọ sinh ra vào những tháng âm này có phẩm chất đạo đức cao quý, thích kết bạn bốn phương, có cuộc sống lạc quan, hạnh phúc.

Người tuổi Ngọ thông minh tuyệt đỉnh, phong thái nho nhã, có nhiều quý nhân phù trợ. Hơn thế, họ mưu lược hơn người, có ý chí kiên định nên gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Mùi là 3, 5, 6 và 7.

Tuổi Mùi là những người hiền lành, lương thiện, hay có quý nhân phù trợ. Tài chính của họ thường rất tốt và ổn định.

Con giáp này dễ đạt nhiều thành công trong sự nghiệp và cả chuyện tình yêu. Nhìn chung, cả cuộc đời họ dễ hưởng vinh hoa, phú quý, an hưởng hạnh phúc dài lâu.

Tuổi Thân

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Thân là 3, 4, 7 và 8.

Cuộc sống của người tuổi Thân thường hay lần đận, vất vả. Họ thường chỉ phát về hậu vận.

Tuy nhiên những người sinh vào tháng âm trên đây thì cuộc sống thường suôn sẻ hơn.

Họ trải qua sóng gió nhưng lại thường được người khác giúp đỡ, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống bình yên, no đủ, sự nghiệp tài vận phát triển tương đối tốt.

Tuổi Dậu

Những tháng âm tốt nhất của người tuổi Dậu là 2, 3, 4, 8 và 9.

Người tuổi Dậu sinh tháng âm này thường hào phóng, lạc quan, yêu đời. Họ đa phần đều rất thông minh, nhạy bén, có trí tuệ tốt, sự nghiệp có nhiều chuyển biến.

Đặc biệt, khi làm việc, họ có thái độ điềm tĩnh và suy nghĩ hết sức thấu đáo. Ngoài ra, họ còn có đầu óc kinh doanh lợi hại, không những tạo dựng cuộc sống giàu có cho mình mà còn giúp đỡ người thân và bạn bè xung quanh.

Cuộc sống của họ tự do tự tại, danh lợi đều song toàn, viên mãn.

Tuổi Tuất

Những tháng âm may mắn của người tuổi Tuất là 1, 2, 3, 8 và 12.

Những ngươi tuổi Hợi này ban đầu có thể gặp đôi chút khó khăn, nhưng về sau mọi chuyện đều hanh thông, tốt đẹp.

Người tuổi Tuất khá thông minh, nhanh nhẹn, nhìn chung cuộc đời khá êm đềm, gần như không phải trải qua biến cố lớn. Hậu vận tốt đẹp, tiền tài danh vọng đủ đầy, cuộc sống an nhiên.

Tuổi Hợi

Những tháng âm may mắn của người tuổi Hợi là 1, 2, 4, và 9.

Người tuổi Hợi ngay từ khi sinh ra đã có phận may mắn, an nhàn hơn người.

Họ có tài, tốt bụng lại có quy nhân phù trợ nên cả đời sẽ được hưởng trọn vẹn vinh hoa, phú quý. Họ đôn hậu, chân thanh suốt đời hạnh phúc trong tình yêu thương của người thân và bạn bè xung quanh. Gần như cả đời không phải lao tâm khổ tứ, lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đẹp hay xấu, sung sướng hay bất hạnh... tất thảy đều phụ thuộc vào tình yêu của người đàn ông.
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
Vợ cấp cứu, tôi ân hận vô cùng vì bắt vợ sinh bằng được con trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả cũng tại cái thói gia trưởng của tôi, nếu không phải tôi ép vợ đẻ bằng được con trai thì em cũng không ra nông nỗi này.
6 kiểu
6 kiểu "gái hư" khiến chàng hễ ở gần là muốn "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đừng biến mình thành "mèo con" ngoan ngoãn, thỉnh thoảng hãy để chàng thấy, bạn hoang dại và cuồng nhiệt một chút, đảm bảo chàng sẽ phát điên.
"Phần dưới" của phụ nữ thế nào thì vận mệnh, tình duyên thế ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của phụ nữ có thể đoán biết vận mệnh, tình duyên của người phụ nữ đó.
Phụ nữ muốn giữ chồng, hãy giữ mình trước nhất
Phụ nữ muốn giữ chồng, hãy giữ mình trước nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ trước khi muốn được chồng yêu, thì hãy tự yêu lấy bản thân mình. Muốn giữ được chồng, trước nhất hãy giữ lấy mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT