"Phần dưới" của phụ nữ thế nào thì vận mệnh, tình duyên thế ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của phụ nữ có thể đoán biết vận mệnh, tình duyên của người phụ nữ đó.

Chân dài, thẳng

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những cô gái có đôi chân dài, bắp chân thon gọn thường đi kèm có thân hình đẹp. Đây là những người có khí chất, tướng mạo cao quý, tính cách dịu dàng, sức khỏe tốt.

Những cô nàng này thường có số mệnh đào hoa, nhiều người theo đuổi. Nhìn chung vận mệnh tương đối tốt, cuộc sống cũng hưởng nhiều phú quý.

Chân ngắn, bụng chân to

Chân tròn và rắn chắc, nhất là phần bụng chân, với phụ nữ thì đây là kiểu chân “bắp chuối”, không đẹp cho lắm nhưng thực ra lại rất tốt. Những người phụ nữ có chân như vậy thường rất kiên định, đoan trang, điềm tĩnh, kiên nhẫn và sống rất tình cảm. Ngoài ra, những người này còn rất giỏi trong việc tề gia nội trợ, họ luôn có thái độ lạc quan, vô cùng chung thủy trong tình yêu, đây đích thị là người mẹ hiền, vợ đảm.

Mông cao, tròn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người có mông cao, tròn đầy và có độ "bong" là những cô nàng cực hấp dẫn trong mắt phái mạnh. Họ là người thoải mái, năng động.  Khi có tình yêu, bạn sẽ không bao giờ chờ đợi mà thường chủ động tấn công, không còn tình cảm thì lập tức chia tay. Tư tưởng của bạn rất thoải mái đối với đời sống tình dục, luôn chủ động sáng tạo những chiêu mới để cả hai cũng thấy thỏa mãn.

Mông bẹp, không nổi rõ

Bạn là một người mẹ hiền và vợ đảm, không chỉ hiểu biết mà còn rất dễ gần. Do đó nhân duyên của bạn rất tốt, không thiếu người theo đuổi. Một người dịu dàng, hiền lành như bạn, trong tình yêu sẽ luôn được che chở, khiến người yêu bạn luôn tự hào về mình.

Bàn chân nhỏ, đầy đặn

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, nhưng khá đầy đặn, không bị lộ xương cũng là quý tướng, hưởng cuộc sống giàu sang.

Những người này tình duyên thuận lợi, nói chung chuyện yêu đương, gia đình đều suôn sẻ.

Lưng ngắn chân dài

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người này thường nay đây mai đó, cả đời lao lực vất vả, cuộc sống gia đình không ổn định. Người phụ nữ có nhan sắc một chút thì cũng sẽ được hưởng nhiều tài lộc nhưng khả năng tích lũy được tiền bạc là rất thấp.

Lưng dài chân ngắn

Lưng dài chân ngắn là người có quyền lực, rất có phúc khí, phù hợp với các công việc quyền cao chức trọng, phúc lộc song toàn, cả đời an nhàn và tài vận cũng vô cùng hanh thông.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Đau đớn khi người yêu
Đau đớn khi người yêu "lên giường" với em gái ruột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đọc được đoạn chat trong máy người yêu, tôi đau đớn đến rơi rụng chân tay…
Chồng nằm viện, vợ tranh thủ đưa bồ về
Chồng nằm viện, vợ tranh thủ đưa bồ về "làm nhiệm vụ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thực ra, giữa tôi và Lan đã rạn nứt lắm rồi, trước khi xảy ra chuyện động trời này thì hai đứa cũng sống như ly thân, chỉ chờ "nước tràn ly" để
Điểm mặt 4 con giáp
Điểm mặt 4 con giáp "đau đầu vì tiền" khi tuổi tứ tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mốc 40 tuổi là thời điểm mỗi người đạt độ chín nhất trong cuộc sống. Đây cũng là tuổi cực giàu sang phú quý của những người tuổi này.
Tướng bàn tay tiết lộ hôn nhân thuận lợi hay trắc trở
Tướng bàn tay tiết lộ hôn nhân thuận lợi hay trắc trở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn nhân hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn. Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn hình dáng bàn tay ta cũng đoán được phần nào.
7  điều phụ nữ tuyệt đối đừng dại dột nói với chàng
7 điều phụ nữ tuyệt đối đừng dại dột nói với chàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù yêu nhau đến mấy, hiểu nhau đến mấy thì bạn vẫn phải giữ bí mật một số điều sau, đừng dại dột nói với chàng, nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT