Người tuổi nào hậu vận cực tốt, càng già càng sung sướng, an nhàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp này lúc trẻ cũng có khi gặp nhiều khó khăn, nhưng khi về già thì lại gặp nhiều may mắn, có số giàu sang, nhàn hạ.

Tuổi Sửu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đứng dầu dah sách này là những người tuổi Sửu. Ưu điểm của người tuổi Sửu là làm việc nghiêm túc, có tính nhẫn nại và đến nơi đến chốn. Khi tuổi trẻ mặc dù phải rất vất vả, nỗ lực mới có được thành quả nhưng đến khi về già thì lại được hưởng tài vận rất tốt. Trải qua thời gian, sự nghiệp cũng thu được thành quả, mọi việc được xử lý ổn thỏa, thu được nhiều tiền tài khiến người đời nể phục.

Tuổi Dần

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Từ 35 tuổi trở đi, vận may sẽ mỉm cười với những cá nhân cầm tinh con hổ

Người tuổi Hổ vốn sinh ra đã có số hưởng nhưng không phải kiểu sướng từ trong trứng nước. Tuổi trẻ càng vất vả, lận đận bao nhiêu thì về già họ sẽ được đền đáp, bù đắp nhiều bấy nhiêu.

Trời ban cho họ khả năng nhẫn nhịn và chịu khó chịu khổ không ai bì được. Nhiều khi giữa dòng đời xô đẩy, họ buộc phải giơ nanh vuốt lên chiến đấu để sinh tồn. Cuộc sống “dạy” họ bằng những lần vấp ngã, trắng tay và vùi dập.

Nói chung, hậu vận của tuổi Dần thuộc loại cực tốt, họ sẽ ung dung hưởng thành qua mà thời trẻ nhọc công gây dựng.

Tuổi Thìn

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trong các con giáp thì tuổi Thìn là tuổi luôn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Người tuổi Thìn khi còn trẻ thường thể hiện sự năng động, linh hoạt hơn những người khác trong công việc nên có được sự thành công nhất định.

Người tuổi Thìn bắt đầu phát từ năm 30 tuổi. Từ sau năm này, tài vận của họ bắt đầu thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tiền bạc của cải từ đó mà đổ vào nhiều không xuể.

Tuổi Thân

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Thân là những người có chí tiến thủ, kể cả khi về già vẫn phát huy được ưu điểm này nhờ vậy người tuổi Khỉ có nhiều thành công trong sự nghiệp. Họ là người biết nắm bắt cơ hội tạo ra của cải nhưng nhược điểm lại là không biết tiết kiệm.

Họ khá thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí, vì vậy thành công kiểu gì cũng đến, dù sớm hay muộn.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đậm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

Ngoại tình để trả thù chồng phản bội, tôi sai rồi
Ngoại tình để trả thù chồng phản bội, tôi sai rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi từng là một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng tất cả chỉ là quá khứ thôi. Bởi những thứ đẹp đẽ đó đã tan vỡ rồi...
Phụ nữ nhất định phải có 5 đức tính này thì đàn ông mới nể phục
Phụ nữ nhất định phải có 5 đức tính này thì đàn ông mới nể phục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nhiều đức tính tốt để tạo nên một người phụ nữ tốt, nhưng trước nhất muốn được đàn ông nể phục, phụ nữ cần có 5 đức tính dưới đây.
Đàn bà yêu lâu... đàn bà dại
Đàn bà yêu lâu... đàn bà dại
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chưa bao giờ thấy tự hào vì mối tình 10 năm của mình, ngay cả khi bạn bè hỏi yêu bao lâu rồi, tôi nói 10 năm, ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.
Tu miệng không thành thì đừng bao giờ mong phúc báo, tài vận tốt
Tu miệng không thành thì đừng bao giờ mong phúc báo, tài vận tốt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người xưa có câu: "Nước đổ thì khố hốt, bình vỡ khó lành". Lời nói đã nói ra thì không bao giờ thu hồi lại được.
Vì sao đàn ông lấy vợ xấu là đàn ông khôn?
Vì sao đàn ông lấy vợ xấu là đàn ông khôn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông thích yêu gái xinh, nhưng thường lấy vợ nhan sắc "thường thường bậc trung", vì sao vậy?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT