Người yêu bỏ rơi tôi để quay về với vợ cũ đã phụ tình anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh làm đơn ly hôn để tạo niềm tin với tôi, anh đưa tôi giới thiệu với tất cả mọi người rồi đến phút cuối cùng anh thay đổi, làm tôi sốc.

Tôi năm nay 30 tuổi, trải qua một vài mối tình nhưng kết quả vẫn là chia tay. Cách đây 6 tháng, tôi quen anh qua bạn bè giới thiệu. Anh đã có một đời vợ, đang ly thân. Vợ anh ngoại tình, anh bắt được tại nhà nghỉ nhưng cô ta không những không biết ăn năn hối hận mà còn tỏ vẻ thách thức anh. Anh nói anh không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho kẻ ngoại tình. Đàn ông bị cắm sừng là một nỗi nhục trong cuộc đời.

Mô tả ảnh.
Người yêu bỏ rơi tôi để quay về với vợ cũ đã phụ tình anh. Ảnh minh họa.

Nhìn anh suy sụp, đau khổ, gầy gò, tôi thương anh lắm, luôn động viên và chia sẻ với anh. Rồi chúng tôi yêu nhau. Tôi chăm sóc anh từng miếng ăn giấc ngủ. Tôi quan tâm anh từ những điều nhỏ nhất mà anh nói vợ anh chưa bao giờ làm cho anh. Anh nói anh không bao giờ phụ người tốt như tôi. Tôi cũng cảm nhận được anh yêu tôi. Rồi anh yêu đời, vui vẻ trở lại. Thủ tục ly hôn của anh với vợ cũ cũng đã xong. Anh đưa tôi ra mắt gia đình rồi bạn bè anh. Gia đình anh cũng rất quý tôi. Anh nói qua Tết sẽ làm lễ ăn hỏi với tôi...

Mọi chuyện êm đẹp đến cách đây hai tuần, vợ cũ gọi điện cho anh, liên tục xin lỗi khóc lóc níu kéo đòi quay lại. Việc này trước đây chưa bao giờ xảy ra, có lẽ là do cô ta biết chuyện của tôi với anh, biết sắp mất anh thật sự nên níu kéo bằng mọi cách. Thời gian này, giữa tôi với anh cũng bắt đầu xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là anh tát tôi hai cái, lỗi là do tôi trước, tôi làm anh mất mặt trước bạn bè anh, rồi anh nói không thể chung sống với người ghen tuông như tôi mặc dù tôi đã xin lỗi, mong anh tha thứ.

Anh trốn tôi đi hẹn hò với vợ cũ. Tôi biết và bắt được, anh tuyên bố chia tay với tôi. Tôi nói tôi có thai, vì anh nói anh rất thích trẻ con, anh thích có con với tôi. Như vậy anh sẽ không bao giờ bỏ tôi vì vợ anh không có khả năng có con. Nhưng anh lộ rõ bộ mặt thật bất nhân. Anh nói "em có thai thì bỏ đi, em không phải nuôi con một mình vì anh quay về với vợ rồi".

Tôi bị sốc nặng, có nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ có ngày anh lại chạy theo người phản bội anh để bỏ rơi tôi. Tôi đặt hết niềm tin vào anh mà sao anh ta lại lừa dối tôi. Anh làm đơn ly hôn để tạo niềm tin với tôi làm gì? Sao anh đưa tôi giới thiệu với tất cả mọi người rồi đến phút cuối cùng anh thay đổi, làm tôi sốc đến vậy? Con người đã trải qua đau khổ vấp váp ở đời mà lại hành xử không có tình người như vậy? Tôi tin trên cuộc đời này sẽ có luật nhân quả, điều đó có đúng không?

Chia tay cách đây hơn 10 ngày, tôi nằm bẹp suy nghĩ linh tinh rồi lại khóc, không làm nổi việc gì cả. Tôi biết giờ hai kẻ ấy đang vui vẻ. Mọi người cho tôi lời khuyên làm sao quên đi kẻ bạc ác phụ tình kia.

Tôi phải trả giá đắt vì lén “chăn rau sạch” sau lưng vợ
Tôi bàng hoàng khi nhận được chẩn đoán của bác sĩ rằng mình bị ung thư vòm họng, hậu quả của những lần bù khú gái trai sau lưng vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT