Những kiểu vợ chồng dễ khiến hôn nhân tan vỡ nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn nhân bền vững là điều bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Nhưng những kiểu vợ chồng dưới đây lại dễ khiến hôn nhân tan vỡ.

Cha mẹ bảo cưới

Đây là tình trạng xảy ra phổ biến thời các cụ, ngày nay tuy đã ít, nhưng vẫn còn. Nhiều bạn trẻ vì hiếu thảo và không muốn trái ý gia đình nên quyết đinh lấy người mình không yêu về làm vợ. Những cuộc hôn nhân như thế có hai trường hợp xảy ra. Một là, khi sống với nhau hai người sẽ nảy sinh tình cảm và sống tốt với nhau. Hai là, bạn sẽ lấy một người chồng mà mình không yêu và phải sống với anh ta cả đời trong “không hạnh phúc”. Nên nhớ, người bạn lấy sẽ là người bạn sẽ phải chung sống cả đời chứ không phải là bố mẹ bạn sống với cô ấy.

Kết hôn vì tiền

Kết hôn chỉ vì tiền, bạn có thể sẽ bị coi thường, quyền con người của bạn không được gia đình nhà chồng coi trọng và cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ không thể thoải mái.

Đối phương khá dữ tính, gia trưởng - Cưới rồi về "thuần hóa" sau

Lý do chính khiến bạn cưới là sợ bị đối phương đánh đập hay trả thù, vậy bạn có hình dung sau hôn nhân, đến lúc cơm không lành canh không ngọt, bạn có thể sẽ bị ăn đòn nữa không. Thay đổi một con người là rất khó, bạn đừng ảo tưởng rằng bạn và cuộc hôn nhân có thể "thuần hóa" một người nóng nảy và gia trưởng. Bạo lực gia đình sẽ không bao giờ là ký ức tốt cho trẻ em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cặp đôi đồng bóng

Mọi điều về họ trong mắt người khác đều trên cả tuyệt vời, rất đặc biệt hoặc ngộ nghĩnh. Đây là mẫu hình như nhiều cặp đôi trong phim ảnh và tiểu thuyết. Thế nhưng, đây là dạng dễ đi đến đổ vỡ nhất.

Họ bày tỏ một tình yêu say đắm nhưng cũng không thiếu những bất đồng, xung đột ngấm ngầm. Cả hai ít khi thỏa hiệp thực sự mà chỉ hành động theo bản năng. Tình trạng hôn nhân của họ bề ngoài thì ổn định nhưng thực chất là trồi sụt thất thường, dễ gây mệt mỏi và rạn nứt.

Cặp đôi không thỏa mãn

Dạng này là cặp vợ chồng không thỏa mãn với tình cảm mình nhận được, luôn luôn đổ lỗi cho người kia về những thiếu hụt trong cảm xúc của mình. Không tìm cách giải quyết, họ có xu hướng cho rằng mình không hợp nhau.

Tuy nhiên, các cặp vợ chồng này lại ít nguy cơ đổ vỡ hơn loại thứ nhất và có nhiều cơ hội để cải thiện mối quan hệ.

 “Băm” rồi, kệ mọi chuyện, cưới ngay kẻo lỡ

Bạn đừng vì áp lực tuổi tác mà cưới khi chưa có sự chuẩn bị gì cho hôn nhân. Ngày nay, tuổi thọ con người cao hơn và tuổi để lập gia đình cũng kéo dài. Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn với vấn đề tuổi tác của các cô dâu chú rể. Tuổi tác hoàn toàn không phải là lý do chính đáng để thúc ép bạn kết hôn.

Tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng
Tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những tướng mặt của phụ nữ dưới đây gọi là "tướng bại phu", rất xấu cho sự nghiệp của chồng.
Dấu hiệu vạch mặt anh chàng có máu trăng hoa
Dấu hiệu vạch mặt anh chàng có máu trăng hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu dưới đây, bạn hãy sớm đề phòng, bởi rất có khả năng chàng có máu trăng hoa.
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
Top 3 con giáp có vận khí tăng cấp bất ngờ trong tháng 4
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt về đường tài lộc.
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
Nhìn bàn tay đàn ông phú quý để trao gửi cuộc đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các chị em có biết rằng, chỉ cần nhìn bàn tay người đàn ông, chị em có thể biết người đó có tướng phú quý, giàu có hay không.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT