Nửa đêm, bồ của chồng nhắn tin nhớ nhung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nửa đêm cô ấy nhắn tin cho chồng tôi nói nhớ anh không ngủ được, rồi bảo tại trưa nay đi nhà nghỉ với chồng tôi nên giờ mệt không ngủ được.

Tôi lập gia đình được bốn năm, có cậu con trai kháu khỉnh ba tuổi. Gia đình chồng ở thành phố nên vợ chồng tôi không phải thuê trọ. Cuộc sống của vợ chồng tương đối ổn định với mức thu nhập đủ sống chứ không đến nỗi chật vật. Tháng chín năm ngoái, tình cờ tôi phát hiện chồng có mối quan hệ trên mức bình thường với người con gái khác. Theo lời anh giải thích, cô gái đó anh quen qua mạng xã hội, gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm. Tôi cảm thấy trời đất như sụp đổ dưới chân mình, thật sự đau đớn khi biết đã bị chồng lừa dối.

Anh van xin tôi tha thứ, hứa sẽ cắt đứt mọi thứ với cô gái đó. Tôi cũng chủ động nhắn tin để nói chuyện với bồ của chồng. Cô ấy nói không biết chồng tôi đã có gia đình nên mới yêu, rồi hứa sẽ chấm dứt hết mọi thứ vì thực sự không muốn chen chân vào cuộc sống của vợ chồng tôi. Tôi xin lỗi về việc làm của chồng mình và không trách cứ gì cô ấy cả, cứ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc trong êm đẹp giữa ba người.

Trong cuộc sống, vợ chồng tôi không được vui vẻ lắm. Tôi nói vì gia đình hai bên, vì con nên đồng ý tha thứ lần lỡ dại đó cho anh nhưng thật sự bản thân vẫn chưa mở rộng lòng mình. Vợ chồng tôi vẫn có những khoảng cách vô hình. Tuy nhiên chúng tôi cũng cố gắng và gia đình đã trở lại như trước.

bò của chồng nhắn tin lúc nửa đêm
Tôi nhận được tin nhắn từ số máy lạ, chủ máy nói là tình nhân của chồng tôi, rồi gửi tôi nhiều ảnh chụp tin nhắn tình cảm giữa cô ấy và chồng tôi, hình chụp chung giữa hai người để chứng minh điều đó là sự thật.

Tháng vừa rồi, tôi nhận được tin nhắn từ số máy lạ, chủ máy nói là tình nhân của chồng tôi, rồi gửi tôi nhiều ảnh chụp tin nhắn tình cảm giữa cô ấy và chồng tôi, hình chụp chung giữa hai người để chứng minh điều đó là sự thật. Tôi hỏi chồng về việc này, anh kể hết sự thật rằng cô ấy vẫn không chấm dứt mà luôn chủ động liên lạc, tự nguyện làm người thứ ba. Anh cũng qua lại với cô ấy thêm một thời gian nữa rồi đề nghị chấm dứt nhưng cô ấy không nghe, cố ý trả thù bằng cách cho tôi biết mọi chuyện.

Tôi chẳng quan tâm đến điều này, bảo cô ấy nên kết thúc mọi chuyện đi vì đó là hậu quả hiển nhiên cô ấy phải nhận lấy nhưng người đàn bà này không cam tâm dừng lại, còn quay sang phá rối và khủng bố tôi nhiều hơn nữa. Nửa đêm cô ấy nhắn tin cho chồng tôi nói nhớ anh không ngủ được, rồi bảo tại trưa nay đi nhà nghỉ với chồng tôi nên giờ mệt không ngủ được. Ngoài ra cô ấy còn nhắn tin chửi tôi không ra gì nên chồng tôi mới ra ngoài lăng nhăng.

Tôi bảo cô ấy nên biết thời điểm để dừng lại và phải xin lỗi tôi khi xúc phạm quá đáng đến tôi như thế, vậy mà cô ấy nói chẳng sợ, còn thách thức tôi nữa. Đến khi tôi nói biết cô ấy là ai, nhà cửa ở đâu, bạn bè có những ai thì người đàn bà này mới thật sự sợ hãi, cầu xin tôi bỏ qua mọi chuyện. Thật sự tôi biết chuyện này chồng mình là người có lỗi nhưng việc cô ấy làm như vậy tôi có nên bỏ qua không hay sẽ cho mọi người biết hết? Mong được mọi người tư vấn. Chân thành cảm ơn.

ngoại tình
Sau đêm tân hôn tôi không bao giờ muốn "gần" vợ nữa
Khi tôi hỏi vì sao em không nói với tôi em từng có người yêu sâu sắc tới vậy thì em khóc và kể câu chuyện họ từng sống với nhau như vợ chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link