7 năm gặp lại cô vợ "Thị Nở" ngày nào, tôi ch.ết lặng vì xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn lễ của tôi và Hiên kéo dài vỏn vẹn có 3 tháng là chia tay. Tôi không yêu Hiên, tôi buộc phải cưới cô ấy vì "sự cố" sau một lần say rượu.

Hiên chơi cùng với tôi đã hơn 2 năm. Cô ấy hiền lành, tốt tính, nhưng phải cái nhan sắc dưới trung bình, trong khi đó tôi cao ráo, phong độ, có thể xét vào hàng đẹp trai, phong lưu. Tôi yêu nhiều, toàn những cô xinh như mộng, nhưng tôi còn trẻ, cũng chưa nghĩ đến việc vợ con gì. Vậy mà chỉ vì một lần say rượu, tôi trót làm Hiên có bầu, cuối cùng thì phải cưới.

Nhưng có lẽ duyên con cái chưa đến với chúng tôi khi vừa cưới xong 1 tuần thì Hiên hỏng thai. Tôi buồn, Hiên còn buồn hơn tôi. Sợi dây ràng buộc duy nhất của hai đứa thế là đứt hẳn.

Sau lần đó, Hiên càng gầy gò, ốm yếu. Tôi thì chán vợ, chán nhà lại ham chơi nên cứ đi biền biệt, hai đứa cãi nhau, từ hôm cưới đến giờ tôi cũng không động vào vợ dù 2 đứa ngủ chung giường.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cuối cùng, sau đám cưới hơn 3 tháng, chúng tôi ly hôn. Tôi vui mừng vô cùng, cảm giác như trút được gánh nặng. Cũng từ đấy, tôi tránh, không gặp lại Hiên nữa, tôi cũng không có tin tức gì, nghe đâu Hiên xin vào làm việc ở văn phòng miền Trung.

Cứ thê, 5 năm sau thì tôi kết hôn, vợ tôi xinh, nhưng phải cái cô ấy lười làm lại ham chơi. Lương hành chính được mấy đồng, vợ đốt hết vào làm đẹp, mua sắm. Lương tôi làm ra bao nhiêu hết bấy nhiêu, ngày trước độc thân ăn tiêu là thế vẫn chưa thấm vào đâu so với khi lấy vợ.

Nhất là khi vợ tôi sinh con, trăm thứ chi tiêu, công việc của tôi lại không tốt như trước, lần đầu tiên tôi phải về nhờ bố mẹ đẻ hỗ trợ thêm.

Một lần đi công tác miền Trung, tôi phải ký hợp đồng với một khách hàng. Hôm đó, chúng tôi có hẹn đi ăn ở nhà hàng, lúc gặp mặt, tôi chết điếng khi gặp lại Hiên - vợ cũ của tôi.

Hiên là thư ký, cũng là vợ của giám đốc công ty đối tác, nhìn cô ấy khác lắm, xinh xắn, trắng trẻo, quý phái... Cả tôi và Hiên đều ngỡ ngàng khi gặp nhau, nhưng ngay sau đó, cô ấy lấy lại bình tĩnh, coi tôi như không quen biết. Còn tôi thì thấy không thoải mái chút nào, suốt cả buổi cứ ngại ngùng, căng thẳng..

Về nhà, tôi bị ám ảnh vô cùng, cuối cùng lấy hết can đảm, tôi liên lạc với Hiên. Tôi rất tò mò muốn biết cô ấy đã sống như nào mấy năm nay. Tôi hẹn Hiên đi uống nước, nhưng cô ấy không đi, chỉ bảo giờ cô ấy sống rất tốt, không muốn điều gì xáo trộn, mong tôi thông cảm và tôn trọng cô ấy.

Hiên nói thế tôi còn biết làm sao nữa. Biết rõ giờ chẳng còn gì của nhau, chính tôi là người không tốt với cô ấy trước, nhưng không hiểu sao giờ cứ thấy bâng khuâng, tiếc nuối...

Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
Ám ảnh vì
Ám ảnh vì "chuyện chăn gối" hàng đêm của bạn cùng phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, bởi dù sao chuyện cũng rất tế nhị.
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.
"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ "cắm sừng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên đối đãi với vợ như nào bây giờ nữa. Có lẽ nào cuộc hôn nhân này đã đến lúc tàn rồi sao?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link