Điếng người khi phát hiện chồng làm chuyện đó trong phòng đọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn qua khe cửa, tôi như rụng rời chân tay khi thấy anh lôi từ trên giá sách vật đó rồi bắt đầu làm việc…

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 3 năm, cuộc sống cũng yên ổn, bình lặng như nhiều cặp vợ chồng khác.

Chồng tôi làm trong ngành nghệ thuật, anh khá lãng mạn, lại còn thích sách vở, thơ phú. Ngược lại với chồng, tôi tuy là phụ nữ nhưng lại làm kỹ thuật, khá khô khan. Tôi luôn nghĩ chính sự trái ngược này đã khiến chúng tôi thu hút lẫn nhau.

Mặc dù thế, hôn nhân vẫn khác lúc yêu nhiều lắm. Ngày trước tôi có thể toàn tâm toàn ý yêu anh, nhưng lấy về, có con, tình cảm của tôi phải san cho con, chia cho gia đình nội ngoại, cùng cả đống gánh nặng lo toan... Tôi không phủ nhận việc mình không còn tình cảm được như trước nữa đối với chồng, nhưng phụ nữ ai chẳng thế, đàn ông không thể coi đó là lý do để bớt yêu thương đi được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khoảng nửa năm trở lại đây, tôi thấy chồng có biểu hiện rất khác, anh hờ hững và luôn lảng tránh tôi, chuyện vợ chồng cũng trục trặc. Tôi hỏi chồng, to nhỏ tâm sự với anh nhưng chẳng mang lại kết quả gì.

Tôi bắt đầu để ý, thấy thời gian này chồng luôn kêu bận rộn rồi thức rất khuya, cứ lúi húi trong phòng sách không cho ai vào. Có khi nửa đêm tỉnh dậy chẳng thấy anh đâu, tôi nghĩ anh đi vệ sinh nên cũng kệ, yên tâm ngủ tiếp, nhưng nhiều ngày như thế tôi sinh nghi.

Cách đây khoảng 1 tuần, tôi theo dõi anh, để rồi chết điếng khi anh bắc ghế lôi từ trên giá sách cao xuống một túi dài màu đen, lúc anh lôi ra, tôi rụng rời khi nhìn thấy búp bê tình dục. Rồi anh bắt đầu làm việc đó với vật gớm ghiếc kia.

Đứng ngoài cửa, tôi rơi rụng chân tay, tim thì đập mạnh, nước mắt thì ứa ra, không thể tin nổi cảnh tượng mình nhìn thấy trước mắt là sự thật.

Tôi cảm thấy ghê sợ chồng và thú vui bệnh hoạn của anh. Tôi không biết anh mua nó từ bao giờ, nghiện nó từ khi nào, nhưng tôi thực sự cảm thấy anh không còn hứng thú khi gần gũi vợ. Tôi rất sợ cứ thế này, chúng tôi bị vật vô tri vô giác kia làm cho tan vỡ mất, tôi nên làm gì đây?

Top 5 con giáp
Top 5 con giáp "lười chảy thây" nhưng vẫn giàu nứt đố đổ vách
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây rất may mắn, cuộc đời luôn giàu sang, phú quý.
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
3 năm vụng trộm với chồng của bạn, tôi bị giày vò đau đớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết là mình là người phụ nữ tồi tệ không ra gì, tôi phải làm gì bây giờ đây?
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
Nghe tiếng hổn hển trong nhà tắm, tôi bật cửa vào, để rồi...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hận mình quá chủ quan, hận mình quá tin người, để rồi bị hai người mình yêu thương nhất lừa gạt...
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
Ám ảnh vì
Ám ảnh vì "chuyện chăn gối" hàng đêm của bạn cùng phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, bởi dù sao chuyện cũng rất tế nhị.
"Em cứ giục bố mẹ lo công việc đi, anh không nuôi báo cô em được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang vô cùng, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa. Mọi thứ dang dở khiến tôi rất chán...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link