Phụ nữ sở hữu 7 nét phú quý này chắc chắn là quý nhân của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng phú quý này sẽ là quý nhân, rất có lợi cho sự phát triển của chồng.

Phụ nữ có đầu tròn, trán bằng phẳng

Trong nhân tướng học, “đầu tròn, trán bằng phẳng” là tiêu chuẩn đầu tiên để xem một người phụ nữ có “quý khí” hay không. Bởi vì phụ nữ có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, sự nghiệp, tiền đồ khả quan mà còn biết cách đối nhân xử thế, không nghĩ đến tư lợi cá nhân.

Phụ nữ có tai to dày

Theo xem tướng phụ nữ mà có tai to và dày thường là những người rất khoẻ mạnh. Họ sống khá thọ và thông minh, lanh lợi. Những mẫu phụ nữ này thường đem đến nhiều tài vận tốt cho gia đình. Có một chuyện lạ đó là những người này không chỉ có tướng giàu sang cho bản thân, mà với người chồng họ còn trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp của người chồng.

Phụ nữ có chân to và dài

 Phụ nữ có đôi chân to thấy rằng những người này thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Bên cạnh đó, mẫu người phụ nữ có chân to là người thường có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng đàm phán và trong công việc họ có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Phụ nữ có tóc đen, môi đỏ

Những phụ nữ có đặc điểm này, ở độ tuổi trung niên có vận thế ổn định và thăng hoa. Đồng thời họ cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà khiến sự nghiệp thành công. Bởi vì, phụ nữ có đặc điểm này đa phần đều lương thiện, hiểu được cảm ơn. Bản thân mình là nhờ sự giúp đỡ của người khác mà đạt được thành công cho nên nếu có cơ hội họ cũng sẽ giúp đỡ người khác.

Phụ nữ có ngón tay thon dài, bàn tay mềm

Bàn tay mềm mại là chỉ bàn tay hồng nhuận, mềm và dày, nắm tay có cảm giác mềm mại như nắm túi gấm. Phụ nữ có đặc điểm này xét về nhân tướng học thường là những người có tâm tư tinh tế, tính tình dịu dàng khiêm nhường, lương thiện và nhẫn nhịn, cho nên họ là những người quý nhân mà ai cũng mong muốn gặp. Những người này ngoài việc có thể trợ giúp người khác cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phụ nữ có đôi mắt linh hoạt

Theo xem tướng phụ nữ những người mà sở hữu đôi mắt linh hoạt, sáng và to thường là những người rất nhạy cảm, và đặc biệt họ có một trí nhớ rất tốt. Mẫu phụ nữ sở hữu đôi mắt linh hoạt này thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và thường họ sẽ được quý nhân phù trợ về con đường công danh và tiền tài.

Phụ nữ đi đứng không vội vã, ngồi đoan trang

Phụ nữ có đặc điểm này thường là những người khéo léo, lịch sự và tao nhã. Khi đi không vội vã, không uốn lượn, lúc ngồi ngay ngắn vững vàng, không nghiêng, không vẹo, những phụ nữ này thông thường đều có hoàn cảnh gia đình không phải “tầm thường”.

Mặt khác họ cũng là người có giáo dưỡng, địa vị và thân phận cao, tài phú vững vàng, thuộc dạng người “khí định, thần hòa” (khí ổn định, tinh thần hài hòa). Vì vậy, họ vốn đã có đủ khả năng của một quý nhân rồi!

Top 4 con giáp báo hiệu giàu
Top 4 con giáp báo hiệu giàu "nứt đố đổ vách" tháng 5 này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người may mắn có mặt trong top 4 con giáp này thì cứ yên tâm, bởi tháng 5 này tài vận sẽ vô cùng tốt đẹp.
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
Bỏ thai với người yêu để lấy chồng giàu, tôi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, chỉ vì tham giàu mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh ê chề này.
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng
5 sai lầm của phụ nữ khiến chuyện ấy ngày càng "thiếu muối"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chăn gối hòa hợp là điều chị em nào cũng muốn khi bước vào cuộc yêu, nhưng một số sai lầm dưới đây có thể khiến chuyện yêu nhạt nhẽo.
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.
Tôi ngầm khinh chồng vô dụng cho tới khi phát hiện anh ngoại tình
Tôi ngầm khinh chồng vô dụng cho tới khi phát hiện anh ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ nghĩ kiếm được nhiều tiền, là trụ cột cho gia đình này là quá đủ, nhưng không ngờ, chồng lại ngoại tình vì lý do tôi không ngờ tới.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT