Phụ nữ tuổi gì có địa vị cao trong gia đình, nhà chồng trọng vọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ dưới đây phần vì có số vượng phu, phần vì là dâu hiền vợ thảo nên rất được lòng nhà chồng, có tiếng nói trong gia đình.

Tuổi Tuất

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Tuất thường có được địa vị rất cao trong gia đình. Năng lực quản lý gia đình của con người này rất mạnh mẽ, nói là quản lý không có nghĩa là nàng cậy quyền cậy thế hay tỏ ra “cưỡng chế” mọi người.

Ngược lại, nàng luôn chăm sóc các thành viên trong nhà vô cùng chu đáo và là người cực kỳ trung thành đối với người bạn đời của mình. Nàng xem gia đình chồng như người thân ruột thịt, một tay quán xuyến nhà cửa, vun đắp tình cảm cho các mối quan hệ trong gia đình. Vì vậy, nàng được mọi người yêu quý và kính nể, thậm chí rất có quyền trong các quyết định quan trọng.

Tuổi Mão

Cô gái có sức hấp dẫn bí ẩn như tuổi Mão sẽ được coi như tình địch của những cô nàng khác. Cô nàng tuổi Mão không cần phải xinh đẹp, nàng chỉ cần nở nụ cười tươi là sẽ khiến bao chàng trai say đắm. Ngoài vẻ tươi sáng, tuổi Mão còn khá sắc sảo, thậm chí có thể “dạy dỗ” người chồng của mình vào khuôn khổ một cách dễ dàng. Là một người vợ giỏi giang, không chỉ chăm lo được cho gia đình toàn vẹn mà cô nàng còn có thể hỗ trợ đắc lực cho công việc sự nghiệp của chồng.

Tuổi Mão khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh, việc nhà thu vén đâu vào đấy nên rất được lòng nhà chồng. Phụ nữ tuổi Mão thường có địa vị cao trong gia đình, được nhà chồng yêu mến, trọng vọng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Người phụ nữ tuổi Thìn được cho là có số mệnh quý nhân, họ luôn biết các tạo sức hút bản thân mình với người khác.

Khi yên bề gia thất người phụ nữ tuổi Thìn thường dốc toàn lực “phò trợ” cho sự nghiệp công danh của chồng. Họ luôn biết cách kết nối chồng với các cơ hội thăng tiến.

Trong cuộc sống gia đình thì họ lại là một người phụ nữ biết vun vén yêu chồng thương con và biết cách sống hòa hợp với mẹ chồng.

Đây chính là lý do khiến họ được yêu quý và coi trọng trong gia đình chồng.

Tuổi Ngọ

Đây là kiểu phụ nữ vô cùng độc lập và năng nổ, tuy tính cách có phần mạnh mẽ nhưng cũng là người hài hước, phóng khoáng và luôn đem đến niềm vui cho gia đình. Người vợ tuổi Ngọ thường là người sát cánh cùng chồng chăm lo kinh tế lẫn quan tâm đến việc giáo dục con cái.

Tuy có năng lực kiếm tiền và khả năng tài chính mạnh nhưng nàng không vì vậy mà quên đi bổn phận làm vợ, làm mẹ và phận dâu con trong gia đình chồng. Nàng biết cách sắp xếp thời gian để dung hòa giữa công việc và gia đình, nên thường rất được lòng các thành viên và có thể giúp gia đình ngày càng sung túc.

Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tình yêu là những điều nhỏ nhặt được vun đắp mỗi ngày, nhất là khi bước vào hôn nhân, vợ chồng càng phải chú ý để hâm nóng tình yêu.
Vợ trẻ đẹp rực rỡ khiến tôi suốt ngày lo nơm nớp vợ ngoại tình
Vợ trẻ đẹp rực rỡ khiến tôi suốt ngày lo nơm nớp vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi trẻ đẹp, cô ấy lúc nào cũng rực rỡ, vui vẻ... làm tôi luôn trong tình thế nơm nớp sợ mất vợ.
9 mẫu phụ nữ có
9 mẫu phụ nữ có "các vàng" đàn ông cũng tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những mẫu phụ nữ sở hữu tính cách dưới đây khiến đàn ông luôn muốn tránh xa.
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có quyền được mềm yếu, nhưng mềm yếu không có nghĩa là yếu đuối và phụ thuộc cảm xúc vào người đàn ông.
Người yêu
Người yêu "đền bù" trinh trắng cho tôi rồi vội vã lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, cái đêm tôi và Hương gần gũi ấy lại chính là lần cuối cùng cô ấy còn ở bên tôi với cương vị người yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link