Quan sát nét tướng trên gương mặt giúp dâu thảo lấy lòng mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn gương mặt của mẹ chồng, nàng dâu có thể đoán được phần nào tính cách để biết cách cư xử với mẹ chồng.

Mẹ chồng mặt dài

Người có tướng mặt nhỏ và dài thường khá cố chấp, hay nói nhiều và dễ nổi giận. Do đó, để chiều lòng mẹ chồng như vậy đòi hỏi nàng dâu phải nắm bắt được tâm tính, thói quen, sở thích. Khi đã “nằm lòng” những điều đó, bạn sẽ dễ dàng tạo dựng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hòa thuận.

Mẹ chồng mặt tròn

Đặc trưng thường thấy ở những người có khuôn mặt tròn là tính cách hướng ngoại, vô tư, thích tận hưởng sự thoải mái nhưng hơi lười nhác. Tướng mặt mẹ chồng này cho thấy đây là người không chấp vặt, nhân duyên tốt nhưng thường hay xử lý mọi chuyện bằng cảm tính và có xu hướng bi lụy.

Cách tốt nhất để lấy lòng được mẹ chồng này là dựa vào tâm trạng để ứng phó. Nên tranh thủ thời gian mời bà đi ăn uống, chia sẻ tâm tư tình cảm, đặc biệt mọi việc lớn nhỏ trong gia đình đều phải gánh vác hoặc chí ít tỏ ra có tinh thần trách nhiệm. Như vậy, mẹ chồng bạn cảm thấy được nhàn rỗi, có thời gian hưởng thụ nên tâm trạng thoải mái và yêu thương bạn hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mặt mẹ chồng nổi gân xanh

Nếu mẹ chồng có gân xanh nổi ở má, khóe miệng hoặc sống mũi là người có tính cách nóng nảy, dễ nổi giận và vô cùng cứng rắn.

Để làm hài lòng mẹ chồng như vậy đòi hỏi nàng dâu phải biết quán xuyến mọi việc, chuyện gì cũng làm nhanh gọn và đơn giản. Khi thấy cô con dâu nhanh nhẹn tháo vát và đảm đang, chắc chắn bà ấy sẽ không tiếc lời khen ngợi.

Mắt mẹ chồng hơi lồi và môi không che hết răng

Tướng mặt mẹ chồng này cho thấy đây là người thích nói nhiều, thích bộc lộ nội tâm và luôn muốn được chia sẻ mọi tâm tư tình cảm, thậm chí là những suy nghĩ và cảm nhận về các việc vặt hàng ngày.

Có hai cách để lấy lòng mẹ chồng như vậy. Một là học cách nói chuyện và lắng nghe mọi chia sẻ của mẹ chồng. Khi bà cần thì phải an ủi, động viên để trở thành tri kỉ. Hai là coi như không nghe thấy gì, không để bụng mọi điều mẹ chồng nói dù là có lí hay vô lí.

Mặt vênh lên, xương chân mày lộ

Mẹ chồng này tự cao tự đại, hay soi mói bắt bẻ, thậm chí là coi thường người khác. Để chinh phục được tình cảm của bà, nàng dâu thông minh không được để lộ sự yếu đuối hoặc nhược điểm trước mặt bà, nếu không sẽ khiến bà ấy coi thường và không tôn trọng bạn.

Bạn nên kiệm lời, nói vào trọng tâm vấn đề, không nên quản chuyện bao đồng, tránh mẹ chồng ca thán, chê bai vì cho rằng như vậy là thiếu hiểu biết hoặc quá nhàn rỗi.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi hai người đang chuẩn bị có những giây phút mặn nồng, bạn đột nhiên than phiền, cau có hay tỏ vẻ "làm cho xong chuyện", chắc chắn chồng bạn sẽ
Đám cưới bẽ bàng vì sự có mặt bất ngờ của người yêu cũ
Đám cưới bẽ bàng vì sự có mặt bất ngờ của người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm tân hôn, tôi với chồng mỗi người ngồi một góc, anh hết lời xin lỗi tôi, nhưng tôi uất ức đến mức không tha thứ nổi.
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, rất có khả năng đó là dấu hiệu cho thấy một tình yêu không bền vững.
Tôi trót
Tôi trót "lên giường" với đồng nghiệp ngày chồng đi công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ngoài ai cũng nói tôi hạnh phúc, bởi chồng tôi thành đạt, con tôi ngoan ngoãn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link