Rụng rời chân tay khi bắt gặp con trai đang "một mình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua khe cửa, thấy con trai đang “một mình”, tôi thực sự choáng váng vô cùng.

Tôi năm nay 38, có một con trai vừa tròn 15, cháu hiện đang học lớp 9.

Con trai tôi phát triển bình thường, khỏe mạnh, tính tình cũng hiền lành, ngoan ngoãn, cháu học khá, thường có mặt trong top đầu của lớp.

Thẳng bé là người sống rất tình cảm. Từ bé đã quấn quýt bố mẹ, ngay cả khi lớn lên cũng thế. Tính cháu cũng hiền lành, trầm tính, mới học lớp 9 nhưng cũng biết nghĩ trước nghĩ sau nên vợ chồng tôi cũng rất yên tâm.

Thế nhưng thời gian gần đây tôi thấy tinh thần con có vẻ bất ổn, mấy lần nói chuyện mà thấy nó có vẻ lơ đãng, không tập trung. Tôi để ý thấy nó ngồi vào bàn học mà tâm trí như để ở đâu, học hành chểnh mảng, kết quả thi cử giảm sút đi trông thấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi sốt ruột không biết con mình gặp phải vấn đề gì, hỏi thì nó không nói. Một lần tôi xem trộm điện thoại và máy tính của con thì thấy trong đó có rất nhiều phim ảnh đồi trụy. Tôi sốc vô cùng, nói với chồng, chồng tôi vì tức giận nên đã mắng con một trận, sau đó tịch thu điện thoại, cắt mạng để con không vào mạng xem linh tinh được nữa.

Bẵng đi một thời gian ngắn, tôi không nhắc đến nhưng vẫn âm thầm theo dõi con. Hôm đó, thấy con đóng cửa phòng một lúc lâu chưa xuống, tôi lén theo dõi thì tá hỏa phát hiện ra con trai mình đang "một mình", nó vẫn có điện thoại, chắc nó giấu vợ chồng tôi mua trộm.

Nhìn thấy cảnh đó, thực sự tôi thấy rụng rời chân tay. Chắc cháu nó đã làm thế này lâu rồi, vì tính thừ thời điểm con tôi thay tính đổi nết cũng đã ngót nghét một năm.

Tôi biết con mình đang bước vào độ tuổi tò mò giới tính, nhưng thực sự thấy cảnh này tôi sốc quá, bây giờ tôi phải làm thế nào đây, tôi sợ con tôi chìm đắm trong sở thích không lành mạnh này rồi ảnh hưởng tới cuộc sống, học hành. Tôi nên giúp con mình thế nào đây?

Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa. Một bên là người vợ thảo hiền, một bên là người con gái khiến tôi mê mệt, đắm say.
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
9 lý do khiến đàn ông ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều dễ xảy ra nhiều trong mỗi gia đình hiện đại, nhất là đàn ông. Có nhiều lý do khiến đàn ông ngoại tình, dưới đây là 9 lý do phổ
Phụ nữ sinh tháng nào đào hoa, đa tình, hấp dẫn đàn ông nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào đào hoa, đa tình, hấp dẫn đàn ông nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô gái Bạch Dương hấp dẫn phái mạnh nhất ở sự lạc quan, yêu đời, tinh thần cầu thị. Chính điều này tạo nên sức hút vô hình đối với các chàng trai
Tan vỡ gia đình chỉ vì bức
Tan vỡ gia đình chỉ vì bức "ảnh nóng" và vết son môi lạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một phút nông nổi tôi đã khiến gia đình mình rơi vào ngõ cụt. Mà thực ra tôi tình ngay lý gian, chẳng biết giải thích sao cho vợ hiểu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT