Sếp của vợ gọi điện cảnh báo tôi về sự hư hỏng của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sếp của vợ khuyên tôi nên để mắt đến cô ấy nhiều hơn. Theo lời anh ta bà xã tôi đang ngoại tình với mình, người đàn ông đã có gia đình.

35 tuổi, tôi tự nhận mình là người đàn ông thành đạt, hạnh phúc. Làm chủ công ty 30 con người và có gia đình yên ấm vợ đẹp, con ngoan. Bạn bè đều dành cho tôi sự ngưỡng mộ và cả những lời khen có cánh. Hãnh diện về điều đó, tôi càng nâng niu, yêu thường và trân trọng những gì mình có.

2 năm sau ngày sinh con trai đầu lòng, vợ tôi xin đi làm lại ở cơ quan cũ. Dù hết lời khuyên nhủ nhưng vợ quyết không nghe. Cô ấy không muốn bị giam trong nhà. Chiều vợ, tôi đành đồng ý một cách miễn cưỡng.

Tôi bỗng sững người bởi nhìn thấy vợ mình và gã trai nào đó đang đưa nhau vào một khách sạn. Ảnh minh họa.

Thế nhưng đó có thể là sai lầm khiến hạnh phúc đẹp như mơ của tôi đứng trước nguy cơ tan vỡ. Đi làm lại, vợ tôi ăn diện và hở bạo hơn hẳn thời còn con gái. Phải công nhận cô ấy vẫn còn rất hấp dẫn và thuộc mẫu người hướng ngoại nhưng chứng kiến cảnh vợ mình khoe da thịt trước thiên hạ tôi chẳng vừa mắt chút nào những cũng chẳng thể làm căng. Bởi nếu có nhắc thì cô ấy nói chồng cổ hủ và giờ là thời nào rồi mà còn quan niệm nọ kia. Và rằng tất cả những việc mình làm đều là vì muốn đẹp mặt chồng.

Một ngày kia khi đang ở nhà một mình, tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một số máy lạ từ người đàn ông trung niên. Anh ta tự xưng là sếp tại cơ quan nơi vợ đang làm việc và nói rằng tôi nên chú ý và quản lý cô ấy chặt hơn. Theo lời người này thời gian qua vợ tôi thường xuyên quyến rũ anh ta, người đã có gia đình.

Tôi ngớ người và chẳng nói được bất cứ lời nào sau những lời tố cáo kia vì quá bất ngờ. Tôi nghĩ đây có thể chỉ là sự hiểu lầm nào đó mà thôi. Xưa nay vợ tôi đâu phải người lăng nhăng bên ngoài. Hơn nữa chuyện chăn gối của hai đứa cũng rất tốt, tôi và vợ vẫn rất hòa hợp.

Khi cô ấy về nhà, tôi định hỏi thẳng về câu chuyện kia nhưng lại thôi bởi sợ nó sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Thế rồi vài ngày sau trong một lần đi tiếp đối tác ở ngoại thành, vừa xuống xe hơi, tôi bỗng sững người bởi nhìn thấy vợ mình và gã trai nào đó đang đưa nhau vào một khách sạn gần đấy.

Quyết làm cho ra nhẽ, tôi cho người dò hỏi và điều tra thì được biết họ là nhân tình của nhau và vẫn thường ghé vào đó mỗi buổi trưa mỗi dịp cuối tuần. Người đi cùng vợ tôi chính là sếp trực tiếp của cô ấy.

Thì ra số điện thoại gọi điện cho tôi thông báo chuyện vợ ngoại tình là một ông sếp khác của vợ. Hai người này kèn cựa nhau vị trí cao nhất công ty và vẫn chưa ngã ngũ. Cuộc điện thoại hôm trước của anh ta là nhằm hạ uy tín đối thủ.

Vậy là đã rõ. Chuyện cô vợ xinh đẹp của tôi ngoại tình là có thật. Đau đớn, ê chề hơn là chính kẻ trong công ty là người thông báo cho tôi, một người chồng bị vợ mình cắm sừng mà chẳng hề hay biết, vẫn tin tưởng, bên vực bảo vệ cô ta. Để rồi giờ đây khi đối diện sự thật trần trụi và khủng khiếp, tôi thấy ghê sợ, kinh hãi con người kia.

Tôi nghĩ mãi vẫn chẳng thể hiểu tại sao cô ta lại có thể làm chuyện đó. Nhưng thôi, mọi chuyện đã đến nước này, tôi cũng chẳng muốn nghe sự thanh minh của người đàn bà đó nữa. Tất cả đã khép lại. Mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây. Nỗi đau của người chồng, người đàn ông bị người vợ mình tin tưởng phản bội thật khó diễn tả. Cú sốc khiến tôi mê dại, hoang mang.

Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì lâu nay vẫn phải sống trong hèn nhát, phụ thuộc vào người vợ giàu có. Cô ta thoải mái cho mình cái quyền lên giường với trai.
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên
Đau đớn phát hiện chồng sắp cưới là gã chuyên "đào mỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đau đớn nhưng tôi thở phào vì phát hiện ra bản chất thật của hắn khi còn chưa quá muộn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT