Sốc nặng khi biết lý do chồng "lên giường" với đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự choáng váng khi nghe được lời thú nhận của ông xã về lý do anh "lên giường" với người phụ nữ khác.

Tôi 30 tuổi, sở hữu nhan sắc khá, đã kết hôn được 5 năm. Chồng hơn tôi 4 tuổi, chúng tôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tôi từng tự hào vì lấy được người đàn ông tốt tính, yêu thương vợ con, sống có trách nhiệm và hết lòng vì gia đình nội ngoại.

Không chỉ khi yêu mà ngay cả lúc đã có với nhau một mặt con tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất nồng nàn, gắn kết khiến tôi vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện về sự lựa chọn của mình.

Tôi và chồng mình đều có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối và thực sự hai đứa cũng khá hợp nhau về khoản này. Phải nói là chồng tâm lý và tuyệt vời khi trên giường.

Mô tả ảnh.
Tôi như hóa đá và lạnh băng sau cú sốc. Ảnh minh họa.

Thế nhưng dạo gần đây, tôi bỗng nhiên nhận ra sự thay đổi lớn ở anh ấy. Chồng thường xuyên thoái thác mỗi khi tôi muốn gần gũi hoặc chỉ thực hiện làm cho đủ nghĩa vụ, theo kiểu cho có chứ không còn hứng thú, chủ động gợi mở như trước nữa.

Anh luôn miệng than mệt rồi lăn ra ngủ và để mặc tôi trơ trọi, hụt hẫng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tình trạng này kéo dài vào tháng khiến tôi nhiều phen ứa nước mắt và không khỏi lo lắng. Sợ tình cảm vợ chồng sứt mẻ, tôi quyết làm rõ trắng đen mọi chuyện.

Sau nhiều ngày thuê người bám sát chồng, tôi sốc nặng khi phát hiện ra anh đang có bồ. Đó là phụ nữ trẻ cùng cơ quan với anh. Hai người thường dắt díu nhau vào khách sạn mỗi buổi trưa và rời đi gần hai giờ đồng hồ sau. Đây chính là nguyên nhân khiến anh chẳng còn thiết tha gì đến vợ.

Tôi chẳng muốn làm to chuyện bởi nghĩ đến cậu con trai, đến hạnh phúc bao năm đã có. Sau bữa tối, tôi nhẹ nhành hỏi chồng rằng có hay không chuyện anh đang lén lút qua mặt vợ quan hệ bất chính với người đàn bà khác. Ban đầu, anh chối bay chối biến rồi quát tháo nọ kia. Không thể chịu đựng thêm nữa, tôi ném sấp ảnh cảnh anh và nữ đồng nghiệp tình tứ vào khách sạn, chồng mới dịu giọng thú nhận chuyện đó là có thật.

Người đàn ông tôi yêu thương, tin tưởng nhất, rốt cuộc lại phản bội mình, bán đứng mình. Khóc như mưa, tôi yêu cầu anh giải thích mọi chuyện.

Và chồng thú nhận rằng vẫn còn yêu vợ và chưa từng nghĩ đến chuyện qua lại với người phụ nữ khác nhưng rồi không cưỡng lại được sự quyến rũ từ cô nhân viên dưới quyền. Theo lời gã chồng bội bạc thì cô ta chiều chuộng anh hơn hẳn tôi, đặc biệt là khoản giường chiếu. Nhiều lần anh định cắt đứt mối quan hệ bất chính này nhưng lại chẳng thể thắng được sự cám dỗ từ sự xinh đẹp, ngọt ngào của cô ta.

Chết đứng, há hốc miệng bởi những lời thú nhận kia của chồng. Người đàn ông tôi yêu thương, tin tưởng tuyệt đối đã đổ đốn, thay lòng quá nhanh. Anh ta đã quên sạch lời hứa khi xưa.

Nuốt nước mắt vào trong, đau đớn khôn nguôi, trong đầu lóe lên ý nghĩ phải rời xa gã chồng phản bội nhưng lý trí lại sợ hãi.

Chồng hứa hẹn, thề thốt rồi quỳ lạy xin tha thứ, nhưng tôi vẫn thấy sự tổn thương, nỗi đau mình đã và đang trải qua thực sự khó hàn gắn. Tôi như hóa đá và lạnh băng sau cú sốc.

Đau đớn phát hiện bí mật động trời của bạn gái từ hàng xóm
Quen nhau chưa lâu, nàng đã đồng ý ở cùng phòng với tôi và rồi lại gợi ý vào khách sạn làm "chuyện ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT