Sếp nữ giăng bẫy lừa tôi "lên giường" rồi ép cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỉnh dậy và thấy mình đang nằm bên cạnh sếp nữ không mảnh vải che thân khiến tôi vô cùng hốt hoảng.

Tôi năm nay 28 tuổi sở hữu ngoại hình khá và đã lấy vợ được hai năm. Trước khi đến với nhau, tôi và vợ từng trải qua những năm tháng hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân hiện giờ cũng vậy. Tôi là nhân viên kinh doanh của một tập đoàn lớn. Vợ kém tôi 2 tuổi, cô ấy là nhân viên kế toán cách nơi tôi làm viêc không xa.

Công việc của tôi diễn ra thuận lợi và thu nhập cũng khá cao. Tôi tạm hài lòng về vị trí hiện tại duy chỉ có điều là vị sếp nữ quan tâm đến nam nhân viên một cách thái quá.

Sếp vừa chạm đầu 4 nhưng nom vẫn còn trẻ, tràn đầy nhựa sống và đã ly hôn chồng thường xuyên có những đụng chạm cơ thể vượt quá khuôn khổ của quan hệ đồng nghiệp với tôi. Dù vậy tôi vẫn luôn là chủ được bản thân trước cám dỗ của chị.

Sếp công khai dành tình cảm cho tôi dù biết đối tượng đã có gia đình. Có những khi chị nhẹ nhàng tiến vào phòng mà không hề báo trước rồi ôm chầm lấy tôi từ phía sau. Lần khác, sếp uống rượu một mình tại bar rồi gọi điện nói tôi đến đón về. Đến nơi, chị đã quá say nhưng vẫn kéo tôi lại gần mình rồi thổ lộ rằng đã có tình cảm với tôi ngay từ lần gặp đầu. Và dù tôi đã có vợ nhưng điều đó chẳng thể ngăn cản được khao khát sở hữu tôi của chị. Sếp tuyên bố sẽ chiếm được tôi cho riêng mình.

Tôi như thường lệ chẳng mấy quan tâm đến những điều chị nói bởi chẳng có gì chia cắt được tình cảm tôi dành cho vợ.

Thế rồi một lần sếp nữ rủ tôi đến nhà chơi, khi đó là chiều chủ nhật. Hôm đó, chị làm nhiêu món tiếp đãi và nói mừng sinh nhật sớm của mình. Chúng tôi dùng bữa tối. Chị rót rượu tây mời tôi. Uống vài ly, tôi cảm thấy mắt hoa và người lịm đi rồi chẳng biết gì nữa cho đến khi tỉnh dậy lúc nửa đêm.

Mô tả ảnh.
Sếp nữ giăng bẫy lừa tôi "lên giường" rồi ép cưới. Ảnh minh họa.

Hỡi ôi, tôi và sếp nữ trong tình trạng khỏa thân quấn lấy nhau trên chiếc giường. Chưa kịp hiểu điều gì đã xảy ra, chị vơ vội đống quần áo và nói rằng tôi phải có trách nhiệm với những gì mình làm. Sếp nữ nói chúng tôi đã làm “chuyện ấy” với nhau và nếu chị có thai tôi sẽ phải làm đám cưới, phải chăm sóc chị.

Tai tôi ù đi, trời đất như quay cuồng trong thời khắc đó. Tôi đã gây ra chuyện gì thế này? Gục xuống, tôi cố gắng nghĩ lại những gì xảy ra lúc tối nhưng chẳng thể nhớ được bất cứ điều gì. Nhìn thái độ và cách ăn nói của sếp, tôi hiểu rằng, người đàn bà này đã giăng bẫy để đưa mình vào tròng. Tôi đã làm một việc tày đình, có lỗi lớn với vợ. Đáng ra tôi phải cương quyết, phải dứt khoát ngay từ đầu khi chị ta có ý định tấn công thay vì nước đôi như thế.

Những ngày sau đó, tôi sống trong tâm trạng lo sợ và tội lỗi. Chẳng hiểu khi biết chồng mình đã lên giường với người đàn bà khác, vợ sẽ nghĩ gì nữa. Cô ấy luôn rất yêu và tin tưởng người bạn đời.

Và cái ngày khủng khiếp trong tưởng tượng của tôi cũng đến. Sếp nữ thông báo đã mang thai và khẳng định tôi chính là cha đứa trẻ. Chị yêu cầu làm đám cưới. Đó là ngày kinh hoàng nhất mà tôi từng trải qua. Tôi đang chìm trong bế tắc bởi chẳng biết phải xử lý thế nào, đối mặt ra sao. Giờ đây trách bản thân đã quá nhu nhược để rồi phải nhận kết cục này thì cũng đã quá muộn. Ước gì tất cả những điều đó chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Quyết chia tay bạn gái vì liên tục bị gạ làm “chuyện ấy”
Tôi không biết phải đối phó ra sao khi bạn gái liên tục gợi ý chuyện vượt rào. Khi không được đáp ứng, thì nàng chê tôi yếu sinh lý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT