5 lời bao biện kinh điển của đàn ông ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Anh chỉ vui chơi qua đường thôi, còn gia đình mới là trên hết" là một trong những lời ngụy biện của đàn ông.

Bước vào hôn nhân, ai cũng mong chồng/vợ của mình sẽ một lòng một dạ. Tuy nhiên cuộc sống có quá nhiều cám dỗ, không ai biết trước được sẽ xảy ra chuyện gì.

Nhất là đối với đàn ông, những người rất dễ vướng vào chuyện ngoại tình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là 5 lời bao biện kinh điển của đàn ông khi ngoại tình phụ nữ cần biết rõ.

Là đàn ông, ai chẳng cặp kè với phụ nữ

Hôn nhân là sự cam kết giữa hai người yêu nhau vì thế người vợ cần được tôn trọng. Sự xuất hiện của người thứ ba, dù cho không có danh phận gì, dù cho người chồng cũng không yêu thương cô ta mà chỉ “qua đường cho vui” thì phụ nữ vẫn bị tổn thương và đau khổ.

Vì xa mặt, cách lòng nên anh mới ngoại tình

Với những cặp vợ chồng ở xa nhau, đây là lời bao biện thường được dùng nhiều nhất của các ông chồng ngoại tình. Họ đổ thừa cho hoàn cảnh, nói rằng vì ở xa xôi quá, cảm thấy cô đơn, cần người an ủi nên họ đã “mượn tạm” một người khác thế vào vị trí của vợ để bớt cô quạnh. Hãy thử hình dung xem, nếu vợ của họ cũng ở nhà và tìm một ai đó để khỏa lấp vị trí của chồng thì cuộc hôn nhân đó sẽ đi về đâu?

Anh mới phạm lỗi lần đầu, ai mà chẳng có lỗi lầm

Nhiều người đàn ông cho rằng, phạm lỗi một lần coi như không tính vì nó… chẳng có gì đáng nói cả. Họ thậm chí còn lôi ra hàng loạt ví dụ về những người khác 5 lần 7 lượt đi ngoại tình còn họ mới chỉ có một lần. Đây là hành động khó chấp nhận bởi phản bội là phản bội, dù 1 lần hay nhiều lần thì nỗi đau mà người vợ phải chịu đựng vẫn là sự thật.

Anh chỉ vui chơi qua đường thôi, còn gia đình mới là trên hết

Đây là câu quen thuộc của đàn ông khi phát hiện ngoại tình, nhưng làm sao có thể chấp nhận được lý do vô lý như thế. Nếu anh ta coi gia đình là trên hết đã không phản bội bạn.

Đó là tại em

Đây là một trong những câu ngụy biện mà đàn ông dùng nhiều nhất khi bị vợ phát hiện ra chuyện“ăn vụng”. Thay vì thừa nhận sai lầm của mình, họ đổ cho vợ, vì vợ mà họ mới “bước chân lầm lỡ”. Họ chuyển mình từ thế người có lỗi sang người phải chịu đựng lỗi lầm của vợ.

Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Phật chỉ về 7 loại nàng dâu và 10 chuẩn mực của người vợ tốt
Phật chỉ về 7 loại nàng dâu và 10 chuẩn mực của người vợ tốt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đức Phật chỉ rằng, có 7 loại vợ thì cũng ứng với 7 loại nàng dâu. Dâu tốt từ trong tâm sẽ sẽ tích phúc báo tốt cho gia đình.
9 cách nhìn người lưu truyền ngàn năm của Trang Tử
9 cách nhìn người lưu truyền ngàn năm của Trang Tử
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trang Tử là triết gia nổi tiếng sống ở thời Chiến Quốc, thời kỳ đỉnh cao của tư tưởng triết học Trung Hoa. Nhắc đến Trang Tử, không thể không nhắ
15 điều phũ phàng của cuộc sống mà ta buộc phải chấp nhận
15 điều phũ phàng của cuộc sống mà ta buộc phải chấp nhận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, đôi khi ta phải đối mặt với những điều trái ngang. Và dù muốn hay không ta vẫn phải chấp nhận.
Đừng bao giờ quên 10 điều này nếu không muốn gặp rắc rối
Đừng bao giờ quên 10 điều này nếu không muốn gặp rắc rối
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Con người ta mất 2 năm để học nói, nhưng mất 60 năm để học cách im lặng...".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link