Sững sờ khi thấy hành động của em gái qua khe cửa lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy ám ảnh vô cùng sau khi chứng kiến cảnh đó của em gái, giờ tôi không biết nên nói chuyện với em thế nào.

Tôi sinh ra ở một tỉnh vùng núi, về Hà Nội học đại học, vì gia đình có điều kiện nên bố mẹ mua cho tôi một căn hộ chung cư nhỏ ở ngoại thành.

Đến khi tôi học năm 3 thì em gái tôi cũng xuống Hà Nội học, hai chị em ở với nhau, mỗi đứa một phòng.

Tôi cũng trải qua một mối tình nhưng chia tay, sau đó chưa yêu thêm ai khác. Em gái tôi học gần hết năm nhất thì có người yêu, nó dẫn về nhà ăn cơm mấy lần, tôi thấy thằng bé trông có vẻ đào hoa, ăn chơi, mặt mũi cũng sáng sủa, nhưng không hiểu sao tôi không có thiện cảm mấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hai chị em mỗi đứa một phòng, cứ ăn uống xong là ai về phòng đấy. Hôm vừa rồi nửa đêm tôi dậy đi vệ sinh, qua phòng em gái thấy điện sáng, tò mò tôi ghé mắt nhìn qua khe cửa, vì lúc ấy đã dần 2h sáng, không biết con bé làm gì còn chưa ngủ.

Rồi tôi chết sững khi nhìn thấy cảnh em gái mình đang chat với cậu bạn trai. Nó không mặc gì, đứng uốn éo trước màn hình máy tính.

Tôi bị sốc nặng nề khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Thiếu chút nữa tôi đã đẩy cửa vào phòng, may mà kiềm chế được. Tôi sợ con bé xấu hổ, tổn thương.

Từ hôm ấy, không lúc nào tôi thôi suy nghĩ cả, thấy lo lắng cho em gái vô cùng. Nó còn quá non nớt, trong khi bạn trai nó quá lọc lõi, khôn ngoan. Tôi chắc chắn chúng nó cũng đi quá giới hạn với nhau rồi.

Giờ tôi phải làm gì đây, thân làm chị không thể cứ đứng nhìn em gái mình yêu đương sai lầm, lệch lạc như thế được. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc sau khi kết hôn.
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi "kém khoản ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Còn khoảng nửa năm nữa là chúng tôi làm đám cưới, vậy mà cô ấy nhất quyết từ hôn.
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi ước, giá như tôi không tò mò mở chiếc hòm bí mất ấy ra, có lẽ tôi đã không đau lòng đến thế.
Tôi ngoại tình với
Tôi ngoại tình với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi gặp lại người yêu cũ
Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi gặp lại người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quá khứ tôi vùi sâu chôn chặt, ngỡ rằng không bao giờ nhớ đến lại ùa về đúng ngày tôi làm đám cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT