Theo dõi chồng ngoại tình, tôi đã yêu chồng của cô bồ ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đó tôi ly hôn với chồng mình, tôi đi làm cho một công ty nước ngoài, trong một dịp tôi vô tình gặp lại anh - người chồng cũng bị phụ bạc ấy!

Tôi yêu anh 3 năm rồi mới cưới, vợ chồng chúng tôi vốn làm cùng công ty nhưng sau khi sinh con tôi ở nhà chăm con, còn anh vẫn đi làm. Vì cha mẹ chồng mong tôi nghỉ việc tới khi con trai tròn 3 tuổi, đó cũng là suy nghĩ của chồng, sau hồi đắn đó thì tôi đồng ý và vậy là tôi ở nhà làm người vợ đảm...

hôn nhân, ngoại tình, vợ chồng, làm vợ, làm mẹ, mang thai
Theo dõi chồng ngoại tình, tôi đã yêu chồng của cô bồ ấy.

Gia đình đang yên ấm, hạnh phúc với chồng giỏi, vợ hiền và con ngoan, được cái cha mẹ chồng tôi cũng không khó tính như các gia đình khác. VÌ vậy, dù sống chung nhưng tôi thấy khá thoải mái, tôi nghĩ mình chỉ cần như vậy.

Nhưng hạnh phúc đó chẳng được bao lâu, khi một ngày tôi giật mình nhận ra chồng thay đổi. Vốn là anh hay ở nhà vào cuối tuần nhưng dạo gần đây anh hay vắng mặt và luôn bận rộn vào mỗi ngày nghỉ.

Anh không còn chăm lo tới gia đình như ngày trước, dù không biết là gì nhưng tôi biết linh cảm của mình chẳng lành.

Một ngày chủ nhật khi bố mẹ chồng ở nhà, tôi nhờ ông bà trông cháu và đi theo anh, tôi choáng váng khi anh đưa một cô gái trẻ khoảng kém tôi 5-7 tuổi gì đó vào bệnh viện phụ sản, nhìn là biết cô ấy mang thai... Tôi lại tự huyễn hoặc mình rằng anh đang giúp ai đó hoặc được ai đó nhờ vả...

Nhưng tôi biết tôi không thể lừa chính mình được.

Chờ cho anh và cô gái đó ra khỏi bệnh viện, tôi vẫn đi theo hai người cho tới khi họ bước vào căn hộ, nơi tôi đoán là tổ ấm thứ 2 của chồng tôi.

Chưa chắc chắn nhưng để kiểm chứng lại, tôi quay lại bệnh viện phụ sản, sau khi hỏi tôi mới biết cô gái đó tên Lan, còn anh chồng tôi được vị bác sĩ giới thiệu là chồng cô Lan đó, cô ấy có thai gần 3 tháng và được người chồng chăm lo vô cùng...

Tôi hụt hẫng, đau khổ tột cùng nhưng vẫn muốn làm rõ mọi chuyện, tôi quay lại quán cà phê cạnh căn hộ của hai người. Lúc sau tôi thấy anh dắt cô ta bước vào quán, tôi đứng dậy đi lại trước mặt anh xem anh phản ứng ra sao. Vậy mà anh làm ngơ tôi đi, anh dắt cô ấy bước qua tôi như người xa lạ, tình yêu 3 năm của chúng tôi và cuộc hôn nhân ấy sụp đổ ngay trước mắt tôi...

Tôi đau khổ và chết lặng người, tôi bước đi chênh vênh suýt ngã và được một bàn tay đỡ cứ ngỡ anh chồng của mình nhưng nhìn lại đó là người đàn ông xa lạ.

Anh hỏi tôi có cần giúp gì không, có cần anh đưa về... Tôi còn mắng anh, nhưng anh nói với tôi anh chính là chồng cô bồ mà chồng tôi đang cặp... Chúng tôi có trò chuyện với nhau vài câu, tôi biết anh cũng yêu người con gái đó nhiều và chúng tôi là 2 người nhận lại tổn thương nhiều nhất.

Sau đó tôi ly hôn với chồng mình, tôi cũng xin đi làm cho một công ty nước ngoài, trong một dịp tôi vô tình gặp lại anh - người chồng cũng bị phụ bạc ấy!

Chúng tôi trò chuyện, liên lạc với nhau, tôi được biết anh cũng đã ly hôn với cô Lan đó...

Sau nhiều nhắn tin trò chuyện, hỏi thăm nhau, vài lần cà phê, sinh tố và cũng sai một thời gian qua lại, tôi cũng như anh nhận ra mình có tình cảm với người kia. Chúng tôi chính thức yêu nhau và cũng đang tính tiến tới hôn nhân, lần thứ 2 trong đời tôi lại muốn gắn bó với một người đàn ông nữa, tôi hy vọng với những gì đã phải trải qua chúng tôi sẽ biết cách sống với nhau hơn và đi bên nhau tới suốt cuộc đời!

hôn nhân, ngoại tình, vợ chồng, làm vợ, làm mẹ, mang thai
Đau khổ số kiếp đàn bà chứng kiến chồng ân ái với bạn thân
Mọi thứ sụp đổ, con đầu lòng của cô mới gần 1 tuổi, còn chưa gọi tiếng cha, danh tiếng cha mẹ cô, danh dự gia đình cô.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT