Thời điểm vàng đàn ông cực dễ ngoại tình chị em cần chú ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thời điểm dưới đây, đàn ông rất dễ vướng vào ngoại tình nên chị em phụ nữ cần đặc biệt lưu ý.

Đàn ông thường không tự nhiên mà ngoại tình, họ chỉ thường ngoại tình vào một mốc thời điểm nào đó. Dưới đây là một số thời điểm "nhạy cảm" nhất.

Lúc vợ mang thai

Thời điểm mang thai chính là lúc mà người phụ nữ cần được chồng quan tâm chăm sóc tỉ mỉ nhất, nhưng đây lại cũng chính là lúc các đức ông chồng dễ đi lệch quỹ đạo nhất. Vì quan hệ tình dục trong thời kì mang thai không tốt cho thai nhi nên khi nam giới cảm thấy không chịu đựng được sự cô đơn sẽ rất dễ “ăn vụng”. Đây cũng là nỗi lo rất lớn của các bà vợ khi bầu bí.

Khi tinh thần đàn ông xuống dốc

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vợ chồng sống xa nhau

Khi hai người ở xa nhau, những thiếu thốn tình cảm cộng với sự tự do sẽ khiến người đàn ông rất dễ sa ngã.

Khi đàn ông bỗng được sổ lồng

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn vợ mình, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể chàng vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan nào đó mà chàng cùng đối phương có cơ hội “sổ lồng”, chẳng hạn như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì bạn nên có đối sách đề phòng. Phụ nữ thường nhiều do dự nhưng cánh đàn ông là động vật rất biết chớp thời cơ. Khi “thiên thờ, địa lợi, nhân hòa” sẽ khó tránh chàng cho phép mình nếm trải cuộc tình mới mẻ.

Đàn ông giàu lên bất ngờ

Khi đàn ông bất ngờ làm ăn tốt, trúng mánh, tiền của dồi dào thì anh ta rất dễ phản bội vợ. Tình trạng này xuất phát từ tâm lý thích mới lạ, và anh ta đồng thời cho rằng mình cần được đền bù xứng đáng sau quãng thời gian vất vả. Điều đó dẫn đến việc anh ta sẽ tìm một người phụ nữ hấp dẫn thay cho người vợ "cũ kỹ" của mình.

Những người tuổi này đáng được yêu trọn đời trọn kiếp
Những người tuổi này đáng được yêu trọn đời trọn kiếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người thuộc các con giáp dưới đây là những người rất chung thủy, một lòng một dạ trong tình yêu, họ xứng đáng được yêu thương.
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
Chồng cho bồ 20 triệu một tháng, nhưng về lại bủn xỉn với vợ con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra tờ hóa đơn trong túi quần chồng, tôi mới phát hiện ra sự thật cay đắng, chồng phản bội tôi.
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi hoang mang sợ mất
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi hoang mang sợ mất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của vợ chồng tôi rất tế nhị, tôi chẳng biết phải nói cho ai, nhưng thú thật, chưa bao giờ tôi cảm thấy hoang mang cực độ như bây giờ cả.
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ tuyệt vời nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này là người đảm đang, tháo vát, thông minh, họ sẽ là người vợ rất tuyệt vời.
Vì sao đàn ông hay
Vì sao đàn ông hay "đổi vợ" khi đã giàu sang phú quý?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người xưa vẫn có câu: "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ", cho đến tận bây giờ vẫn chẳng sai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT