Hạnh phúc của cặp đôi chọn thứ 6 ngày 13 để tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với mọi người thì thứ 6 ngày 13 là một ngày kém may mắn nhưng đối với chúng tôi thì đó là một ngày thật sự tuyệt vời vì ngày đó anh tỏ tình với tôi, chúng tôi chính thức yêu nhau.

Cám ơn cuộc đời, cám ơn số phận, cám ơn anh đã đến đã làm cho cuộc đời em biết màu của hạnh phúc màu của tình yêu.

Chúng tôi sẽ có một hôn lễ hạnh phúc viên mãn sau 6 năm yêu nhau với biết bao kỷ niệm. Nhìn tấm ảnh cưới ngọt ngào, tôi nhoẻn miệng cười và thầm cám ơn chuyến xe buýt chiều định mệnh ấy. Nhờ có nó mà tôi và anh đã tìm được nhau trong biển người xô bồ của cuộc sống. Câu chuyện tình cờ dù đã trải qua sáu năm nhưng tôi vẫn cảm nhận được rõ ràng cái hạnh phúc lâng lâng khó tả, cảm thấy nó xảy ra mới chỉ như ngày hôm qua thôi.

Mô tả ảnh.
Cám ơn anh đã đến trong cuộc đời em.

Hôm ấy đúng là ngày 20.10 khi lớp tôi đã liên hoan xong thì cũng là chiều muộn, tôi bắt chuyến xe buýt chiều vội vã về nhà cho kịp vì sợ muộn khó bắt xe. Khi xe dừng đến bến xe cổng trường Đại học Thủy Lợi, anh lên xe, ấn tượng đầu tiên trong tôi về anh là đôi mắt sâu cuốn hút. Anh đến từ tốn hỏi tôi:" anh ngồi ghế này nhé!". Sao trên đời này lại có người đàn ông lịch sự đến thế nhỉ? Tôi tự hỏi trong giây lát và nở một nụ cười tươi rói với anh. Ấn tượng ban đầu trong tôi về anh rất tốt, bởi vậy khi anh ngồi xuống tôi đã mở lời bắt chuyện làm quen. 

Thấy trên tay tôi vẫn cầm bông hoa của các bạn trong lớp tặng anh cười hỏi nhỏ tôi rằng:" Người yêu em tặng à?". Tất nhiên là tôi chối luôn chứ, nói thật lúc ấy giá mà lỡ có người yêu rồi tôi cũng chẳng dại gì mà làm vụt tắt hy vọng của một người con trai dễ thương như thế. 

Anh và tôi tiếp tục những câu chuyện huyên thuyên về biết bao nhiêu là thứ, hỏi thăm về nhau cũng được kha khá thông tin. Sao nhanh thế, mới có một lúc đã tới bến xe cuối tôi và anh cùng xuống xe. Trong mấy phút ít ỏi đó, anh bỗng chốc quay lại rất nhanh và hỏi tôi số điện thoại. Thật ra thì tôi chờ câu hỏi này từ khi tôi thấy anh lúc lên xe cơ, và tôi đã viết sẵn ra giấy rồi, nếu lúc đó anh không hỏi chắc tôi cũng đưa cho anh rồi.

Tối đó về anh nhắn tin cho tôi thật, sau những câu chuyện chẳng đầu chẳng cuối ấy, tôi và anh cảm thấy hai đứa rất hợp nhau. Tôi bị cuốn hút bởi cách nói chuyện đầy thông minh và cũng hết sức chừng mực của anh. Sau những tin nhắn chuyện trò khoảng chừng gần một tháng, anh quyết định rủ tôi đi chơi. Đến bây giờ tôi cũng chưa hết buồn cười khi nghĩ lại cái buổi tối hôm ấy, anh tưởng tôi trẻ con mua cho tôi hẳn chục cái chong chóng (lúc ý tôi nghĩ chắc chỗ chong chóng này về nghịch cả năm không hết), tôi không dám cười to vì sợ mất điểm. Nhưng cho đến bây giờ thỉnh thoảng tôi vẫn nhắc lại hỏi anh lý do tại sao anh mua cho tôi cả một đống chong chóng như thế. Anh cười và nói với tôi rằng nhìn em đáng yêu ...giống trẻ con nên anh mua tặng thôi.

Mô tả ảnh.
Với tôi thứ 6 ngày 13 là một ngày thật sự tuyệt vời.

Đối với mọi người thì thứ 6 ngày 13 là một ngày kém may mắn nhưng đối chúng tôi thì đó là một ngày thật sự tuyệt vời vì ngày đó anh tỏ tình với tôi, chúng tôi chính thức yêu nhau. Nhiều lúc nghĩ lại mới thấy tình yêu của chúng tôi gắn với những ngày rất đặc biệt.

Mô tả ảnh.
Cám ơn số phận đã mang anh đến với tôi.

Sáu năm yêu nhau trải qua biết bao nhiêu sóng gió cuộc đời, biết bao đổi thay của cuộc sống, nhưng tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn thế, thậm chí càng ngày càng sâu đậm. Tôi thầm cám ơn cuộc sống, cám ơn số phận đã mang anh đến với tôi làm cho cuộc sống của tôi thêm nhưng hương vị ngọt ngào của tình yêu, đôi khi là những phút hờn giận, những lúc hờn ghen. Tất cả những màu sắc của tình yêu ấy làm chúng tôi gắn bó yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn.

Cám ơn anh tình yêu của đời em!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT