Tôi đau đớn đến nhà nghỉ đón con để vợ vui bên người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi sững sờ khi cô bạn gọi điện nói rằng vợ mình đang ở trong nhà nghỉ với một gã trai lạ mặt.

Tôi và vợ đã trải qua 5 năm chung sống hạnh phúc. Chúng tôi có một công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Kể từ lúc yêu đến khi kết hôn, tôi và vợ luôn có được sự hòa hợp và đồng cảm trong nhiều chuyện. Công việc của cả hai rất tốt. Chúng tôi ở riêng trong căn nhà cách trung tâm thành phố không xa. Nói chung dù chưa phải giàu sang nhưng cả hai chẳng phải bận tâm về tiền bạc.

Hạnh phúc của hai đứa bên cô con gái khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ, pha chút ghen tị. Tôi  tự hào khi lấy được cô vợ xinh đẹp, giỏi giang, hết lòng vì chồng con và chẳng ngần ngại khoe với bạn bè, đồng nghiệp.

Mô tả ảnh.
Tôi và vợ đã trải qua 5 năm chung sống hạnh phúc.

Ngỡ như hạnh phúc đó sẽ chẳng có gì phá vỡ nổi bởi hai đứa đều ý thức về hạnh phúc mình đang có và rất trân trọng, giữ gìn. Tôi không hổ thẹn với lương tâm khi nói rằng mình chưa làm việc gì có lỗi với vợ con. Tôi tin Thủy và vợ cũng vậy.

Thế nhưng thật khó học hết chữ ngờ. Một lần khi đang đi ăn trưa với đám chiến hữu, tôi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ người bạn làm lễ tân tại một nhà nghỉ. Tôi sốc nặng khi nghe cô ấy nói mình đang trông con gái giúp Thủy, còn vợ tôi đang ở trong phòng với một người đàn ông trẻ tuổi.

Trời đất như quay cuồng, tôi hoa mắt và không còn đứng vững vì tin sét đánh ngang tai trong giây phút đó. Tôi không tin. Đúng hơn là không dám tin vào những gì mình vừa nghe được nhưng vẫn phi xe đến. Lòng nóng như lửa đốt, tôi đã hy vọng đó chỉ là sự nhầm lẫn.

Đến nơi, tôi chết đứng khi đứa con gái 4 tuổi của mình đang khóc đòi mẹ bên quầy lễ tân. Cơn ghen bốc lên ngùn ngụt nhưng nghĩ rằng chẳng thể làm to chuyện ở nơi này, tôi âm thầm đón con gái về nhà.

Ban đầu nó không chịu về với lý do chờ mẹ làm việc xong với chú đồng nghiệp. Đến đây thì những gì cô bạn thông báo chẳng thể sai được nữa, không nhầm nữa rồi. Chuyện đã quá rõ ràng. Cô vợ xinh đẹp, nết na của tôi đã phản bội chồng. Cô ta thậm chí còn dám bỏ cả đứa con gái một mình bơ vơ bên người lạ để vui vẻ bên gã trai khác.

Mô tả ảnh.
Người vợ, người phụ nữ mà tôi yêu hơn chính bản thân đã cắm lên đầu mình một cái sừng to tướng.

Có nằm mơ tôi cũng chưa từng nghĩ có ngày phải đón nhận tin dữ này. Người vợ, người phụ nữ mà tôi yêu hơn chính bản thân đã cắm lên đầu mình một cái sừng to tướng.

Về đến nhà, tôi lại hối hận, trách mình không đủ can đảm để gõ cửa, làm rõ trắng đen. Tôi sợ phải chứng kiến và đối mặt cô ta trong hoàn cảnh đó. Không muốn rơi vào kịch bản khủng khiếp kia.

Tôi sợ rằng mình sẽ chẳng thể chịu đựng nổi cú sốc quá lớn này. Ký ức về người vợ trước kia bỗng chốc tan biến. Tôi sinh ra hoài nghi mọi chuyện. Lẽ nào người phụ nữ chung thủy, nết na sống cùng tôi bao năm qua chỉ là giả tạo, là đóng kịch. Gục khóc, tôi đau đớn mường tượng những gì đã diễn ra giữa vợ mình và gã trai kia. Lẽ nào tôi đã làm gì sai, làm gì bạc ác để rồi phải hứng chịu nỗi bật hạnh vô tận này.

Vợ hào hứng lên kế hoạch... dâng tôi cho sếp nữ
Vợ xúi tôi tiếp cận sếp nữ để được thăng chức nhưng khi đạt được mục tiêu, cô ấy lại tuyên bố bỏ tôi vì bị ám ảnh bởi hình ảnh ân ái của chồng với người phụ nữ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT