Phát hiện vợ sắp cưới lăng nhăng, đã "qua tay" nhiều người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sát ngày cưới, tôi bất ngờ phát hiện bí mật động trời về bạn gái. Tôi tình cờ biết được cô gái mình sắp lấy làm vợ đang hẹn hò với nhiều người.

Vì mải lo lắng việc học, rồi làm thêm để tự kiếm tiền trang trải cuộc sống và giúp đỡ mẹ, lo cho các em ăn học nên suốt những năm đại học, tôi chẳng có nổi một mối tình vắt vai.

Sau khi ra trường, đi làm, mọi thứ vẫn chẳng thay đổi. Là anh cả trong nhà, bố lại mất sớm, tôi tự thấy mình phải có trách nhiệm nuôi các em ăn học đến khi chúng tốt nghiệp ra trường.

Nhờ chăm chỉ làm việc nên tôi cũng tích lũy được số vốn kha khá, đó cũng là khi tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. 32 tuổi tôi chưa từng biết mùi yêu, hẹn hò cô bạn khác giới nào. Chưa từng yêu khiến tôi ngại ngùng mỗi lần có người trong gia đình đề cập đến chuyện lấy vợ.

Muốn con trai cả yên bề gia thất khi công việc đã tạm ổn, mẹ đã quyết định làm mai cho tôi. Qua vài ba đám, tôi đã chấm Thảo, kém mình 7 tuổi. Cô ấy làm nhân viên kinh doanh mỹ phẩm. Trong mối quan hệ này tôi khá khù khờ và nhút nhát. Trái ngược, Thảo bạo dạn, cô ấy thường chủ động rủ tôi đi chơi, rồi chính cô ấy là người tỏ tình với tôi trước.

Chỉ vài tháng sau ngày quen nhau, gia đình tôi và Thảo đã gặp mặt để bàn về đám cưới của hai đứa. Cô ấy là người hoạt bát, lại khéo ăn nói, đảm đang việc nhà nên gia đình tôi rất hài lòng.

Mô tả ảnh.
Đám cưới của tôi và Thảo tưởng như sẽ kết thúc trong mỹ mãn, hạnh phúc. Ảnh minh họa.

Đám cưới của tôi và Thảo tưởng như sẽ kết thúc trong mỹ mãn, hạnh phúc. Ngày đi mời người em họ dự lễ ăn hỏi và phụ giúp chuyện cưới xin cũng là lúc tôi phát hiện ra bí mật động trời về người con gái tôi chuẩn bị lấy làm vợ mà nằm mơ cũng chẳng thể ngờ nổi.

Nghe tôi nói sắp kết hôn, đứa em tỏ ra hết sức ngạc nhiên nên hỏi tỉ mỉ về tên tuổi, nhà cửa người yêu. Rất thật, tôi kể hết, chẳng giấu điều gì. Nghe xong, nó đứng phắt dậy, tuyên bố xanh rờn: Dừng đám cưới lại ngay khi chưa quá muộn! Nói rồi, nó trưng ra hàng loạt bằng chứng sống khiến tôi choáng váng, suýt ngất vì quá sốc.

Mở điện thoại, đứa em bên ngoại nói rằng nó quen Thảo và hai người đang duy trì mối quan hệ theo kiểu vui chơi qua đường. Một đứa bạn của nó cũng có quan hệ tương tự với cô ấy.

Thằng em khẳng định Thảo không phải là gái bán dâm nhưng rất lăng nhăng, từng qua tay nhiều người và khá dễ dãi. Không chỉ nói suông, nó cho tôi xem số điện thoại của Thảo, những tin nhắn qua lại giữa hai người. Thậm chí có không ít tấm hình chụp cảnh đứa trong nhà nghỉ. Tôi đã cố gắng không muốn tin, muốn phủ nhận mọi lời nói kinh hoàng từ đứa em. Nhưng đau đớn và cay đắng thay, tất cả đều chuẩn xác, không thể sai. Đó đích thị là số điện thoại của Thảo, của người phụ nữ mà tôi sắp lấy làm vợ.

Trời đất như sụp đổ trước mắt, tôi choáng váng, bước đi không vững khi chứng kiến tận mắt. Không muốn tin vào những gì mình đang được nghe, được thấy nhưng chẳng thể vì mọi chuyện quá rõ ràng, quá trần trụi.

Tôi tự trách mình đã không tìm hiểu kỹ càng về người phụ nữ sắp làm đám cưới. Thảo rất giỏi trong việc che giấu các mối quan hệ nhưng cũng không thể phủ nhận, tôi đã quá tin cô ấy. Tôi chưa bao giờ tìm hiểu xem bạn gái của mình còn có những mối quan hệ nào khác ngoài mình. Tôi đã phải trả giá cho sự nghờ nghệch trong tình yêu dù mọi chuyện chưa đến mức không thể cứu vãn.

Người mà mẹ chọn làm con rể đã từng cướp đời con gái của tôi
Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được người mà mẹ mai mối chính là anh ta, kẻ đã lấy đi đời con gái của tôi cách đây 5 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT