Điếng người nghe vợ mới cưới đòi ly hôn chỉ sau một tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng khi vợ thú nhận rằng cô ấy đồng ý kết hôn chỉ là để tạo ra một màn kịch nhằm trả thù gia đình tôi.

Thúy, vợ mới cưới của tôi là cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Ngày kết hôn với cô ấy, tôi vô cùng hạnh phúc bởi tôi từng không tin rằng mình sẽ có cơ hội lấy cô ấy làm vợ.

Mô tả ảnh.
Ngày kết hôn với cô ấy, tôi vô cùng hạnh phúc. Ảnh minh họa.

Từ nhỏ đến lớn, việc học hành, thi cử đến khi tốt nghiệp đại học, tôi luôn tỏ ra xuất sắc. Phải nói rằng tôi giỏi giang chẳng kém gì anh trai mình. Hai anh em tôi cùng làm quản lý trong công ty do gia đình góp vốn. Hai anh em là niềm ngưỡng mộ của nhiều cô gái trong công ty. Thế nhưng oái ăm thay tôi và anh lại cùng yêu Thúy, nhân viên kế toán dưới quyền. Không hiểu tôi thua kém người anh hơn mình 1 tuổi của mình ở điểm gì nhưng Thúy lại chỉ dành tình cảm cho anh ấy.

Anh và Thúy trải qua hơn một năm yêu nhau say đắm trong sự ghen tị, đau khổ của tôi. Từng cố gắng quên và yêu người khác nhưng tôi chẳng thể làm được.

Trái tim tôi đã thuộc về người con gái ấy. Tôi vật vã héo hon nhiều tháng liền. Thấy em trai như vậy, anh tôi nói rằng anh sẽ nhường Thúy cho tôi. Khỏi phải nói tôi vui sướng, hạnh phúc ra sao khi nghe được những lời nói đó dù cho nó khá gượng ép.

Từ đó, anh lạnh nhạt và nhất quyết chia tay Thúy. Những lúc cô ấy cần người an ủi, tôi đã luôn ở bên. Dù biết cô ấy vẫn còn yêu anh trai nhưng tôi chẳng quan tâm. Ngày tôi cầu hôn, thật bất ngờ, Thúy đã đồng ý. Tôi như kẻ điên khi cuối cùng cũng sắp được chung sống bên người con gái mình yêu. Đám cưới được tôi ấn định chỉ vài tháng sau đó bởi tôi muốn sở hữu cô ấy thật nhanh.

Một tuần sau ngày cưới, khi hai đứa vẫn còn chưa kịp trải qua tuần trăng mật tại châu Âu vì bận chuyện gia đình, tôi đã nhận được tin sét đánh ngang tai. Thúy bất ngờ chìa lá đơn ly hôn ra trước mặt chồng. Cô ấy thú nhận rằng đồng ý lấy tôi chỉ để trả thù anh trai và gia đình tôi mà thôi. Cô ấy không hề yêu tôi. Tình yêu mà cô ấy dành cho anh trai tôi là rất lớn nhưng nó đã bị anh chôn vùi và giờ nó biến thành thù hận. Khi kế hoạch lấy tôi đã được thực hiện, Thúy nói rằng cô ấy cảm thấy hối hận và muốn chấm dứt chuyện này.

Mô tả ảnh.
Thúy nói rằng cô ấy cảm thấy hối hận và muốn chấm dứt chuyện này.

Không còn dám tin vào những gì vợ nói, tôi choáng váng thực sự. Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được mình lại rơi vào hoàn cảnh này, bi kịch khủng khiếp này.

Từng câu từng lời, người đàn bà ấy nói như hàng ngàn nhát dao đâm khiến lòng tôi rỉ máu. Tôi cười ngặt nghẽo, cười cho sự bi hài cuộc hôn nhân này. Từng hy vọng tình yêu chân thành của mình sẽ cảm hóa cô ấy, sẽ xóa đi hình bóng anh trai trong Thúy. Nhưng tôi đã sai, sai ngay từ trong ý định.

Trong đời, tôi chưa bao giờ phải đối mặt với hiện thực phũ phàng nhường ấy. Tôi đã làm gì sai khi yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ để rồi phải nhận lại trái đắng về mình. Tôi có đáng phải nhận trái đắng, nhận bi kịch này chỉ vì yêu Thúy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy?

Nghĩ tôi "đào mỏ", mẹ chồng tìm mọi cách bắt tôi ly hôn
Mẹ chồng đang âm mưu buộc tôi phải bỏ con trai bà. Bà ném sấp ảnh tôi ôm người anh kết nghĩa trong viện rồi ép tôi bỏ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT