Cứu anh thoát chết, anh lại bỏ tôi và con đi lấy vợ giàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù hết lòng vì người yêu, không tiếc máu thịt của mình cho anh nhưng ruốt cuộc, tôi vẫn bị bỏ rơi không thương tiếc.

Tôi và anh từng trải qua những năm tháng hạnh phúc bên nhau từ khi còn là sinh viên năm thứ 3. Tình yêu của hai đứa ngày càng được bồi đắp. Sau ngày ra trường dù công việc vẫn chưa ổn định nhưng cả tôi và bạn trai đều háo hức chuẩn bị cho đám cưới. Nghĩ đến ngày lên xe hoa, được làm vợ anh, người đàn ông tôi yêu hơn chính bản thân mình là trong tôi lại dấy lên niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Mô tả ảnh.
Tôi và anh từng trải qua những năm tháng hạnh phúc bên nhau từ khi còn là sinh viên.

Thế rồi anh bất ngờ bị tại nạn giao thông nghiêm trọng khi đang trên đường đến nhà tôi. Sau cú va trạm mạnh với chiếc xe máy cùng chiều, anh nhập viện trong tình trạng hôn mê, mất nhiều máu. Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin. Anh cần được tiếp máu, chẳng chút đắn đo nói với bác sĩ hãy lấy từ tôi nhiều nhất có thể.

Giây phút anh nằm đó bất động, lòng tôi đau quặn thắt bởi anh là cuộc sống của tôi, niềm tin, hy vọng của tôi. Thật may là cuối cùng anh cũng tỉnh tại và xuất viện.

Dù vậy, tai ương vẫn chưa chịu buông tha anh khi chỉ vài tháng sau đó, bạn trai tôi lại phải cấp cứu vì viêm cầu thận và phải cắt bỏ. Vì yêu anh, nguyện làm mọi việc vì người chồng tương lai, tôi không ngần ngại hiến một bên thận của mình. Và nhờ đó anh được cứu sống.

Sau ngày anh ra viện không lâu thì tôi có bầu. Khi đó đám cưới của hai đứa đã được hai gia đình bàn bạc và lên lịch sẵn.

Ngày tôi thông báo tin mang giọt máu của anh, cay đắng thay lại là ngày tình yêu của hai đứa tan vỡ, bị trôn vùi bởi sự chối bỏ của anh. Trái ngược với tưởng tượng của tôi, anh tỏ thái độ lạnh nhạt khi biết tin. Anh thậm chí còn nghi ngờ cái thai đó chẳng phải của anh và tìm cách ruồng rẫy tôi. Để trốn tránh trách nhiệm, anh và gia đình anh đã ép tôi phải bỏ cái thai.

Tôi thực sự bàng hoàng, đau xót trước sự trở mặt đến không ngờ của anh. Tôi ngỡ ngàng chẳng hiểu sao anh lại thành ra như thế. Anh đã quên hết tình yêu mà hai đứa từng có khi xưa, đã phủi sạch mọi ân tình hai đứa đã trải qua và cả những gì tôi đã hy sinh vì anh.

Mô tả ảnh.
Tôi thực sự bàng hoàng, đau xót trước sự trở mặt đến không ngờ của anh.

Chia tay anh trong cay đắng, tôi chỉ còn biết nuốt hận vào trong, khóc cho thân mình đã yêu phải kẻ bội bạc, thay lòng đổi dạ. Quên đi con người đó, nhưng tôi quyết không từ bỏ đứa con đang lớn lên từng ngày trong bụng. Tôi chấp nhận nuôi con một mình mà chẳng cần sự hiện diện của anh ta. Tôi bừng tỉnh và hiểu ra mọi chuyện thì đã quá muộn. Đây mới chính là bộ mặt thật của con người đó.

Một ngày tôi như phát điên khi phát hiện ra anh chuẩn bị kết hôn với người khác. Đó là một phụ nữ hơn anh nhiều tuổi. Cô này là con của một ông sếp lớn nơi anh làm việc. Người ta đồn rằng anh ham giàu nên thẳng thừng rũ bỏ tôi, người con gái chỉ có tình yêu anh để lấy chị ta.

Tôi hận anh đã cướp đi đời con gái của mình rồi vứt bỏ mẹ con tôi như người ta thải loại một món đồ không còn hạn sử dụng. Đến đây, bộ mặt thật của anh ta đã lộ diện. Tôi chẳng thể ngờ mình lại trao thân cho kẻ tráo trở như thế. Tương lai, hạnh phúc của tôi đã đóng sập bởi anh ta, bởi kẻ tôi từng đặt tất cả tình yêu và niềm tin.

Chồng sắp cưới hủy hôn vì mẹ tôi có hai đời chồng
Sắp đến ngày làm đám cưới, bạn trai bất ngờ nói lời chia tay tôi bởi một lý do lãng xẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT