Tôi ngã vào vòng xoáy ngoại tình cũng bởi vợ vàng mười tài giỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi cũng muốn dừng lại mọi thứ và sống bình yên nhưng vợ cứ thế này, tôi không biết nên làm thế nào nữa.

Tôi kết hôn năm 27 tuổi, vợ bằng tuổi tôi. Khi đó, tôi đang là kỹ sư trong một xưởng máy, còn vợ là thạc sỹ đang giảng dạy tại một trường cao đẳng.

Cưới nhau mấy năm, vợ sinh cho tôi một cô con gái kháu khỉnh, xinh xắn. Bản thân em cũng học lên Tiến sỹ. Sau khi bảo vệ luận án thành công cũng là lúc em được mời về dạy ở một trường đại học danh tiếng.

Vợ chồng tôi thực ra không hạnh phúc, chỉ khoảng 2 năm đầu ngọt ngào sau đó bắt đầu xảy ra va chạm và sứt mẻ. Tất cả cũng là do chênh lệch giữa hai vợ chồng. Vợ tôi giỏi giang, tháo vát, ai cũng bảo tôi phước lớn lấy được vợ tốt, nhưng bản thân tôi nghe thế thấy không thoải mái chút nào, chẳng gì tôi cũng là thằng đàn ông, hơn nữa tôi cũng kiếm ra tiền, đâu phải phụ thuộc vợ con.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vợ tôi cậy mình giỏi nên nhiều khi cô ấy tự cho mình cái quyền được sai bảo, điều khiển và quát nạt chồng. Hễ không vừa ý là vợ tôi nổi điên lên, nói tôi chẳng ra sao. Mấy lần tôi định cho vợ cái tát nhưng may mà kiềm chế được.

Có lần cãi nhau to lắm, vợ thách thức tôi: "Anh giỏi thì anh hơn tôi đi, còn không thì đừng có nói". Tôi giận kinh khủng, gần 1 tháng sau đấy 2 vợ chồng chẳng nói năng gì với nhau.

Chính những sứt mẻ đó đã khiến tôi ngoại tình, tôi và người tình nói chuyện tâm đầu ý hợp, cô ấy cũng đã từng ly hôn, hiểu những khúc mắc trong lòng tôi, thêm nữa ở gần cô ấy, tôi thấy rất yên bình. Thế rồi vợ tôi manh nha biết mối quan hệ này, tôi buộc lòng phải chia tay và cắt đứt mọi liên hệ. Dù sao tôi vẫn muốn gia đình yên ổn.

Thế nhưng, sau lần vấp ngã đầu tiên ấy, tôi "nghiện" ngoại tình. Hàng loạt cuộc tình chóng vánh, qua đường cứ đến rồi đi. Tôi chỉ có thể thấy mình là người đàn ông mạnh mẽ khi có mối quan hệ ngoài luồng như thế, bởi ở cạnh vợ, tôi thấy mình lép vế, tôi không thấy được tôn trọng dù chỉ một chút nào.

Tôi không biết làm gì với cuộc hôn nhân của mình bây giờ nữa, mọi thứ chỉ dừng lại ở trách nhiệm với con, thế thôi. Vợ chồng tôi việc ai người ấy làm, chẳng chuyện trò, chẳng chia sẻ. Cô ấy vẫn hàng ngày dương dương tự đắc mình giỏi giang hơn người.

Nhiều khi tôi cũng mệt mỏi với những chuyện ngoài luồng vô cùng, thấy mỏi mệt, bất mãn, nhưng vợ cứ như thế này, tôi không biết phải dừng lại ở đâu.

Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
Những dấu hiệu bất thường trên tay và mặt gây hao tiền tốn của
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu có những dấu hiệu bất thường này trên khuôn mặt và bàn tay, cần đặc biệt lưu ý và đề phòng việc hao tiền tốn của.
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
Vợ hồi xuân hừng hực, tôi nơm nớp sợ vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ hồi xuân nên ham muốn mạnh, trong khi tôi có tuổi lại bị bệnh nên không chiều vợ được.
Chết đứng khi thấy vợ ngoan
Chết đứng khi thấy vợ ngoan "vui vẻ" với sếp trong phòng làm việc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong mắt mọi người, Linh là cô gái hiền thục, dịu dàng. Tôi luôn nể phục vợ vì điều đó, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, vận đào hoa của 4 con giáp này tăng cao, vì thế rất dễ vướng vào tình tay ba.
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
Cạn kiệt cảm xúc ân ái vì quá khứ chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link