Vì sao phụ nữ vướng bẫy ngoại tình ngày càng nhiều?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không chỉ xảy ra ở đàn ông, hiện nay phụ nữ vướng bẫy ngoại tình cũng rất nhiều. Vì sao vậy?

Không hòa hợp chuyện chăn gối

Khi lấy chồng, người phụ nữ luôn mong muốn được yêu chiều, quan tâm từ phía người chồng . Vấn đề sinh lý tuy không phải là tất cả nhưng lại là yếu tố quan trọng giữ hạnh phúc gia đình . Nếu chẳng may chồng không đáp ứng sinh lý cho vợ thì lâu dần người vợ cũng đi tìm niềm vui ở người khác. Các nhà tâm lý cho rằng, nếu đàn ông ngoại tình vì chính bản chất ham của lạ thì nguyên nhân phụ nữ ngoại tình lại chính là do người chồng.

Do luôn bị hấp dẫn bởi sự mới mẻ

Đây là người phụ nữ không chung thủy, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, tình dục, họ luôn tìm kiếm sự mới lạ ở nơi khác theo kiểu “cả thèm chóng chán”, họ không trân trọng những điều bên cạnh mà lại thấy mọi thứ có được quá dễ dàng nên muốn tìm cái khác mới lạ hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng là người ham công tiếc việc

Chồng là người tham công tiếc việc cũng là nguyên nhân dẫn đến phụ nữ ngoại tình bởi khi phụ nữ cần sự quan tâm, chăm sóc thì chồng mình lại thờ ơ và chỉ chăm chăm nghĩ đến công việc đang còn dang dở của mình.  Nhiều lần như vậy dẫn đến “giọt nước tràn ly” khiến cho phụ nữ dễ ngã vào lòng người đàn ông khác.

Việc sống cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, cảm thấy xa cách chồng là một trong những tình trạng phổ biến của phụ nữ sau khi kết hôn. Do vậy, phụ nữ thích ngoại tình và có xu hướng ngoại tình cao hơn khi có một người quan tâm tâm, chăm sóc họ hơn chồng mình.

Bạo lực gia đình

Không cần nói cũng biết, bạo lực gia đình khiến phụ nữ sợ hãi và tránh xa chồng mình ra. cũng chính là nguồn cơn khiến phụ nữ ngoại tình bởi ai cũng muốn một người chồng biết chăm sóc vợ con, biết chăm lo cuộc sống gia đình chứ không phải một ông chồng gia trưởng, vũ phu và thường xuyên tranh cãi với vợ dù là những điều nhỏ nhất.

Do lòng ích kỉ muốn trả thù

Nếu bạn đã từng lừa dối cô ấy, và cô ấy tính nhỏ nhen ích kỉ, họ sẽ luôn mong ngóng sự trả thù, họ không còn tin tưởng bạn như trước, họ sẽ ngoại tình để trả thù bạn.

Cô ấy muốn sự giải thoát

Một số người phụ nữ khá hèn nhát không dám nói lời chia tay vì thế thay vì nói thẳng thắn đối thoại, cô ấy chọn cách ngoại tình để giải thoát cho cả 2. Có người sợ cô đơn cô ấy còn lựa chọn 1 mối quan hệ mới trước khi chia tay bạn để tránh sự cô đơn.

Top 3 con giáp đề phòng xui tận mạng trong 3 năm tới
Top 3 con giáp đề phòng xui tận mạng trong 3 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 3 năm tới những con giáp này sẽ gặp nhiều đen đủi, vì thế cần hết sức đề phòng.
Phụ nữ muốn đàn ông hết yêu cứ làm ngay 8 điều này
Phụ nữ muốn đàn ông hết yêu cứ làm ngay 8 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động của phụ nữ dưới đây sẽ khiến bạn trở nên thật xấu xí trong mắt chàng.
Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông có yêu thương bạn thật lòng và muốn gắn bó với bạn lâu dài hay không, bạn chỉ cần nhìn điều này là biết ngay.
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai "nguy hiểm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có nhiều lý do khiến chàng tán tỉnh bạn, có thể vì yêu, nhưng cũng có thể vì muốn lợi dụng bạn, hay vì "chuyện ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT