Tôi ngoại tình vì vợ quá sung mãn trên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không thoải mái khi bên vợ, lúc nào tôi cũng thấy mình non nớt và bị động.

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới kết hôn. Trước khi lấy nhau, hai đứa cũng đã "ăn cơm trước kẻng", nhưng thú thực hồi đó một tháng độ 1 - 2 lần nên tôi thấy rất tuyệt vời, hai đứa lúc nào cũng thấy thỏa mãn, sung sướng.

Cộng thêm những tương đồng về suy nghĩ, lối sống cả hai chúng tôi đều cảm thấy rất hòa hợp và không thể xa nhau. Và rồi đám cưới trong mơ được tổ chức trong niềm hạnh phúc của cả hai.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau ngày cưới, tôi phát hiện ra mình "lép vế" trước vợ. Cô ấy nhu cầu cao, luôn luôn thấy muốn và tôi có làm gì cũng không thể  nào vừa lòng cô ấy được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mỗi lần hai đứa bên cạnh nhau, tôi luôn có cảm giác bị động trong khi cô ấy cứ lấn tới, hết gợi ý chuyển sang yêu cầu thẳng thắn. Vợ tôi có thể vui vẻ mọi lúc mọi nơi, mới đầu tôi cũng thấy thú vị, nhưng càng về sau tôi càng đuối.

Mọi việc chỉ tạm ổn khi cô ấy có bầu, dù ham muốn của vợ không giảm đi nhưng tôi vin cớ giữ cho con nên bắt vợ phải kiêng. Cứ như thế cho đến khi vợ tôi đẻ xong.

5 tháng sau khi sinh, thời kỳ khủng hoảng của tôi chính thức bắt đầu còn "đáng sợ" hơn. Vợ tôi kìm nén lâu ngày, cô ấy đòi hỏi vô tội vạ. Dầ dần tôi thấy quá sợ hãi khi bước chân vào phòng ngủ của mình.

Thế rồi tôi vô tình quen Vân, một cô gái làm ở công ty đối tác. Những lần chuyện trò, nói chuyện khiến hai đứa nảy sinh tình cảm. Tôi thật sự không muốn lừa dối vợ, nhưng Vân cho tôi nhưng cảm giác vợ không bao giờ có.

Ở cạnh Vân, tôi thấy mình đàn ông, mạnh mẽ, cô ấy ngoan lành và ngọt ngào, cô ấy khiến tôi thấy mình được chủ động. Trong mắt Vân, tôi là một người đàn ông từng trải, một người hùng khiến em mê mệt. Có lẽ, cảm giác tuyệt vời ấy, khiến tôi phần nào quên được cái sợ hãi, lép vế những lúc gần vợ và quan trọng hơn khiến tôi lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Chuyện tình tay ba này đã diễn ra hơn 3 tháng, vợ tôi thấy tôi hờ hững thì cũng ghen tuông lắm, nhưng cô ấy tuyệt đối không nghĩ tôi có người khác bên ngoài.

Tôi cũng bị giằng xé lắm, một bên là vợ con, một bên là người tình. Tôi biết nếu tôi còn tiếp tục, sớm muộn gì cũng bị phát giác mà thôi, nhưng tôi không dừng lại được, giờ tôi hoang mang lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Top 5 con giáp có tình yêu bền đẹp nhất nửa cuối năm 2016
Top 5 con giáp có tình yêu bền đẹp nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem trong 6 tháng cuối năm 2016 này, con giáp nào sẽ gặp vận đỏ tình duyên, có chuyện tình bền đẹp nhất nhé!
5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn quên đi những ngày tháng cũ để sống cuộc đời tử tế nhưng anh ta không để tôi yên.
Tuần trăng mật ê chề vì lời thú nhận rơi nước mắt của chồng
Tuần trăng mật ê chề vì lời thú nhận rơi nước mắt của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, đằng sau vẻ đạo mạo, chỉn chu của anh lại ẩn chứa một bí mật ghê tởm như vậy…
Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
Lần đầu với bạn gái, tôi tái mặt khi thấy vết máu trên ga giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Thu rất tình cờ, nhưng chính vì đã biết tất cả về cô ấy nên việc xảy ra sau lần đầu tiên đó ám ảnh tôi mãi không thôi.
Tôi ngạt thở vì chồng kẹt xỉ ti tiện từng giọt nước mắm
Tôi ngạt thở vì chồng kẹt xỉ ti tiện từng giọt nước mắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sống cùng người chồng ti tiện, kẹt xỉ, tôi thấy cuộc sống vô cùng mỏi mệt và ngạt thở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT