Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.

Tuổi Dần

Nửa cuối năm nay vận mệnh của tuổi Dần biến đổi không tốt. Họ cần chú ý tránh khỏi tại nạn va chạm khi đi lại di chuyển trên đường. Có những vết thương với người khác không phải vấn đề nhưng vì phạm Thái Tuế, nửa cuối năm 2016 của tuổi Dần ít mà may mắn được.

Tuổi Tỵ

Nhìn chung đến tháng này sức khỏe của tuổi Tỵ ở tình trạng sức tàn lực kiệt khi sao Bệnh Phù lại một lần nữa xuất hiện và cũng bởi trong năm qua có quá nhiều biến cố đã phải trải qua.

Người tuổi Tỵ cần đề phòng các bệnh truyền nhiễn nhất là bệnh truyền nhiễm, bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh, gân cốt….

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Năm 2016, đặc biệt là giai đoạn cuối năm, tuổi Thân cần chú ý những đồ vật sắc nhọn và áp lực từ công việc. Nấu ăn hoặc làm việc nhà hay những lúc đi trên đường, các bạn cầm tinh con khỉ đều cần cẩn trọng, và nhớ rằng công việc cũng chỉ là một phần của cuộc sống, đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của mình.

Tuổi Mùi

Trong 6 tháng cuối năm này, tài vận sa sút, tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi cũng giảm sút đáng kể. Vì quá lo toan công việc nên người tuổi Mùi có xu hướng bỏ bê sức khỏe của mình.

Chú ý vấn đề tâm tư cần tự mình điều chỉnh.Tháng này khi ra ngoài cần chú ý an toàn giao thông, đề phòng việc xảy ra ngoài ý muốn. Những người cao tuổi không nên đi một mình đến những nơi non cao bể rộng.

Tuổi Sửu

Trong tháng này tuổi Sửu sẽ phải chịu áp lực tinh thần khá lớn để tâm trạng thoải mái bạn nên đi lại hoặc vận động nhiều hơn. Với những người cao tuổi thì việc kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều cần thiết và bắt buộc, giúp phát hiện sớm những bệnh liên quan đến sức khỏe.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Vợ mang bầu, chồng tranh thủ
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ "trút tình yêu" lên cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
Top 5 con giáp nam mang lại một đời vinh hoa cho phái nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ may mắn lắm mới lấy được những ông chồng thuộc con giáp này, bởi họ vừa giàu có vừa yêu vợ thương con.
Anh nói với tôi:
Anh nói với tôi: "Mất trinh rồi thì còn gì phải giữ mà làm giá"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng tim khi nghe những lời anh nói, thật không ngờ, Minh nói yêu tôi, tất cả cũng chỉ vì chuyện đó.
Bủn rủn chân tay vì những cú điện thoại đe dọa lúc nửa đêm
Bủn rủn chân tay vì những cú điện thoại đe dọa lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người cũ lấy chuyện tôi từng sống thử ra để đe dọa, ép tôi quay lại khiến tôi vô cùng lo sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link