Bủn rủn chân tay vì những cú điện thoại đe dọa lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người cũ lấy chuyện tôi từng sống thử ra để đe dọa, ép tôi quay lại khiến tôi vô cùng lo sợ.

Tôi vừa kết hôn gần 3 tháng, đáng nhẽ thời điểm này tôi phải vô cùng hạnh phúc tận hưởng cuộc hôn nhân ngọt ngào, nhưng ngược lại, ngày nào tôi cũng sống trong lo sợ, hoang mang vì bị người cũ đe dọa.

Tôi và Thắng sống thử với nhau từ hồi hai đứa là sinh viên đại học. Thời gian đầu cũng hạnh phúc ngọt ngào lắm nhưng sau này anh ngày càng đổ đốn, Thắng mê cờ bạc, đỏ đen, bao nhiêu tiền bố mẹ tôi gửi tôi đều phải đưa cho Thắng hết, mà không đưa thì anh đánh đập, chửi bới tôi không ra gì.

Mấy lần tôi đòi chia tay nhưng Thắng không cho, anh lẵng đẵng theo tôi, lúc thì ngọt nhạt xin lỗi, lúc thì đe dọa sẽ đánh và mang chuyện tôi sống thử cho cả nhà tôi biết. Tôi sợ lắm, mẹ tôi mà biết thì tôi chắc không còn đường về nhà. Tận đến khi ra trường, Thắng quen một người đàn bà khác, bà ta hơn chúng tôi gần chục tuổi, ly hôn chồng và giàu có. Tôi biết Thắng trở thành bồ của bà ta để được chu cấp tiền bạc, tận lúc ấy tôi mới thoát khỏi Thắng.

Tôi cắt liên lạc, chuyển tới chỗ mới và bắt đầu xin việc, đi làm, mọi quá khứ đen tối tôi vùi sâu chôn chặt, coi như đó là lần vấp ngã của cuộc đời mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đi làm hơn 2 năm, tôi quen và yêu Minh, một người đàn ông trưởng thành, tốt bụng. Chúng tôi kết hôn sau đó không lâu.

Nhưng oan nghiệt thay, khi tôi mới cưới được hơn 1 tháng, trong một lần tình cờ tôi gặp lại Thắng, anh ta trông bê tha, Thắng nói anh ta đã chấm dứt với người phụ nữ kia và hiện đang độc thân.

Tất nhiên tôi chẳng quan tâm đến chuyện anh ta thế nào, anh ta đâu còn nghĩa lý gì với tôi, nhưng Thắng thì không thấy vậy. Thắng bám theo tôi, chẳng biết bằng cách nào, anh ta dò hỏi được số điện thoại của tôi.

Thắng nói còn yêu tôi nên muốn chúng tôi quay lại, tôi không đồng ý thì anh ta đe dọa. Tôi chửi bới anh ta nhưng hình như với một người vô sỉ thì lời nói chẳng ích lợi gì. Thắng xin tiền tôi, nói anh ta thua bạc đang vay nợ. Tôi bất đắc dĩ phải đưa tiền cho anh ta, nói anh ta đừng quấy rầy tôi nữa. Nhưng được mấy hôm, cứ hết tiền Thắng lại gọi điện cho tôi. Mỗi lần nhìn thấy số là tôi lại sợ hãi vô cùng.

Tôi không nghe thì Thắng nhắn tin dọa sẽ tìm đến tận nhà nói với chồng tôi tất cả quá khứ của tôi. Không còn cách nào khác, tôi buộc phải gặp Thắng lần nữa. Anh ta lấy tiền xong, còn đòi hỏi tôi chuyện khác. Tôi thực sự không biết nên làm thế nào với con người này nữa. Sợ nhất là Thắng toàn lựa lúc nửa đêm để gọi và nhắn tin cho tôi, khiến tôi ngày nào cũng lo lắng, bất an.

Tôi phải làm sao bây giờ đây, cứ tình trạng này kéo dài kiểu gì chồng tôi cũng biết. Tôi đang lo sợ đến mất ăn mất ngủ, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin
Cưới nhau 1 tuần, tôi ngất lịm khi biết lý do chồng xin "đổ vỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa. Cuộc đời tôi là một chuỗi nhưng tháng ngày khốn khổ và đầy bi kịch.
Có thai nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt lấy chồng khù khờ
Có thai nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt lấy chồng khù khờ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết làm điều ấy là độc ác và thất đức, nhưng thực sự tôi không nghĩ được gì lúc này nữa.
Thất kinh vì tiếng hoảng loạn của ô sin phát ra trong phòng ngủ
Thất kinh vì tiếng hoảng loạn của ô sin phát ra trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vì chồng vô cùng, tôi thật sự không biết nên đối mặt với chồng như nào nữa.
Top 4 chàng giáp
Top 4 chàng giáp "đàn ông phích nước" khiến chị em đổ xiêu đổ vẹo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông phích nước là cụm từ dành cho những chàng trai "trong nóng ngoài lạnh" khiến chị em phát cuồng.
3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngại khó, ngại khổ… nhưng tôi không thể chấp nhận lấy người chồng không có chí.
Bị cắm sừng vẫn phải lao đến nhà nghỉ giải cứu cho vợ
Bị cắm sừng vẫn phải lao đến nhà nghỉ giải cứu cho vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nhục nhã đến nhà nghỉ đón vợ, trong khi vợ tôi lẳng lơ đi cướp chồng người khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT