Xa chồng,tôi nhiều lần "lên giường" với hàng xóm giải tỏa nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết, khi kể ra câu chuyện của mình, nhiều người sẽ chửi tôi không ra gì, nhưng quả thực, tôi cũng khổ tâm nhiều lắm.

Tôi lấy chồng năm 25 tuổi, nhưng tận 27 tuổi mới sinh được cu con đầu lòng, không phải vì tôi chậm hay có vấn đề gì mà chỉ tại công việc của chồng tôi thường xuyên vắng nhà, nên vợ chồng rất ít khi có cơ hội gần gũi. Chồng tôi làm việc trên tàu viễn dương, những chuyến đi của anh kéo dài hàng tháng, có khi đến nửa năm mới lại được về.

Ở độ tuổi khỏe mạnh nhất, khao khát nhất mà phải xa chồng chẳng khác gì cực hình đối với tôi. Tôi nhớ có những đêm nằm một mình, tôi nhớ chồng đến cồn cào ruột gan, tôi thèm biết bao có một vòng tay khỏe khoắn ôm riết lấy tôi vào lòng. Tôi thèm cái cảm giác được người đàn ông của mình cuốn lấy tôi, cùng tôi đi qua những cung bậc thăng hoa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhiều đêm giật mình tỉnh giấc, mồ hôi tôi vã ra như tắm. Thế rồi, tôi chẳng thể nào ngủ lại được, cứ thức chong chong như thế, lắm khi tủi thân rơi nước mắt.

Rồi những đêm mưa gió bão bùng. Hai mẹ con tôi cô quạnh giữa ngôi nhà rộng thênh thang, tôi cô đơn đến cùng cực.

Thế rồi, vì quá thiếu thốn tình cảm, tôi đã ngã vào vòng tay người hàng xóm. Anh mới chuyển đến khu nhà tôi, độc thân, hơn tôi 3 tuổi.

Tôi biết mình sai trái, nhưng tôi không làm sao dứt ra được mối quan hệ vụng trộm đó. Anh cho tôi cảm giác được làm một người phụ nữ đích thực, anh dìu dắt tôi đến những bến bờ đê mê mà tôi luôn khao khát.

Thỉnh thoảng hai đứa lại hẹn nhau, khi thì tôi qua nhà anh, khi thì đi khách sạn. Thậm chí là anh qua nhà tôi. Tôi cứ lún sâu mãi vào mối quan hệ ấy mà không có cách nào thoát ra. Đáng sợ hơn nữa, là cái ngày anh nói yêu tôi, tôi thấy tim mình run rẩy, tôi nhận ra mình cũng yêu anh mất rồi...

Nghĩ đến con thơ mới hơn 2 tuổi, nghĩ đến người chồng xa nhà cũng thiếu thốn tình cảm vợ con. Tôi thấy đau đớn và hận bản thân vô cùng. Bây giờ tôi phải làm sao đây, khi tôi đang phân vân giữa hai dòng nước.

Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì khi chồng tha thiết cầu xin mình như thế. Tôi muốn làm mẹ, nhưng còn chồng, liệu anh có bị tổn thương không?
"Cứ sinh cho anh thằng con trai đi, rồi em muốn gì cũng được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không phủ nhận từ ngày được anh yêu, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Nhưng gần 3 năm rồi, tôi mãi mãi vẫn cứ là cái bóng nấp phía sau.
Người yêu
Người yêu "đền bù" trinh trắng cho tôi rồi vội vã lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, cái đêm tôi và Hương gần gũi ấy lại chính là lần cuối cùng cô ấy còn ở bên tôi với cương vị người yêu.
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn ngấn cổ tay có thể đoán biết được sức khỏe, vận mệnh tương lai của bạn.
Top 3 con giáp có số mệnh sinh ra để hưởng hạnh phúc
Top 3 con giáp có số mệnh sinh ra để hưởng hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc lớn, khi sinh ra đã mang số mệnh may mắn hơn người nên sẽ luôn được hưởng hạnh phúc trọn đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT