Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 12/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 12/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương vào ngày thứ Hai rất dễ cảm thấy mệt mỏi và lạc lối. Có nhiều sự kiện diễn ra và có nhiều lời khuyên được đưa ra cùng lúc khiến bạn không biết phải chọn con đường nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hoàn toàn có khả năng thử thách bản thân với một vai trò mới để vừa có thêm kinh nghiệm, vừa giúp bản thân thoát khỏi vòng luẩn quẩn hiện tại. Một sự kiện nào đó có thể khiến bạn quyết định thay đổi vẻ ngoài hiện tại.

Song Tử (21/5 -21/6)

Vào ngày 3/2, mọi thứ xung quanh Song Tử diễn ra vô cùng nhanh chóng và nằm ngoài tầm kiểm soát của chính bạn. Khả năng cao bạn sẽ được giao nhiệm vụ mới hoặc có cơ hội cộng tác cùng những người mới gặp lần đầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể chạm đến những đỉnh cao mới và hoàn toàn thay đổi cuộc sống trong ngày hôm nay. Để làm được điều này, bạn nên đưa ra mục tiêu thực tế cũng như mạnh dạn đối mặt với khó khăn.

dep-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần vui vẻ và lòng lạc quan sẽ giúp Sư Tử vượt qua mọi khó khăn. Trong ngày hôm nay, bạn được đánh giá là người lãng mạn, nhiệt tình và không ngại đối mặt với những thử thách mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vào ngày thứ hai bỗng trở nên liều lĩnh hơn bao giờ hết. Bạn mặc kệ những kế hoạch đã được lên sẵn tỉ mỉ từ trước để lao vào những cơ hội mới không vững chắc lắm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang lưỡng lự trước hai quyết định lớn: rời bỏ mối quan hệ hiện tại để tìm kiếm một đối tượng mới hay cứ tiếp tục “cầm cự”. Thật sự tình cảm của bạn dành cho người ấy không hẳn đã cạn nhưng bạn lại cảm thấy hai bên không hợp nhau.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ hai là ngày của cảm xúc và những quyết định mang tính bước ngoặt. Khả năng cao bạn sẽ bước qua một giai đoạn mới của kế hoạch hiện tại, thay đổi ngành học, thay đổi việc làm thêm hoặc tham gia vào một nhóm học tập khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vào ngày 3/3, Nhân Mã quan tâm nhiều về chuyện tiền bạc và thậm chí cư xử thiếu kiềm chế với những vấn đề liên quan đến vật chất. Khả năng cao bạn sẽ tham gia cá cược trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống dạy rằng không phải mọi mục tiêu tham vọng của Ma Kết đều chắc chắn trở thành hiện thực trong tương lai. Hơn lúc nào hết, bạn buộc phải thay đổi bản thân nhưng đừng bao giờ đánh mất niềm hy vọng vào sức mạnh của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuộc sống sắp mang đến cơ hội vô cùng tuyệt vời cho các Bảo Bình nên đừng để lỡ nhé. Nếu đang yêu, bạn chắc chắn sẽ thấy thứ Ba này là một ngày vô cùng lãng mạn và hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiêm tinh hiểu Song Ngư không muốn từ bỏ phong cách sống hiện tại một chút nào nhưng nếu thật sự nghĩ cho tương lai của chính mình, bạn buộc phải chấp nhận thôi. Các mối quan hệ dù thiên về khía cạnh tình cảm nhiều nhưng nếu không có sự đầu tư ít nhiều về tiền bạc, bạn rất khó có thể xây dựng chúng bền vững.

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn