Tai nạn kinh hoàng: 2 th.i th.ể bị bỏ mặc trong đêm mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.

Vụ ô tô đâm chết người rồi bỏ chạy này đã xảy ra vào khoảng 23h45 ngày 8/9 trên tuyến quốc lộ 1A thuộc phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Minh Thắm (22 tuổi) và anh Danh Quân (24 tuổi) cùng trú ở Bến Tre.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe Exerciter BKS 92E1-177.51 di chuyển theo hướng từ cầu vượt Quang Trung đến ngã Tư An Sương.  Khi cách ngã tư An Sương khoảng 400 mét thì xảy ra va chạm nhẹ với một chiếc xe đạp lưu thông cùng chiều.

Khi người thanh niên này quay lại đường lấy chiếc mũ bảo hiểm thì tiếp tục xảy ra va chạm với chiếc xe Airblade BKS 71C1-224.48 do anh  Phạm Minh Thắm (22 tuổi) và anh Danh Quân (24 tuổi) cùng trú ở Bến Tre điều khiển.

Cú va chạm khiến anh Thắm và anh Quân ngã vào phía làn đường dành cho xe ô tô. Đúng lúc này, một chiếc ô tô chạy tới không kịp xử lý đã tông phải khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm chiếc ô tô gây tai nạn để điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Không khí lạnh ảnh hưởng trực tiếp, Bắc Bộ có mưa to
Từ đêm nay (08/10) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to.
 
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng
Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link