Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 30/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 30/11 của 12 cung: Tinh thần Bạch Dương vẫn trẻ trung, Bọ Cạp đừng vội nghĩ mình tự đa tình, Bảo Bình bị người kích động...

Tử vi Thứ 2 ngày 30/11 – dự báo xu hướng ngày mới cho 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Kim Ngưu, Thiên Bình, Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải, Song Tử.

Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 30/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Thứ 2 ngày 30/11: Đừng nghĩ mình già, tinh thần Bạch Dương vẫn phơi phới lắm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, nhiều khả năng Bạch Dương cảm nhận rõ được là mình đã… già. Ừ thì đúng là bạn nhận thấy xung quanh có nhiều người trẻ tuổi hơn mình. Nhưng thế thì sao? Tuổi tác chỉ là con số, còn già hay trẻ là trạng thái tinh thần. Cứ để bản thân được vui đùa một chút, Bạch Dương sẽ nhận ra tinh thần mình vẫn tự do và năng động như thuở nào.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu đi đến thỏa thuận và vỗ vai đối tác đầy thân thiện! Bạn chung tay đầu tư với người khác, tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau tiến bộ. Giờ đây, hai bên dễ dàng nhìn vào mắt nhau và cùng chia sẻ các mục tiêu chung, cảm xúc được nâng tầm thành hành động, mà chẳng mấy chốc Kim Ngưu sẽ thấy kết quả ngay thôi.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Tử (21/5-21/6)

Lúc này, tâm trí Song Tử rất rõ ràng và thông suốt. Vì vậy, bạn có thể ra quyết định quan trọng hoặc thỏa thuận, thương lượng, trao đổi quan điểm của mình với mọi người, trình bày những ý tưởng, dự án. Nếu nghề mà Song Tử đang làm hiện nay liên quan đến viết lách, sáng tạo hay truyền thông, thì đây là một thời kỳ rất hứa hẹn và hiệu quả.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải biết rằng tuy công việc của mình đang vô cùng bận rộn nhưng bạn vẫn phải dành thời gian để giải quyết một vấn đề tình cảm trong gia đình. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng chút nào đâu – thậm chí đến cuối cùng, nỗ lực của bạn sẽ chẳng được ai ghi nhận. Nhưng không sao cả. Đôi khi, người ta vẫn cần hoàn thành nghĩa vụ của mình, cho dù nó có không hiệu quả.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Sư Tử (23/7-22/8)

Vừa qua Sư Tử bận bù đầu luôn, ấy vậy mà mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Bạn những muốn lơ đi trách nhiệm và vui vẻ một chút, nhưng thực tế lại đòi hỏi Sư Tử phải chăm lo công việc, tạm quên bạn bè đi. Vẫn còn nhiều thứ cần giải quyết lắm, thôi thì hãy chịu khó tí nhé.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần này, Xử Nữ hãy cảnh giác tuyệt đối. Có thể một người ghen tị sẽ định lén lút tranh công với bạn. Nếu điều đó xảy ra, ắt hẳn bạn sẽ rất mệt mỏi – cố gắng thế rồi, mà thành quả lại bị người khác cướp mất. Lời khuyên cho Xử Nữ là, nếu bạn cứ nghiêm chỉnh theo con đường đang đi, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Người ta khó mà vượt lên chính mình, Thiên Bình cũng vậy. Thứ 2 này, bạn có thể thấy mình mải miết đuổi bắt nỗi đau, cho tới lúc mệt nhoài và ngã quỵ. Đồng thời, bạn có thể phát hiện một anh chàng/cô nàng hấp dẫn, nhưng nếu tán tỉnh mất quá nhiều thời gian, hãy bỏ đi. Đôi khi, hy vọng quá nhiều lại càng khiến người ta thất vọng. Đừng để bản thân rơi vào tình cảnh ấy.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 30/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi ngày 30/11: Bảo Bình bị kích động, Bọ Cạp đã sẵn sàng buông tay?

Bọ Cạp (24/10-30/11)

Có lẽ Bọ Cạp chỉ là tự mình đa tình khi nghĩ người ta cũng để ý mình, nhưng mặt khác, có thể đối phương như vậy thật. Câu hỏi đặt ra là: Bạn đã sẵn sàng buông tay chưa? Hãy xem xét mọi chuyện theo hướng mới để nhìn ra sự thực. Người ta muốn có mặt trong cuộc đời bạn và sẵn sàng mang đến điều gì đó lớn lao là vì lý do gì? Sớm thôi, Bọ Cạp sẽ biết mình có bị ảo tưởng hay không.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Nhân Mã (30/11-21/12)

Nhân Mã còn chờ gì nữa, hãy bắt tay thực hiện những kế hoạch và lời hứa mà bạn tự dành cho chính mình. Lúc này, nếu bạn cố gắng, tỉ lệ thành công là rất cao. Đó có thể là một chế độ ăn uống và tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe, hoặc chiến dịch hành động để tiến xa hơn trong sự nghiệp, hay bất cứ chuyện gì mà Nhân Mã nghĩ ra nhằm đạt được các mục tiêu, ý tưởng mà bạn đã ấp ủ từ lâu.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Ma Kết (22/12-19/1)

Các hoạt động xã hội của Ma Kết đang rất tốt. Có thể, ý tưởng sáng suốt của bạn sẽ được mọi người biết đến. Hoặc đột nhiên, ai đó sẽ thực hiện lời hứa với bạn. Ma Kết cứ thế tỏa sáng, khiến người khác phải trầm trồ. Nhiều khả năng, sẽ có người ngưỡng mộ bạn quá chừng và tìm đến làm quen.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó có thể kích động Bảo Bình hành xử theo cách khác hẳn ngày thường. Tất nhiên, nếu vài tưởng tượng của Bảo Bình có biến thành hiện thực thì bạn cũng chẳng thất vọng gì, nhưng những gì phải giải quyết sau đó sẽ khiến bạn có hơi khó xử. Cuối cùng, đừng quá bận tâm đến người khác, bạn sẽ đạt được điều mình muốn thôi.

Đánh giá Thứ 2 ngày 30/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngay lúc này, Song Ngư cần mạo hiểm một chút trong một mối quan hệ quan trọng – tất nhiên là đã tính toán rủi ro từ trước. Bởi lẽ, những gì lúc trước bạn cho là không thể chấp nhận được thì nay có khi lại đích xác là điều Song Ngư cần. Đừng né tránh những gì mới lạ.

Đánh giá Tử vi ngày 30/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Ngón chân nói gì về bạn?
Ngón chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết, theo thuật xem tướng phương Đông, ngón chân thứ hai gắn liền với khả năng lãnh đạo, còn ngón giữa bàn chân cho thấy ý chí?
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hoa cưới mang trong mình khá nhiều ý nghĩa thú vị. Cách chọn hoa cưới có thể tiết lộ nhiều điều về cuộc hôn nhân tới đây của bạn.
Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có câu, “nhân vô thập toàn”. Đã là con người, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Vậy đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn