Tướng mặt đàn ông cực kỳ chiều chuộng, yêu vợ thương con hết mực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nếu đàn ông có những đặc điểm này trên gương mặt thì sẽ rất chiều chuộng vợ con.

Trán đầy đặn

Chàng trai có trán đầy đặn, cân xứng, sáng bóng thường tràn trề tinh lực, tư duy hoạt bát, con đường làm quan rộng mở. Nếu kết hợp với cằm vuông vắn nữa thì phú quý song hành, đường phát tài rõ ràng, sự nghiệp tươi sáng, tham vọng cao, vận may liên tiếp. Đồng thời họ cũng là người sống tình cảm, lý trí, yêu vợ thương con.

Gò má rộng, không cao

Đàn ông có gò má rộng nhưng không cao thường là người có tinh thần trách nhiệm với gia đình và công việc. Người làm việc gì cũng có đầu cuối rõ ràng và sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình khi có sự cố xảy ra. Do đó, cuộc sống của bạn khi kết hôn với mẫu người này vô cùng yên ấm và hạnh phúc.

Khuôn mặt vuông vức

Đàn ông có khuôn mặt vuông vức không những nhìn rất nam tính, phúc đức mà tính cách cũng mạnh mẽ, tốt đẹp. Phong cách làm việc của họ phóng khoáng và thường lập nên đại nghiệp.

Anh chàng này tính cách ôn hòa, điềm đạm, tình cảm thủy chung nên cuộc sống sau hôn nhân khá thuận lợi. Dù nửa kia không thuộc hàng “quốc sắc thiên hương”, nhưng khi đã chọn làm vợ, chàng sẽ yêu bằng cả tấm lòng và hết mực cưng chiều. Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết về tướng mặt đàn ông yêu vợ.

Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

Đàn ông có nhân trung sâu dài, cằm rộng và tròn đầy không chỉ kiếm tiền giỏi giang mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt đàn ông này cho thấy, tính cách người này hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho người đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mắt sáng

Ánh mắt là cửa sổ tâm hồn, ánh mắt trong suốt, có thần thì tinh thần hăng hái, làm việc có chủ kiến, có ý chí. Chàng ít nói, nhưng mỗi lời nói đều âm vang có lực, biểu đạt trực tiếp suy nghĩ, hành động chuẩn xác, nhanh gọn, gặp khó khăn không hoảng loạn. Sự nghiệp và gia đình của chàng tương đối thành công.

Miệng như thác chảy

Miệng vuông vắn, môi dày, góc cạnh rõ ràng, hồng hào như ngọc, chàng làm việc có nguyên tắc, nổi trội ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cương vị lãnh đạo. Chàng có thể biểu hiện tốt trước đám đông, nhận được sự ngưỡng mộ, lời khen ngợi của mọi người. Chàng coi trọng tình cảm, là kiểu đàn ông tốt khó tìm. 

Tai có quách lồi ra

Trong nhân tướng học, phía vành rai được gọi là luân, còn phần gân nổi vòng theo vành tai phía bên trong là quách. Nếu đàn ông có phần quách lồi ra thường không so đo, tính toán chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, người này sẽ nhường nhịn, khiến trong âm ngoài êm. Mẫu đàn ông này cũng ghét chạy ra ngoài hoặc cùng bạn bè nhậu nhét. Có lẽ, đây là tính cách mà hầu hết phụ nữ đều ưa thích.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn khuôn mặt, có thể nhận biết đàn ông có yêu vợ hay không.
7 sai lầm vừa làm hư chồng, vừa làm hại mình của phụ nữ
7 sai lầm vừa làm hư chồng, vừa làm hại mình của phụ nữ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Thực ra có nhiều người đàn ông không lười, không hư, nhưng những sai lầm dưới đây của phụ nữ lại vô tình khiến họ trở nên như thế.
6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng nhỏ nhặt này là sát thủ vô hình đang âm thầm giết chết hôn nhân của bạn.
Ngoại tình để trả thù chồng phản bội, tôi sai rồi
Ngoại tình để trả thù chồng phản bội, tôi sai rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi từng là một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng tất cả chỉ là quá khứ thôi. Bởi những thứ đẹp đẽ đó đã tan vỡ rồi...
Phụ nữ nhất định phải có 5 đức tính này thì đàn ông mới nể phục
Phụ nữ nhất định phải có 5 đức tính này thì đàn ông mới nể phục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có nhiều đức tính tốt để tạo nên một người phụ nữ tốt, nhưng trước nhất muốn được đàn ông nể phục, phụ nữ cần có 5 đức tính dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT