Vì sao đàn ông khó lòng chung thủy trọn đời với vợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có yêu vợ mình đến mấy, nhưng trong suốt cuộc đời người đàn ông, cũng có đôi lần họ "ngoài chồng ngoài vợ", vì sao vậy?

Không thích trói buộc

Lý do khiến đàn ông phản bội là ngay từ khi yêu họ đã không nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ và không có ý định tiến xa hơn. Hay đơn giản là họ không thích cảm giác bị trói buộc bởi một người phụ nữ .

Đàn ông ngoại tình vì bị kích thích

Đàn ông dễ bị kích thích từ bên ngoài hơn phụ nữ, đó là lý do vì sao anh ta thích gái đẹp, thích nhìn hình trần trụi của các diễn viên hay người mẫu nổi tiếng, thậm chí, nếu xa vợ, anh ta sẽ muốn vợ gửi ảnh nude cho mình...

Đàn ông bị hấp dẫn về thị giác, dần dần anh ta sẽ muốn được ngoại tình để thỏa mãn các giác quan khác nữa.

Ham muốn bản năng

Nhu cầu tình dục của đàn ông gần như không bao giờ là đủ, chính vì thế, đàn ông sẵn sàng "lên giường" với cả đối tượng mà anh ta không yêu.

Đàn ông ai cũng có nhu cầu ngang nhau, chỉ khác có điều người nào kiềm chế tốt, người nào không, thế thôi.

Mô tả ảnh.
Đàn ông ngoại tình đôi khi để chạy trốn những bà vợ lắm chiêu (Ảnh minh họa)

Chạy trốn những bà vợ nhiều chiêu

Bạn nên nhớ nếu bạn đang ở top phụ nữ hay ghen tuôn hoặc là vợ chồng bạn hay cải vã …sẽ làm cho chồng của mình cảm thấy mệt mỏi khó thở trong một không khí này chính gì vậy mà các quí ông lấy lý do đó để ngoại tình cho cuộc sống trăng hoa của mình họ sẽ tìm những người phụ nữ bên ngoài nhất thời đem lại cuộc sống thoải máy, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng nếu bạn đang trong trường hợp này thì đây sẽ là một phần nào giải đáp thắt mắt tại sao đàn ông hay ngoại tình rồi đấy.

Cảm giác cô đơn

Khi một người chồng cảm nhận được sự hời hợt của người vợ khi họ nhận ra rằng tình thương và sự lo lắng ấy đã không còn như khi chưa cưới hay là mới cưới sẽ làm cho họ thiếu thốn về tình cảm. Hoặc là bạn đang trong giai đoạn mang thai sợ quan hệ tình dục sẽ ảnh hưởng đến thai nhi mà cho chồng nhịn lúc này họ rất dễ ngoại tình tìm người khác bên ngoài để bù đắp những mất mất lẫn việc chăn gối đến việc tình cảm chăm sóc lo lắng.

Thất vọng về bạn đời

Khi yêu, chúng ta thường đặt rất nhiều niềm tin vào người ấy và hy vọng sẽ xây đắp nên một chuyện tình màu hồng. Nhưng trên thực tế, chúng ta dễ dàng nhận thấy thiếu sót của đối phương khi yêu. Cảm giác thất vọng sẽ đẩy bạn đến việc tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Người yêu "xuống dốc"

Điều có thể “giết chết” một mối quan hệ là khi đàn ông nhìn thấy sự thay đổi tiêu cực của người yêu. Có thể do người đó ngày càng béo phì, hay cằn nhằn hơn trước…

Ngột ngạt quá mức

Khi đàn ông cảm thấy ngột ngạt, quá mệt mỏi để duy trì một mối quan hệ, họ sẽ tìm cho mình một lối thoát. Trong lúc như thế, họ rất dễ sa vào một vòng tay khác và phản bội người mình từng yêu.

Trả thù

Khi quá khứ bạn đã làm gì đó có lỗi với họ thì một số đàn ông sẽ nghĩ ngay đến các trả thù tốt nhất đó là ngoại tình để bạn trở nên đau khổ hơn.

Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Xót xa nhận ra mình thành
Xót xa nhận ra mình thành "công cụ" của anh mất rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, học giỏi và ngoan ngoãn.
Lỡ
Lỡ "lên giường" với bạn thân của chồng khi anh say rượu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy hơn một tháng nay nhưng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, phập phồng. Nhất là mỗi lần anh đến nhà là tôi hoảng hồn.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT