Vì sao đàn ông thích những cô nàng chân ngắn đến thế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông thích các cô gái chân ngắn vì họ cho rằng “chân ngắn” rất xinh và hấp dẫn. Sau đây là những lý do có thể giải thích được cho vấn đề này.

Ôm một cô nàng chân ngắn là cái ôm "vừa vặn"

Khi ôm một cô nàng chân ngắn, các chàng có cảm giác độc đáo khó diễn tả thành lời. Đó là khi tay nàng hờ hững ngay phía hông của chàng, là khi trán nàng vừa chạm cằm của chàng. Cảm giác vừa ôm nàng, vừa đặt một nụ hôn lên trán nàng khiến chàng luôn cảm nhận sự ấm áp như thể toàn bộ thế giới của nàng đều thuộc về mình. 

lí do yêu nàng chân ngắn

Nụ hôn với cô nàng "chân ngắn" luôn "trên cả tuyệt vời"

Bạn đã bao giờ hình dung hôn một cô nàng chân ngắn sẽ như thế nào? Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ xinh của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người. Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ghi dấu một nụ hôn hoàn hảo. 

lí do yêu nàng chân ngắn

Cô gái chân ngắn nhìn trẻ trung hơn

Theo các chàng trai chia sẻ thì trong mắt họ những cô nàng "chân ngắn" so với những người cùng độ tuổi thường trông trẻ trung hơn. Và trong mắt các chàng trai, những cô gái trẻ luôn tiềm ẩn sự duyên dáng và sức hút khó cưỡng. 

Cô gái chân ngắn nhìn dễ thương ngay cả khi giận dỗi

Bạn có thể không tin điều này nhưng thực tế cho thấy những gì nhỏ nhắn luôn xinh xắn, đáng yêu. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi trong mắt các chàng trai, ngay cả khi một cô gái nhỏ bé, chân ngắn giận dữ, khóc lóc, họ vẫn toát lên vẻ dễ thương.

Những cô nàng "chân ngắn" sẽ rạng rỡ hơn trên những đôi giày cao gót

Nếu như dáng người thấp bé mang lại cho những cô gái chân ngắn sự dễ thương thì chỉ cần một đôi giày cao gót, họ sẽ như lột xác, trở nên rạng rỡ và tuyệt đẹp. Với những cô gái cao lớn, đi giày cao gót chỉ khiến họ phản tác dụng vì trở nên lênh khênh với chiều cao "đột biến". Đổi lại, một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ khiến các nàng chân ngắn trở nên duyên dáng và vừa tầm. 

Chân ngắn thì nhìn cân đối hơn

Các cô gái chân ngắn được trời phú cho khả năng thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai. Một người phụ nữ cao với vòng một khiêm tốn và vòng ba đẹp thì có thể trông không cân đối nhưng một chân ngắn với cùng số đo thì lại khác hoàn toàn. Chính vì sự bất cân đối ít thấy hơn ở các chân ngắn nên họ càng trở lên thu hút trong mắt đàn ông.

Chân ngắn thì nữ tính hơn

Đó là một sự thật đấy. Những cô gái chân ngắn có nhiều hàm lượng Estrogen hơn. Ở đây tôi không nói rằng các cô chân dài thì không nữ tính nhưng các chân ngắn thì thường rất nhảy cảm, điều này rất hấp dẫn đàn ông.

Phụ nữ “chân ngắn” dường như cần sự chở che

Dường như có điều gì đó ở những cô gái chân ngắn luôn thôi thúc những người xung quanh muốn bảo vệ họ. “Chân ngắn” luôn rất xinh xắn và đáng yêu và chàng trai yêu cô ấy luôn muốn bảo vệ cô ấy an toàn. Ngay cả những cô gái chân ngắn mạnh mẽ, có phần nóng nảy thì chiều cao của họ vẫn khiến họ thật yếu đuối và thêm thu hút các chàng trai hơn.

lí do yêu nàng chân ngắn

Thật dễ để nhấc bổng họ lên và bế đi vòng quanh

Một điều tuyệt nữa về các chân ngắn là bạn có thể nhấc bổng họ lên dễ dàng và mang đến nơi đâu bạn muốn. Họ thật giống như một búp bê nhỏ nhắn mà các chàng chẳng bao giờ có nhưng vẫn luôn ao ước. Dù là bạn muốn bế bổng nàng lên giường hay kéo xích lại trên ghế, đều dễ dàng. Điều này làm nàng càng đáng yêu hơn.

Sex thích hơn

Đa số các chàng trai cho rằng sẽ thú vị hơn sex với ai đó nhỏ bé và mỏng manh hơn họ. Các chân ngắn thường có cân nặng ít hơn nên các chàng trai thích điều đó. 

Lí do yêu nàng chân ngắn

Họ cảm thấy an toàn hơn trong mối quan hệ

Khi hẹn hò với cô gái chân ngắn, chàng trai thấy an tâm hơn. Đàn ông thường rất bất an cả khi có bạn gái. Nhưng trong mối quan hệ với một chân ngắn, làm chàng ta cảm thấy nổi trội hơn hẳn và nỗi sợ mất người mình yêu tự dưng tan biến

“Tôi có thể đưa cô ấy đi mọi nơi như thể một bảo bối vậy”

Các cô gái chân ngắn nhỏ nhắn và rất xinh xắn. Hẹn hò với ai đó hấp dẫn, đáng yêu và hoàn toàn thủy chung làm các chàng trai rất hãnh diện trong mắt bạn bè.

Đàn ông cảm thấy yếu thế trước phụ nữ cao

Các chân dài thường rất tự tin nhưng sự tự tin ấy thường đi kèm với sự kiêu hãnh mà đôi khi là cả tính kiêu căng. Hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất lớn, nên các chân dài làm họ cảm thấy yếu thế. Vì vậy mà các “chân ngắn” chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi bên cạnh cô ấy, cái tôi của các chàng trai được an toàn.

Đàn ông nên yêu và cưới cô nàng thích truyện ngôn tình
Đàn ông nên yêu và cưới cô nàng thích truyện ngôn tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật thà mà nói, bạn nên yêu và lấy những cô nàng là "fan" của tiểu thuyết ngôn tình, vì...

Lợi ích bất ngờ của nàng chân ngắn
Lợi ích bất ngờ của nàng chân ngắn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đừng tưởng chân dài là lợi thế! Nhiều khi bạn sẽ thấy ghen tị với cô nàng chân ngắn đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT