Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự tương hợp giữ các bản mệnh nam nữ với 5 yếu tố ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa , Thổ sẽ tạo ra mối nhân duyên đại cát đại lợi.

Mệnh Kim

- Vợ chồng cùng mệnh KIM thì thành ra hai kim lẫn nhau, sinh đẻ không lợi, hay khẩu thiệt tranh cãi nhau. Có khi thành ra sự ly dị.

- Chồng KIM vợ MỘC: Không được nhiều năm, cả ngày cãi cọ, hai mệnh đều có hại, nửa đời hôn nhân cô quả, chồng Nam vợ Bắc.

- Chồng KIM vợ THỦY: Thiên duyên hợp tác, ý chí cao cường, phu thê hợp tuổi sống thọ 80, thành gia lập thất vừa có tiền lại vừa có của, con cháu đầy đàn, cơ nghiệp thịnh vượng.

- Chồng KIM vợ THỔ: Phu thê hòa hợp, cuộc sống vinh hoa phú quý tới già. Một đời hưởng phúc hưởng lạc, con cháu đầy đàn, khỏe mạnh giỏi giang.

- Chồng KIM vợ HỎA: Hay cãi nhau sinh lục đục khó khăn, giữa đường tương khắc đứt gánh phải xa quê hương. Cả đời không an định vì cãi cọ, nếu biết thông cảm cho nhau thì cát tường hơn, nhưng hôn nhân cũng chỉ ở mức trung bình.

Mệnh Mộc

- Chồng MỘC vợ MỘC quan lộc tốt con cháu đề huề. Vợ chống hoà thuận.

- Chồng MỘC vợ THUỶ mộc thuỷ tương sinh tài lộc thịnh vượng, con cháu nhiều, vợ chồng bách niên giai lão.

- Chồng MỘC vợ HOẢ mộc hoả tự nhiên hợp với nhau con cháu nhiều người khá, tài bạch vượng quan lộc cũng vượng.

- Chồng MỘC vợ THỔ thổ mộc sinh nhau, con cháu nhiều làm nên đại quý.

- Chồng MỘC vợ KIM hai thứ khắc nhau trước hợp sau ly, con cháu bất lợi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mệnh Thủy

- Vợ chồng cùng mệnh THỦY: Cùng nhau bình hòa, hai người vui vẻ hòa hợp, nước nhỏ chảy nhiều chảy lâu thành nước lớn, hôn nhân ở mức trung bình.

- Chồng THỦY vợ KIM: Một đôi phu thê trời phú, cuộc sống phú quý, con đàn cháu đống, về già tự có con cháu lo lắng phụng dưỡng, hôn nhân thượng cát.

- Chồng THỦY vợ MỘC: Nhân duyên bách niên giai lão, nam đa tài nữ đa sắc, đồng sàng đồng mộng đa diệu kế, tiền tài tự đến mà không phải vất vả kiếm tìm, hôn nhân thượng cát.

- Chồng THỦY vợ HỎA: Không dễ thành đôi, Thủy Hỏa tương phùng như hổ gặp sói, nam Hỏa nữ Thủy còn có thể thành đôi, có tiền tài nhưng hay dễ bệnh tật, đau yếu, hôn nhân bất lợi.

- Chồng THỦY vợ THỔ: Không tương phối, phu thê hay cãi vã tranh đấu, sinh con vất vả, làm gì cũng khó nhưng nếu cùng nhau chia sẻ, hôn nhân sẽ tốt đẹp hơn.

Mệnh Hỏa

- Chồng HOẢ vợ KIM hoả kim khắc nhau, hay cãi nhau và kiện tụng, gia đình không yên.

- Chồng HOẢ vợ MỘC hoả mộc hợp duyên, thất gia hoà hợp, phúc lộc kiêm toàn.

- Chồng HOẢ vợ THUỶ thuỷ hoả tương khắc, vợ chồng phân ly, con chấu bất lợi, gia đạo gian nguy.

- Chồng HOẢ vợ HOẢ hai hoả giúp nhau, nhiều khi hưng vượng, con cháu đầy đàn.

- Chồng HOẢ vợ THỔ hoả thổ hữu duyên, tài lộc sung túc con thảo cháu hiền.

Mệnh Thổ

- Chồng THỔ vợ KIM vợ chồng nhân duyên tốt, hai lời tương ái đến trăm năm, trong nhà bình an lục súc phúc, sinh được gái trai cũng trọn vẹn.

- Chồng THỔ vợ MỘC ý bất đồng, trái mắt vô tình tương khắc xung, có ăn không con khắc phu chủ, nửa đời nhân duyên gia tài không.

- Chồng THỔ vợ THỦY, phu thê định giá thú, liên tiếp đến nhà nên có họa, vợ xa con lạc ở đông tây, trong nhà lạnh lẽo tiền không đến.

- Chồng THỔ vợ HỎA, vợ chồng đại cát xương, tiền tài chẳng buồn phúc thọ trường, cháu con thông minh lại đoan chính, phú quý vinh hoa tốt vô cùng.

- Chồng THỔ vợ THỔ, vợ chồng nhân duyên hảo, cũng vui một đời phúc thọ đa, cháu con hưng vượng lại thông minh, phú quý vinh hoa nhà của rộng.

Lấy vợ sinh tháng này,chồng tậu “3 lầu 4 bánh” dễ như trở bàn tay
Lấy vợ sinh tháng này,chồng tậu “3 lầu 4 bánh” dễ như trở bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo nữ này có số mệnh vượng phu, vì vậy chồng của họ sẽ chẳng mấy mà tậu được nhà lầu, xe hơi.
Choáng váng với cú điện thoại lúc 2h sáng của nàng dâu quý hóa
Choáng váng với cú điện thoại lúc 2h sáng của nàng dâu quý hóa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cờ nghe lén được cú điện thoại của con dâu, tôi bủn rủn chân tay không dám tin đó là sự thật.
Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Hối hận vì thách chồng:
Hối hận vì thách chồng: "Anh có giỏi thì đi cặp bồ cho tôi xem"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một câu nói nhất thời lúc nóng giận mà tôi đẩy sự việc đi quá xa. Giờ tôi chẳng biết nên làm sao nữa.
Những cung hoàng đạo này kết đôi thì mua máy đếm tiền đi là vừa
Những cung hoàng đạo này kết đôi thì mua máy đếm tiền đi là vừa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo này tương hợp với nhau về tính cách, lối sống, đặc biệt là đường làm ăn nên sẽ vô cùng giàu có.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT