Vợ lẳng lơ, hết cặp với đồng nghiệp lại tằng tịu với khách hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau đến 2 năm, tình cảm vô cùng son sắt, vậy mà tôi vẫn chưa hiểu hết con người vợ.

Tôi và Lan yêu nhau 2 năm mới làm đám cưới. Trước thời gian yêu nhau, cô ấy luôn tỏ ra là người tử tế, hiền lành, ngoan ngoãn, ai ngờ đâu cưới nhau về không bao lâu, tôi mới biết đó chỉ là cái vỏ bọc cô ấy tạo nên để lừa gạt tôi mà thôi.

Lần đầu tiên tôi phát hiện vợ ngoại tình là khi con gái 5 tuổi, cô ấy qua lại với một đồng nghiệp nam trong công ty và bị vợ người đó phát hiện. Cô ta đến tận cơ quan đánh ghen, sau một hồi chửi rủa ầm ĩ đã đánh vợ tôi một trận mà không ai dám can ngăn.

Chuyện đến tai tôi, tôi giận sôi máu nhưng phải nén nỗi nhục lại để tới cơ quan giải cứu cho vợ. Đưa cô ấy về nhà, tôi bắt vợ khai ra mọi chuyện, cô ấy kể hai người họ qua lại được hơn 1 tháng nay, chưa làm gì quá giới hạn cả, mới chỉ nhắn tin, gọi điện, đi cà phê nọ kia thì bị phát hiện.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi nghe mà giận vô cùng, nhưng cô ấy lại cầu xin tôi, giải thích rằng thời gian vừa rồi quá mệt mỏi, căng thẳng lại được anh ta quan tâm nên mới thế, chứ cô ấy tuyệt đối chưa làm gì quá đáng cả.

Tôi ức lắm, nghĩ thằng đàn ông mà để vợ qua mặt thì còn gì nhục nhã hơn, nhưng nghĩ đến con cái nên đành nhắm mắt bỏ qua, hi vọng cô ấy lấy đó làm bài học cho mình.

Vợ nghỉ ở công ty cũ, cô ấy xin sang làm kinh doanh cho công ty viễn thông. Vừa đươc hơn 2 tháng thì anh bạn thân tôi vô tình nhìn thấy ảnh nhạy cảm của vợ và một người đàn ông khác trong nhà nghỉ, người này là bạn xã hội với bạn thân tôi.

Tôi lại theo dõi và bắt quả tang cô ấy đang tằng tịu với người đó trong nhà nghỉ. Tôi tát cho vợ một cái như trời giáng rồi bỏ đi.

Hôm ấy về nhà, tôi gọi hai bên gia đình đến làm rõ mọi chuyện rồi giải quyết. Thú thực đến nước này cũng chẳng còn gì mà nói nữa.  Tôi không thấy yêu thương vợ nữa, thay vào đó là sự coi thường, khinh miệt.

Tôi chỉ tiếc cho cuộc hôn nhân này, thời gian yên ổn sao mà ngắn quá, con gái tôi còn nhỏ, bắt con chịu thiệt thòi tôi cũng đau lòng vô cùng, nhưng biết sao bây giờ hết lần này đến lần khác cô ấy cắm sừng tôi.

Tôi biết chắc chắn vợ sẽ làm mọi cách có thể để níu kéo tôi, không phải vì em yêu tôi mà em sợ mang tiếng lăng loàn, lăng nhăng với người đàn ông khác bị chồng bỏ. Nhưng bây giờ thật sự tôi không đủ bao dung, dũng cảm và không còn tình yêu để cùng vợ làm lại từ đầu.

Phụ nữ có 9 điều này sẽ chinh phục được người đàn ông họ yêu
Phụ nữ có 9 điều này sẽ chinh phục được người đàn ông họ yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những điểm tốt đẹp này, chẳng riêng gì người đàn ông họ yêu mà những người đàn ông khác cũng bị chinh phục.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời ai chẳng có lần vấp ngã, ai chẳng sai lầm, tại sao chồng nhất định không tha thứ cho tôi?...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT