Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang cực độ, không biết phải làm gì bây giờ với cái thai trong bụng nữa.

Chúng tôi yêu nhau từ thuở sinh viên, vừa ra trường thì chuyển về sống chung. Hai đứa cũng xác định sẽ đi làm khoảng 1 năm cho vững vàng về kinh tế rồi sẽ tính chuyện kết hôn.

Thế nhưng mới ra trường, mọi thứ vất vả, đồng lương còi cọc phải trang trải cho đủ các thứ thành ra cứ thiếu trước hụt sau. 1 năm trôi qua, hai đứa cảm giác vẫn chẳng có gì trong tay, tiền làm ra bao nhiêu hết bấy nhiêu.

Anh đưa tôi về quê ra mắt, bố mẹ anh không ưng. Bởi ở quê nhà anh cũng thuộc dạng khá giả, mẹ anh đã nhắm sẵn cho anh một cô gái vừa tốt nghiệp đại học mầm non, đang chuẩn bị đi làm. Biết chuyện tôi buồn và khóc suốt, nhưng chính anh là người an ủi, bảo tôi cố gắng.

Mẹ anh mấy lần gọi anh về quê xin việc nhưng anh không nghe, anh quyết tâm bám lại thành phố cùng tôi. Anh hứa hẹn sẽ không bao giờ tử bỏ tôi mà đi. Tôi thấy anh quyết tâm vậy nên cũng an lòng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Gần 2 năm sau, bố mẹ anh gay gắt, bảo anh không về sẽ từ mặt anh ngay. Thậm chí có lần mẹ anh gọi điện thẳng cho tôi, bảo tôi buông tha cho con bà. Bà mắng tôi xối xả, bảo tôi đúng là loại hồ ly tinh. Tôi buồn và khóc nhiều lắm, nhưng thương anh nên chẳng nói ra.

Ở chung nhau, thú thật tôi cũng dành tất cả cho anh, tiền nong đi làm cũng vun vén, tôi cũng trao anh thứ quý giá nhất của mình, cùng bao tin yêu, hi vọng. Tôi vẫn không ngừng ru ngủ bản thân, tin vào tương lai hai đứa.

Thời gian vừa rồi anh về quê hơn 1 tuần, lúc lên tôi thấy anh tâm trạng không tốt, tôi hỏi dồn, cuối cùng anh thú nhận bố anh đang ốm nặng, mà mẹ thì bắt cưới để bố yên tâm. Tôi nghe tin như sét đanh bên tai, hỏi anh quyết thế nào. Anh trầm ngâm không nói.

Nhiều ngày sau đó, anh cứ đi về liên tục, có khi nay đi mai về, người ngợm gầy rộc cả đi. Tôi vừa buồn vừa tuyệt vọng, tôi trút lên anh, hai đứa cứ tranh cãi, hờn giận nhau, tôi mỏi mệt đến vô cùng.

Cuối cùng, vì sức ép nặng nề, tôi chán nản, bỏ cuộc nên đòi chia tay. Tôi bỏ đến ở nhà người bạn sau đó mấy ngày.

Nhưng thật oan nghiệt thay, tôi phát hiện mình có thai. Vì hoang  mang, sợ hãi, tôi gọi cho anh, ai ngờ anh bảo anh về quê rồi, anh sẽ kết hôn theo sự sắp xếp của gia đình.

Tôi hoảng loạn cực độ, thật sự không biết nên làm gì nữa. Tôi không biết thời gian chính xác anh kết hôn, tôi có nên nói cho anh biết mình có thai để bắt anh chịu trách nhiệm hay không, chứ giờ nuôi con một mình, tôi thật sự không đủ sức, còn bố mẹ tôi nữa, làm sao bố mẹ tôi chịu được khi tôi không chồng mà chửa đẻ. Tôi phải làm gì đây?

5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
5 năm kết hôn cũng là 5 năm tôi ngoại tình với bạn thân của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình là người phụ nữ không ra gì, nhưng tôi không biết nên làm gì nữa.
Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn dáng vẻ vợ đong đưa, lả lơi, tôi thấy bực bội và khó chịu vô cùng. Nhiều lúc nghe hàng xóm xì xào, tôi xấu hổ không dám đi đâu.
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
3 năm kết hôn,tôi ngã ngửa khi phát hiện con người thật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình tìm được một người đàn ông tốt, thật không ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài…
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
5 năm nhẫn nhịn,tôi tung chiêu độc hạ gục cô bồ cáo già của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 7 năm kết hôn, 5 năm biết chồng có bồ bên ngoài, cũng là ngần ấy thời gian tôi trường kỳ chiến đấu để giành lại hạnh phúc của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT