Vừa về nhà sau một tuần nằm viện, tôi phát hiện bí mật động trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ có thể hiểu được vì sao đàn ông có thể thay đổi nhanh đến thế, giữa tình yêu và hôn nhân lại khác xa đến vậy...

Tôi với chồng kết hôn mới gần 1 năm, trước khi cưới, hai đứa cũng yêu nhau gần 2 năm. Lúc ấy anh chiều chuộng và thương tôi lắm, hai đứa làm cùng ngành dọc nhưng không công tác cùng cơ quan nên thời gian gặp nhau không nhiều.

Có lẽ cũng vì thế nên trong thời gian yêu đương chúng tôi chỉ thấy những cái bóng bẩy, tốt đẹp của nhau thôi, đến khi cưới về mới thấy khác hẳn.

Chồng tôi là người mải vui, ham chơi, có vợ rồi nhưng vẫn thích đàn đúm bạn bè, nhậu nhẹt. Hết giờ làm chẳng bao giờ về ngay mà cứ la đà bia bọt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cưới nhau 6 tháng thì tôi có bầu, nhưng có lẽ duyên con cái chưa đến nên được gần 2 tháng tôi bị sảy. Vào viện, bác sỹ nói do nội tiết kém. Con đầu lại không giữ được nên tôi đau lòng vô cùng, nghĩ thấy thương con, trách mình... Sức khỏe yếu nên hút xong tôi xin nằm viện điều trị thêm.

Thời gian tôi hỏng thai nằm viện, chồng vẫn thờ ơ như không liên quan, tôi cảm giác việc tôi mất con anh không mấy quan tâm, được đúng hôm đưa tôi vào viện với 1 bữa mẹ chồng không đi được, anh mang cháo vào còn lại là mất hút. Tôi buồn lắm, càng nghĩ càng tủi.

Một tuần tôi ra viện, hôm đi đón tôi anh viện cớ đi công tác không đi được, chỉ có mẹ tôi và mẹ chồng. Đến tận nửa đêm anh mới về đến nhà, người ngợm nồng nặc mùi bia rượu. Tôi hỏi thì anh bảo phải đi tiếp khách.

Cho đến mấy hôm sau, lấy điện thoại chồng xem, tôi phát hiện ra rất nhiều ảnh chụp anh đang nhậu nhẹt ở quán bar, toàn những ảnh nhảy nhót, còn có bức anh ôm một cô gái trẻ, cô ta ngồi trên lòng anh. Nhìn lại thời gian, tôi điếng người khi thấy hôm đó chính là ngày tôi ra viện.

Vừa xem ảnh mà nước mắt vừa chảy ra, nghĩ uất hận dâng lên cổ, tự dưng thấy cuộc hôn này bế tắc vô cùng. Vừa cưới nhau chưa đầy 1 năm, con sống không có nhưng cũng có con chết với nhau, vậy mà anh chưa gì đã vội bội bạc tôi. Giờ tôi biết sống thế nào đây, khi mà niềm tin và tình yêu đã vơi hơn nửa?

Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng:
Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng: "Nhìn em sợ quá"!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày trước khi còn con gái, tôi cũng là cô gái xinh đẹp khiến nhiều người mê mệt, nhưng sinh xong thì tôi thay đổi hẳn.
Con dâu vô sinh nhưng quá hiếu thảo khiến tôi vừa buồn vừa thương
Con dâu vô sinh nhưng quá hiếu thảo khiến tôi vừa buồn vừa thương
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoài 70 tuổi, tôi mong ngóng cháu bế cháu bồng nhưng có lẽ ông trời chưa thương nên được phúc...
Top 5 con giáp đề phòng
Top 5 con giáp đề phòng "xui không ngẩng nổi đầu" cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần đề phòng xui rủi cuối năm 2016.
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói bố mẹ anh già rồi, anh lại là con trai út nên phải nhanh chóng sinh con, báo hiếu, nếu không sẽ mang tội với bố mẹ mình.
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, như nhà người ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
Top 5 con giáp may mắn, giàu
Top 5 con giáp may mắn, giàu "nứt đố đổ vách" dịp Trung Thu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dịp Trung thu này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link