Xót xa khi vợ mãi tơ tưởng gã đàn ông bội bạc trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, cái sai lầm và thất bại lớn nhất của thằng đàn ông như tôi là suy nghĩ có thể khiến vợ yêu tôi như cách tôi yêu cô ấy.

Vợ chồng tôi kết hôn đã hơn hai năm, vợ sinh cu Tít cũng đã hơn 6 tháng tuổi.

Chúng tôi là bạn học chung đại học, tôi thầm yêu cô ấy ngay từ ngày đầu bước chân vào giảng đường, nhưng sau đó không lâu cô ấy có người yêu. Người đàn ông đó hơn em gần chục tuổi, nhà ở Hà Nội, đi làm và giàu có. Ông ta đón đưa em bằng xe đẹp, tặng em những món quà đắt đỏ... Ngần ấy điều kiện đủ để đốn gục một cô gái non nớt và chưa có chút trải nghiệm nào như em.

Thế nhưng, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chẳng bao lâu sau, em phát hiện người đàn ông đó một lúc yêu nhiều người, thậm chí còn dở thói vũ phu với em. Lần cuối cùng hai người đó gặp nhau cũng chính là cái ngày tôi phải đến tận nơi đón em về vì em bị lão ta đánh đến thâm tím mặt mày.

Mô tả ảnh.
Tôi xót xa vô cùng vì vợ chưa bao giờ quên người cũ

Tôi hận mình không thể làm gì cho em, chỉ biết đứng nhìn em khóc và đau khổ.

Kiên trì ở bên em hơn 2 năm, cuối cùng, tấm lòng của tôi cũng được đền đáp. Chúng tôi trở thành một cặp. Và sau khi ra trường, đi làm hơn 1 năm thì hai đứa tổ chức đám cưới.

Chuyện quá khứ của em lui về một góc xa xăm, tôi dường như chẳng bao giờ nhớ đến thì một ngày tình cờ tôi phát hiện, vợ vẫn âm thầm giữ liên lạc với người đàn ông bội bạc ấy.

Cô ấy nói chuyện qua facebook, tôi tìm hiểu mới biết ông ta kết hôn, nhưng đã ly dị vợ, đang muốn "nối lại tình cảm" với vợ tôi.

Biết chuyện, tôi giận vô cùng, tôi luôn tốt với vợ, yêu thương vợ, thế mà cô ấy vẫn ngày đêm nhung nhớ gã đàn ông tệ bạc ngày xưa. Nếu cứ thế này, có ngày cô ấy cắm sừng tôi chứ chẳng chơi.

Một lần cãi nhau, tôi đã nghiêm cấm cô ấy không được liên hệ gì với người đàn ông đó nữa, nói cô ấy đừng sống bên tôi mà tơ tưởng đến người cũ, chẳng ngờ cô ấy sừng sộ nên nói tôi chẳng có gì xứng để so sánh với anh ta. Cô ấy sai lầm khi đồng ý kết hôn với tôi.

Tôi phải kiềm chế lắm mới không cho vợ cái tát. Hóa ra, tình cảm bao nhiêu năm của tôi cũng không sánh bằng gã đàn ông sở khanh nhưng lắm tiền nhiều của. Tôi rất đau lòng vì vợ, tôi muốn chấm dứt ngay cuộc hôn nhân này nhưng nghĩ mà thương con quá.

Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
Vết bầm lạ trên cổ chồng khiến tôi đau đớn muốn chết đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm đau nằm viện, đứa con trong bụng chẳng rõ sống chết thế nào, chồng giấu tôi ra ngoài "ăn vụng".
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
Chỉ cần nhìn điểm này là biết ngay số mệnh, tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mũi có thể đoán biết phần nào tính cách, sức khỏe và tài vận của phụ nữ.
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mát-xa xong, tôi đứng lên mặc lại áo. Tấm rèm ngăn vừa kéo lên, tôi thất sắc nhận ra vợ mình phía bên kia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT