Người sinh tháng này có quý nhân phù trợ, phát tài nửa cuối năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016, những người may mắn thuộc các cung hoàng đạo này sẽ gặt hái nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên dễ phát tài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong nửa năm tới, chòm sao may mắn Song Ngư sẽ thu hoạch được rất nhiều, gần nhất là trên phương diện địa vị, có bước chuyển biến đáng kinh ngạc. Về vấn đề tài chính thì khá ổn định, cùng với người khác hợp tác đều thu được lợi nhuận, tiền tài rủng rỉnh.

Việc chính mà Song Ngư nên chú tâm hiện nay là lên kế hoạch cho những dự án lớn để đầu tư sinh lãi trên khoản tiết kiệm của mình. Bạn nên cố gắng phát triển mở rộng khi mà vận may đang đà tốt thế này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bắt đầu từ tháng 8, sao Mộc mang đến may mắn sẽ chiếu vào cung Xử Nữ, vị trí này lại chính là cung vị sự nghiệp của chòm sao Nhân Mã. Vì thế, nửa cuối năm nay, Nhân Mã sẽ có vận may rất tốt trong sự nghiệp. Dù muốn kinh doanh lập nghiệp, thăng chức tăng lương hay định nhảy việc, Nhân Mã đều nhận được rất nhiều may mắn. Hiệu suất công việc của bạn sẽ rất tốt và sự nghiệp của bạn sẽ tỏa sáng ở thời điểm này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nửa đầu năm 2016, Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm nhưng với bản lĩnh và ý chí kiên cường, họ đã vượt qua và chèo chống tương đối tốt. Nửa cuối năm 2016, Bạch Dương là chòm sao may mắn có thể thay đổi vận trình nhờ quý nhân, dù có chút nóng vội nhưng vì được quý nhân soi đường chỉ lối nên Bạch Dương sẽ đi đúng đường và gặp nhiều điều tốt đẹp hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt

Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo sự dịch chuyển dần dần của sao Mộc đến cung Xử Nữ, vận khí của chòm sao Thiên Bình ở kế bên cũng theo đó bắt đầu vượng hơn. Thực tế, cuộc sống của Thiên Bình đã có xu hướng phát triển tốt lên từ nửa đầu năm, không còn vất vả như trước nữa. Theo Chiêm tinh, trong nửa cuối năm, sự nghiệp và công việc của Thiên Bình đều sẽ được người khác trợ giúp một tay, chức vụ và lương thưởng cũng sẽ có cơ hội điều chỉnh.

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ rằng sẽ rất khó chinh phục
5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông nghĩ rằng sẽ rất khó chinh phục
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái như này sẽ luôn khiến đàn ông cảm thấy e ngại khi tiếp xúc.
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời, có mấy ai hài lòng về những gì mình đang có, tất thảy đều "trong chán ngoài thèm", ai cũng đều suy nghĩ kẻ khác hạnh phúc hơn ta.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
5 kiểu lông mày của phụ nữ cho biết vận đào hoa vượng hay suy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng lông mày có thể đoán được vận đào hoa của người phụ nữ.
Xót xa khi vợ mãi tơ tưởng gã đàn ông bội bạc trong quá khứ
Xót xa khi vợ mãi tơ tưởng gã đàn ông bội bạc trong quá khứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ, cái sai lầm và thất bại lớn nhất của thằng đàn ông như tôi là suy nghĩ có thể khiến vợ yêu tôi như cách tôi yêu cô ấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT